Cách bảo quản máy đo độ mặn cầm tay tốt nhất

Làm sao để bảo quản được máy đo độ mặn một cách hợp lý để giúp giữ được chất lượng máy, không bị xuống cấp, bền và tuổi thọ lâu dài hơn?

Làm sao để bảo quản được máy đo độ mặn một cách hợp lý để giúp giữ được chất lượng máy, không bị xuống cấp, bền và tuổi thọ lâu dài hơn? Trong bài viết này, Hải Minh gợi ý đến bạn một số cách để bảo quản máy được tốt hơn, để bạn sử dụng máy được bền hơn. Hãy cùng xem chi tiết nhé!

Cách bảo quản thiết bị đo độ mặn cầm tay

Cách bảo quản thiết bị đo độ mặn cầm tay tốt hơn, chất lượng lâu dài

Máy đo nồng độ mặn là dòng máy dùng để xác định độ mặn và hoạt động với nguyên lý quang cơ. Những mẫu máy đo đều được thiết kế cầm tay nên rất tiện dụng khi sử dụng máy.

Chất lượng của máy đều được đảm bảo trước khi xuất xưởng, tuy nhiên cách dùng máy và bảo quản máy cũng là nguyên nhân khiến máy giảm đi chất lượng, độ bền cùng tuổi thọ sử dụng sau một thời gian dài thử máy. Vậy nên bảo quản máy như thế nào cho đúng cách:

  • Nên và luôn bảo quản máy trong hộp đựng kèm theo khi không sử dụng may do do man.

  • Đặt máy ở vị trí khô thoáng và không ảnh hưởng trực tiếp bởi độ ẩm cùng ánh nắng mặt trời.

  • Khi không dùng máy và trước khi cất vào hợp đựng, hãy tháo pin ra khỏi máy và cất riêng ra để tránh tình trạng pin bị chảy dịch làm ảnh hưởng đến thiết bị.

  • Hãy luôn vệ sinh sạch thiết bị sau khi dùng máy, vệ sinh đầu cảm biến với vải mềm và chất tẩy trung tính.

  • Tránh để máy tiếp xúc trực tiếp với dung dịch hóa chất.

  • Nhiệt độ an toàn và lý tưởng nhất để lưu trữ các mẫu thiết bị đo độ mặn nằm trong khoảng từ 0 độ C đến 40 độ C.

    Cách bảo quản thiết bị đo độ mặn cầm tay

Ngoài việc tham khảo những cách bảo quản trên, thì khi sử dụng máy đo độ mặn cầm tay người dùng cũng cần lưu ý khá nhiều vấn đề. Vậy đó là vấn đề nào, hãy cùng Hải Minh tham khảo trong mục tiếp theo của bài viết.

Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị đo độ mặn cầm tay

Khi đo mẫu nên tiến hành hiệu chuẩn theo đúng quy định của nhà sản xuất với thiết bị để có được kết quả tốt nhất.

Khi đo lưu ý không để lực ngoài nào tác động đến thiết bị để tránh sự thay đổi về kết quả đo và luôn lau sạch lăng kính thiết bị (với những máy có lăng kính) sau khi dùng xong.

Với những lưu ý trên được Hải Minh tổng hợp hy vọng sẽ giúp bạn dùng máy đo nồng độ mặn được tốt hơn, giữ chất lượng bền hơn và sử dụng được trong một thời gian lâu dài hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tham khảo phần hướng dẫn sử dụng thiết bị trước khi dùng dù cách thức vận hành của máy vô cùng đơn giản. Tham khảo để hiểu máy hơn và sử dụng được thành thạo hơn.

Cần tư vấn kỹ hơn về cách bảo quản máy đo độ mặn bằng tay cùng các tư vấn về kỹ thuật hay các mẫu máy mới, bạn cũng có thể gọi đến hotline dịch vụ chúng tôi sẽ hồi đáp nhanh chóng cũng như tiếp nhận những phản hồi về chất lượng của thiết bị khi sử dụng. Có thể tham khảo thêm các mẫu máy đang bán tại Hải Minh theo địa chỉ sau: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html.

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email