5 loại máy xạc cỏ tốt nhất hiện nay

Nếu bạn cần xạc cỏ dày trong những nơi khó xử hoặc xạc cây bụi và cây non trong sân của bạn, máy xạc cỏ sẽ là những gì bạn cần! Đánh giá của chúng tôi về 5 máy xạc cỏ tốt nhất chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra dòng máy mà bạn cần.

Những tính năng để so sánh các loại máy xạc cỏ

Một máy xạc cỏ có thể thực sự hữu ích cho bạn, nhưng bạn nên quyết định mô hình của bạn là gì, cần sử dụng chúng như nào để phù hợp với nhu cầu.

Kiểu loại máy xạc cỏ


Trước hết, bạn phải xác định loại máy xạc cỏ mà bạn cần. Máy xạc cỏ được chia thành các mô hình điện và khí. Máy xạc cỏ bằng điện là công cụ yên tĩnh và thân thiện với môi trường dễ sử dụng. Chúng được thiết kế cho khả năng cơ động và xạc cây cỏ trung bình như cây chè, rau diếp, và các loại khác. Máy xạc bằng điện sẽ thích hợp cho những người có sân trung bình vì phạm vi hoạt động của các dòng máy này bị giới hạn bởi dây điện. Máy xạc bằng khí đốt mạnh hơn máy xạc điện, chúng có thể đối phó với những hạt mầm dày và cỏ dại đã chết. Máy xạc khí mạnh hơn máy xạc điện nhưng khó sử dụng hơn và cần được bảo trì thường xuyên. Các mô hình khí giúp chúng ta di động nhiều hơn và cho phép làm việc bất cứ nơi nào bạn cần.
Những tính năng để so sánh các loại máy xạc cỏ
Những tính năng để so sánh các loại máy xạc cỏ

 

Máy xạc cỏ với hiệu suất hoạt động

Hiệu suất là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một máy xạc cỏ. Hơn nữa, hiệu suất phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Động cơ xạc càng mạnh, thì càng xạc nhanh và làm cho mặt đất sạch sẽ. Nếu bạn đối phó với cỏ, bạn nên sử dụng một may xac co với đường xạc vì nó cung cấp một chiều rộng xạc tốt và cho phép bạn để xóa một lãnh thổ cỏ rộng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn đối mặt với cây dày và đặc, một may xac co với một lưỡi cưa sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Lưỡi cưa như vậy có nhiều kích cỡ và hình dạng, vì vậy bạn có thể sử dụng những cái khác nhau cho nhiều loại cỏ dại khác nhau.

Khả năng sử dụng của máy xạc cỏ


Khi máy xạc cỏ là các công cụ thủ công, chú ý đến khả năng sử dụng của từng mô hình. Máy xạc cỏ tiện lợi và thân thiện với người sử dụng để đảm bảo một công việc dài và hiệu quả. Trọng lượng của máy xạc cỏ có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất cho sự tiện lợi của nó và mô hình nhẹ đem lại cho bạn lợi ích rõ ràng khi phải làm việc với khu vườn lớn. Hầu hết các dụng cụ xạc cỏ đều được trang bị phụ kiện để tiện nghi hơn và có thể là một tay hay hai tay. Những tay cầm như vậy nên được điều chỉnh theo góc độ để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu máy xạc cỏ của bạn có một trục gấp, bạn luôn có thể đặt chiều dài của nó theo chiều cao của bạn. Chú ý đến sự hiện diện của dây nịt hay dây đai vai ngang nhau phân phối trọng lượng của cơ thể trên cơ thể và giảm căng thẳng trên tay.
Không chỉ là máy xạc cỏ cần phải xem xét các yếu tố trên mà các loại máy móc cùng loại như may cat canh tren cao cũng đòi hỏi phải các tính năng cần thiết trên.
Máy xạc cỏ giúp sân vườn sạch sẽ hơn
Máy xạc cỏ giúp sân vườn sạch sẽ hơn

So sánh 5 loại máy xạc cỏ hiện nay

1. Máy xạc cỏ đeo lưng GX35

- BỘ CẦN CẮT CỎ:
+ Loại: Mang vai, ống cần tự xoay Ø28 mm
+ Tay cầm: Kiểu ghi đông chữ U
+ Lưỡi cắt: Hai cánh
+ Trục truyền động: Trục cứng
+ Dây đeo: Dây đơn
- ĐỘNG CƠ:
+ Kiểu: GX 35
+ Công suất định mức: 1.3 mã lực (1.0 KW) / 7000v/p
+ Dung tích bình xăng: 0.65 lít
+ Dung tích nhớt: 0.1 lít
+ Loại    4 thì, làm mát bằng gió,1 xilanh, cam treo
+ Dung tích xi lanh    35.8 cc
+ Kiểu đánh lửa    Transistor từ tính (IC)
+ Kiểu khởi động: Bằng tay
+ Mức tiêu hao nhiên liệu: 0.48 lít/giờ
- THÔNG SỐ LẮP ĐẶT: Kích thước phủ bì (D x R x C):1840 x 615 x 390 mm
+ Trọng lượng khô: 7.8 Kg
+ Bộ dụng cụ: Có
+ Tấm chắn an toàn: Có

