7 bước sử dụng cân sấy ẩm hiệu quả

Bên cạnh những loại cân thường dùng để cân khối lượng còn có những loại cân chuyên dụng dùng trong phòng nghiên cứu, bệnh viện,... Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hướng dẫn sử dụng cân điện tử sấy ẩm để bạn có thể sử dụng một cách tốt và hiệu quả nhất.

Cân sấy ẩm giá rẻ, chính hãng

7 bước sử dụng cân sấy ẩm hiệu quả, bạn cần biết

  • Bước 1: Điều đầu tiên khi bạn mua máy cân sấy ẩm về là bạn phải mở hộp cân và kiểm tra lại cân và kiểm tra và sắp sếp các vụ kiện đi kèm với máy.

  • Bước 2: Bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và lắp đĩa cân theo hướng dẫn.

  • Bước 3: Chọn vị trí đặt cân điện tử, cân phải được đảm bảo đặt trên mặt bàn phẳng và không bị ảnh hưởng của rung động. Một số những lưu ý đối với môi trường xung quanh khoảng từ 10 – 300oC loại cân chuẩn trong và độ ẩm môi trường là <85%, không được đặt gần nguồn nước cũng như môi trường chịu ảnh hưởng của nguồn nhiệt và ăn mòn hóa chất. Một lưu ý bạn cần nhớ nữa là vị trí đặt cân không bị chiếu ánh sáng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời.

  • Bước 4: Điều chỉnh vị trí thăng bằng của cân thông qua 2 chân phía sau và bóng nước cân bằng. Sau khi đặt cân cố định người sử dụng có thể tự điều chỉnh độ thăng bằng của cân thông qua 2 chân.

  • Bước 5: Kết nối nguồn điện và các loại cáp kết nối khác nếu có, nguồn điện sử dụng của cân phải đúng theo như nguồn điện yêu cầu ghi trên máy.

  • Bước 6: Không khởi động cân phân tích độ ẩm điện tử để ổn định lần đầu tiên sau khi vận chuyển lắp đặt. Sau khi kết nối với nguồn điện bạn bật công tắc “On” hoặc “Off” trên bàn phím điều khiển để cân ổn định trong vòng 2 giờ đồng hồ.

  • Bước 7: Chuẩn cân sấy ẩm: Chuẩn khối lượng: nếu bạn muốn chuẩn khối lượng thì nên sử dụng quả cân chuẩn độ chính xác cấp F1 theo TCVN áp dụng. Chuẩn nhiệt độ: Nếu bạn muốn chuẩn nhiệt độ thì phải sử dụng bộ kít nhiệt theo tiêu chuẩn nhất định của mỗi quốc gia.

>> Xem thêm: Báo giá cân sấy ẩm

Hải Minh - siêu thị chuyên cung cấp cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng và uy tín

Siêu thị Hải Minh là đơn vị đã có uy  tín lớn trên thị trường, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập khẩu Hải Minh. Công ty được thành lập theo đúng pháp luật.

Hải Minh chuyên cung cấp các loại cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng

Siêu Thị Hải Minh thì tất cả các sản phẩm trưng bày của công ty tại cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng và mới 100%. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, không để hàng nhái hàng kém chất lượng lượng tràn vào cửa hàng. Sản phẩm của Siêu Thị Hải Minh có nguồn gốc và xuất xứ cụ thể.
Công ty có chính sách gia hàng tận nơi. Nếu bạn ở trong TP.HCM thì sẽ nhận được hàng từ 2 đến 6 giờ, còn ở các tỉnh lân cận là từ 6 đến 72 giờ.
Siêu Thị Hải Minh luôn có chế độ bảo hành cho các sản phẩm, bạn còn có thể được bảo hành tận nơi. Bạn cũng có thể đổi trả sản phẩm, công ty có rất nhiều các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn biết những bước cơ bản nhất để sử dụng cân sấy ẩm. Siêu thị Hải Minh luôn luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng và uy tín nhất.
>> Lợi ích quan trọng của máy đo độ ẩm không khí trong cuộc sống

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email