Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Cut 40 Của Hãng Jasic

Jasic là một trong số các hãng sản xuất, cung cấp các dòng máy cắt plasma chất lượng nhất hiện nay. Sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại của Anh, hãng cho ra đời khá nhiều máy và trong đó có máy cắt kim loại plasma Cut 40.
Jasic là một trong số các hãng sản xuất, cung cấp các dòng máy cắt plasma chất lượng nhất hiện nay. Sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại của Anh, hãng cho ra đời khá nhiều máy và trong đó có máy cắt kim loại plasma Cut 40.
Đây là  một trong số các thiết bị được nhiều người dùng tại Việt Nam đánh giá cao về độ bền, chất lượng và hiệu quả trong công việc. Và để hiểu kỹ hơn về dòng máy này chúng tôi xin gửi tới các bạn những “Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Cut 40 Của Hãng Jasic”, cùng theo dõi nhé!

 
Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Cut 40 Của Hãng Jasic
Đánh Giá Chất Lượng Máy Cắt Plasma Cut 40 Của Hãng Jasic

Đặc điểm chung của các dòng máy cắt plasma Jasic

Máy cắt plasma Jasic sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh, chúng sở hữu các tính năng nổi bật như tiết kiệm năng lượng, hoạt động mạnh mẽ và bền lâu.
Sử dụng máy cắt plasma cho năng suất làm việc cao, thời gian làm việc không giới hạn. Đặc biệt, máy có chế độ bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt, quá tải hoặc dòng điện cung cấp không ổn định.

Ứng dụng của Máy Cắt Plasma Cut 40 Hãng Jasic

Máy cắt kim loại plasma ra đời khắc phục các nhược điểm của phương pháp cắt truyền thống mà lại không hiệu quả. Với phương pháp cắt plasma chúng ta có thể cắt vật liệu đồng, nhôm, thép hoặc thép cacbon, inox hay hợp kim…
Máy cắt plasma chủ yếu được sử dụng trong các ngành cơ khí, sản xuất vật liệu, máy móc, hàn cơ khí hoặc trong các ngành công nghiệp đóng tàu, sản xuất đồ gia dụng, làm quảng cáo…

Ưu điểm nổi bật của Máy Cắt Plasma Cut 40 Hãng Jasic

Hoạt động mạnh mẽ, chính xác, an toàn, tiết kiệm điện

Máy làm việc với công suất cao, bền bỉ và có thể làm việc liên tục. Đặc biệt là dòng cắt ổn định giúp quá trình cắt đạt hiệu quả cao hơn.
Chất lượng đường cắt đảm bảo không bị biến dạng bề mặt cắt, không phải gia công lại quá nhiền lần. Đặc biệt là cắt các loại inox khá nhanh chóng, không bị biến cứng bề mặt.
Máy cắt plasma với ứng dụng đa dạng
Máy cắt plasma với ứng dụng đa dạng

Máy hàn cắt plasma được làm từ vỏ nhựa ABS cho phép chống rò điện, giật và đặc biệt là chống được sự bắn tóe của vật liệu cũng vì thế mà dòng máy này làm việc được cả trong môi trường ẩm ướt.
Máy hoạt động cực kỳ ổn định và có chế độ tự bù áp khi điện áp vào có sự biến đổi. Hoặc sẽ tự ngắt nếu quá tải, giúp đảm bảo độ bền của máy tốt hơn.

 Thiết kế linh hoạt, tiện lợi, bền đẹp

Về thiết kế bên ngoài của máy bạn có thể thấy khá nhỏ gọn và cũng nhẹ nhàng trong di chuyển, có thể cắt vật liệu với độ dày lên tới 12mm và đảm bảo đẹp nhất ở 5mm.
Sử dụng đơn giản, dễ dàng đặc biệt là có thể thay thế đầu cắt, điện cực. Công tắc nguồn, núm điều chỉnh dòng, đèn báo quá dòng nhiệt để chúng ta có thể điều chỉnh thuận tiện hơn.
Bên ngoài máy sở hữu lớp sơn tĩnh điện, làm việc được trong nhiều môi trường khác nhau mà vẫn bền máy.

Công nghệ sử dụng hiện đại

Máy sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng máy hàn thông thường, hoạt động êm ái không ồn ào.
Công nghệ điều khiển tiên tiến, sử dụng ổn định cũng như chất lượng đường cắt được đảm bảo.
Dòng máy này đạt tiêu chuẩn ISO về an toàn khi sử dụng.
Máy cắt plasma inverter tiết kiệm điện năng lên tới 50%
Máy cắt plasma sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến

Thông số kỹ thuật của máy cắt plasma Cut 40 Hãng Jasic

- Điện áp vào: 1 pha AC 220V±15% 50/60 Hz
- Công suất (KVA): 5.6
- Phạm vi điều chỉnh dòng (A: 20-40
- Điện áp không tải (V): 220
- Điện áp cắt (V): 96
- Chu kỳ tải 100% (25°C): 31A
- Chu kỳ tải Imax (25°C): 60
- Hiệu suất (%): 85
- Hệ số công suất: 0.93
- Độ dày cắt hiệu quả (mm): 6
- Độ dày cắt tối đa (mm): 12
- Trọng lượng máy (Kg): 8.6
- Kích thước máy (mm): 371 x 155 x 295
- Cấp cách điện: B
- Cấp bảo vệ: IP23
- Mồi hồ quang: Chạm
- Khí nén (cho thép không gỉ): 0.4-0.6 MPA;12000 l/h
- Khí nén (cho thép carbon): 0.4-0.6 MPA;7800 l/h

Mua máy cắt plasma Cut 40 Hãng Jasic ở đâu tại Hà Nội

Công ty Hải Minh là đơn vị phân phối máy cắt plasma Jasic hàng đầu hiện nay. Hải Minh luôn cung cấp tới người dùng những những dòng máy cắt sắt, máy hàn, máy cắt plasma chất lượng phục vụ cho mọi công việc.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy vui lòng liên hệ theo hotline : 024.3221.6365 hoặc truy cập vào trang website: sieuthihaiminh.vn để biết chi tiết hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn sau khi sử dụng. Nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất !

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email