2. Máy xạc cỏ đeo lưng Gx35 (4 Thì)

- Mức tiêu hao nhiên liệu: 0.48 lít/giờ
- Động cơ: 4 thì, làm mát bằng gió,1 xilanh, cam treo
- Công suất định mức: 1.3 mã lực (1.0 KW) / 7000v/p
- Trọng lượng: 8.5 Kg
- Động cơ
- Hệ thống truyền động: truyền động năng từ động cơ tới cụm công tác
- Cụm công tắc
- Cụm công tắc bao gồm: khung, dàn cuốc lắp xoay được giữa 2 nhánh của khung và dàn cuốc.
5 loại máy xạc cỏ tốt nhất hiện nay
5 loại máy xạc cỏ tốt nhất hiện nay

3. Máy xạc cỏ 2 chức năng (Động cơ 2 Thì mạnh mẽ)

- Xăng / 2 thì tỷ lệ pha trộn:  25: 1
- Công suất: 1.85KW
- Dung tích xylanh:    52cc
- Dung tích nhiên liệu :   1,2L
- Khởi động: Giật tay
- Trọng lượng máy: 8,5 KG

4. Máy xạc cỏ đeo lưng Oshima

- Loại động cơ: 2 thì-làm mát bằng gió
- Dung tích xi lanh: 52CC
- Động cơ: 1E44F
- Công suất động cơ: 1.82kw/ 7200v/p
- Tốc độ không tải: 2800-3200 v/p
- Bộ khởi động: Giật
- Bình xăng con: loại phao bơm
- Tỉ lệ pha xăng: 25(xăng):1 (nhớt máy)
- Dung tích bình xăng: 1.2L

5. Máy xạc cỏ đeo lưng HY-415K

- Dung tích xylanh: 52cc
- Xăng / 2 thì tỷ lệ pha trộn:  25: 1
- Công suất: 1.85KW
- Dung tích nhiên liệu: 1,2L
- Khởi động: Giật tay
- Độ rộng Xạc cỏ: 35cm
- Kích thước: 36x32x42
Trên đây là 5 loại máy xạc cỏ được ưa chuộng nhất hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy xạc cỏ chính hãng, giá cả tốt nhất trên thị trường. Không chỉ về thiết bị làm vườn mà chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc đa dạng như may cat mo ga, may bam co, máy nghiền bột, máy thái cây chuối hay máy trong trồng trọt như máy xới đất, máy phun thuốc...

Thông tin khác

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Máy xạc cỏ ngày càng trở nên phổ biến trong ngành nông nghiệp và ngày càng được ứng dụng nhiều với các mục đích khác nhau. Hôm nay, HẢI MINH sẽ chia sẻ bài viết Cấu tạo chính của máy xạc cỏ mà bạn cần biết. Cùng tham khảo ngay nhé.
Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Hiện có rất nhiều các loại máy xạc cỏ, tuy nhiên dòng máy được sử dụng nhiều nhất là máy xạc cỏ GX35. Để các bạn hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?” ngay sau đây nhé
Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.
Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Ngày nay các nhà khoa học đã cho ra đời những thiết bị hiện đại và thông minh hơn, điển hình là thiết bị máy xạc cỏ 2 chức năng. Bạn đã biết loại máy thông minh này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Máy xạc cỏ thuộc dòng máy máy nông nghiệp xuất hiện chính là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp người tiêu dùng tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất. Với thiết kế tiện lợi linh hoạt, động cơ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc xạc cỏ được nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nên sử dụng máy xạc cỏ hay máy xới đất

Công việc làm đất nói chung chính là bước rất quan trọng trong ngành trồng trọt, nó làm cho khu vực được sạch cỏ, đất được tơi xốp, tạo ra chất dinh dưỡng. Và công cụ không thể thiếu đó chính là máy xạc cỏ, máy xới đất. Những thiết bị có rất nhiều đặc điểm chung, tuy nhiên lợi ích của mỗi máy lại có sự khác biệt. Hãy cùng đi tìm hiểu và chọn ra chiếc máy nên dùng nhất nhé!
Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Sắp khép lại năm 2017 để chào đón một năm mới 2018, công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách danh sách những chiếc máy xạc cỏ với mức giá rẻ nhưng chất lượng nhất. Mọi người nên theo dõi, từ đó lựa chọn cho mình dòng máy hoàn hảo nhất nhé!
Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Trong nông nghiệp hiện nay, việc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay trở nên rất phổ biến đối với mọi người. Nhận biết được những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng loại máy hiện đại này, đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng người dùng cần lưu ý nguyên tắc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đúng cách và đảm bảo an toàn.
MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà máy xạc cỏ cầm tay trở thành dụng cụ lao động phổ biến khắp các trang trại chăn nuôi trồng trọt từ Bắc vào Nam trên đất nước ta. Với các tính năng thuận tiện, hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, máy xạc cỏ cầm tay xứng đáng là bạn đồng hành cùng người nông dân Việt Nam.
Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang đến hiệu quả cao và có giá thành rất phải chăng, máy xạc cỏ cầm tay đã chinh phục được nhiều khách hàng. Để các bạn đang tìm hiểu và có ý định mua chiếc máy đa năng này, cùng tìm hiểu xem cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo ra sao nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email