Review máy xạc cỏ đeo lưng oshima 1E44F

Máy xạc cỏ đeo lưng Oshima 1E44F được xuất xứ từ thương hiệu Oshima của Nhật, một thương hiệu đang tạo nên cơn số tại thị trường Việt Nam bới chất lượng tốt và rất phù hợp túi tiền
Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào đã giúp ngành nông nghiệp của nước ta phát triển thêm một bước tiến lớn. Nhằm giúp người nông dân có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt hơn, chúng tôi xin giới thiệu về dòng máy xạc cỏ Oshima 1E44F thế hệ mới trong bài viết này.
máy xạc cỏ đeo lưng oshima 1E44F

Giới thiệu về máy xạc cỏ Oshima 1E44F

Được xuất xứ từ thương hiệu Oshima của Nhật, một thương hiệu đang tạo nên cơn số tại thị trường Việt Nam bới chất lượng tốt và rất phù hợp túi tiền,  máy xạc cỏ đeo lưng  Oshima 1E44F đang rất được ưa chuộng hiện nay. Máy có rất nhiều ưu điểm nổi trội như làm sạch cỏ tận gốc, băm nát cỏ và lá khô trong vườn, khiến các công việc dọn vườn của người nông dân giảm đi rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và các chi phí khác có liên quan. Ngoài ra, máy còn được thiết kế thêm các phụ kiện khác để có thể chuyển đổi tùy theo mục đích sử dụng của bạn như: xới đất, tạo bờ cỏ, bơm nước, cắt cỏ, tỉa cành, thổi lá,…
Máy xạc cỏ Oshima 1E44F có tay giật với kích thước lớn hơn được thiết kế bọc thêm cao su tạo cảm giác êm ái hơn, tiện hơn và dễ dàng hơn khi khởi động máy.
Bộ phận lọc gió được cải tiến để lọc gió kín hơn, giúp lọc sạch không khí hơn.
Vỏ bọc động cơ được thiết kế chắc hơn, ôm chặt động cơ tích hợp thêm bô thoát khói an toàn khiến cho máy xạc cỏ Oshima 1E44F trở nên an toán hơn với người sử dụng.
Máy có 3 ống xăng và 1 cái là mức gió giúp giảm áp lực khí trong bình xăng được tạo ra khi đang sửu dụng máy, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu, giúp người nông dân giảm bớt các chi phí cho máy.

 
máy xạc cỏ  oshima 1E44F

Các thông số kỹ thuật của máy xạc cỏ Oshima 1E44F

Ngoài các tính năng tuyệt vời, thì thông số kỹ thuật cũng là một trong những nguyên nhân khiến máy xạc cỏ Oshima 1E44F rất được ưa chuộng.
-         Dung tích: 50cc (động cơ cực khỏe giúp máy hoạt động tối ưu nhất)
-         Động cơ: 1E44F-5 2 thì làm mát bằng khí, xi lanh đơn
-         Bình xăng: Loại bơm phao, bình xăng con có màng lọc
-         Dung tích bình xăng nhựa: 1.2L
-         Cách khởi động: Khi khởi động, giật 2 lần, máy sẽ nhẹ nhàng khởi động
-         Công suất thiết kế: 1,82 kW; 7.200 v/p
-         Tốc độ không tải: 2.800 – 3.200 v/p
-         Tỷ lệ pha nhiên liệu: 25 xăng : 1 nhớt
-         Phụ kiện đi kèm: 1 đầu bò cắt cỏ, 1 dao cắt cỏ, 1 bộ xạc cỏ tùy chọn,  1 bộ xới đất 16 lưỡi.
-         Đường kính lưỡi cắt: 28 mm
-         Khối lượng tịnh: 10,5 kg
-         Cách thức sử dụng: Máy cầm tay có dây đeo trên vai thuận tiện

Siêu thị Hải Minh - Nơi cung cấp máy xạc cỏ oshima 1E44F chất lượng

Nổi tiếng từ lâu là một siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao và giá thành hợp lý, siêu thị Hải Minh sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi cần mua máy xạc cỏ Oshima 1E44F. Với đội ngũ nhân viện nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao cùng các cam kết về uy tín công ty, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi mà siêu thị cam kết với khách hàng, Hải Minh chắc chắn sẽ không khiến các khách hàng của mình thất vọng.

Thông tin khác

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Cấu Tạo Chính Của Máy Xạc Cỏ Mà Bạn Cần Biết

Máy xạc cỏ ngày càng trở nên phổ biến trong ngành nông nghiệp và ngày càng được ứng dụng nhiều với các mục đích khác nhau. Hôm nay, HẢI MINH sẽ chia sẻ bài viết Cấu tạo chính của máy xạc cỏ mà bạn cần biết. Cùng tham khảo ngay nhé.
Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?

Hiện có rất nhiều các loại máy xạc cỏ, tuy nhiên dòng máy được sử dụng nhiều nhất là máy xạc cỏ GX35. Để các bạn hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Sử dụng máy xạc cỏ Honda GX35 có lợi ích gì?” ngay sau đây nhé
Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ

Một chiếc máy xạc cỏ được tích hợp nhiều chức năng tạo ra sự linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu xử lý công việc của người dùng. Để tìm hiểu sâu hơn về thiết bị này, hãy tham khảo ngay bài viết "Cấu Tạo Và Chức Năng Chính Của Máy Xạc Cỏ" này nhé.
Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Máy xạc cỏ 2 chức năng là gì

Ngày nay các nhà khoa học đã cho ra đời những thiết bị hiện đại và thông minh hơn, điển hình là thiết bị máy xạc cỏ 2 chức năng. Bạn đã biết loại máy thông minh này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Mua máy xạc cỏ chính hãng với 3 bước đơn giản

Máy xạc cỏ thuộc dòng máy máy nông nghiệp xuất hiện chính là một tiến bộ vượt trội của khoa học kỹ thuật, giúp người tiêu dùng tận hưởng những thành quả tuyệt vời và tiết kiệm nhân lưc thời gian tối đa nhất. Với thiết kế tiện lợi linh hoạt, động cơ mạnh mẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc xạc cỏ được nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nên sử dụng máy xạc cỏ hay máy xới đất

Công việc làm đất nói chung chính là bước rất quan trọng trong ngành trồng trọt, nó làm cho khu vực được sạch cỏ, đất được tơi xốp, tạo ra chất dinh dưỡng. Và công cụ không thể thiếu đó chính là máy xạc cỏ, máy xới đất. Những thiết bị có rất nhiều đặc điểm chung, tuy nhiên lợi ích của mỗi máy lại có sự khác biệt. Hãy cùng đi tìm hiểu và chọn ra chiếc máy nên dùng nhất nhé!
Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Top 5 dòng máy xạc cỏ giá rẻ chất lượng nhất năm 2017

Sắp khép lại năm 2017 để chào đón một năm mới 2018, công ty chúng tôi xin được gửi đến quý khách danh sách những chiếc máy xạc cỏ với mức giá rẻ nhưng chất lượng nhất. Mọi người nên theo dõi, từ đó lựa chọn cho mình dòng máy hoàn hảo nhất nhé!
Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Máy xạc cỏ cầm tay – Sử dụng máy đúng cách, an toàn

Trong nông nghiệp hiện nay, việc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay trở nên rất phổ biến đối với mọi người. Nhận biết được những lợi ích và hiệu quả khi sử dụng loại máy hiện đại này, đơn giản và rất dễ sử dụng nhưng người dùng cần lưu ý nguyên tắc sử dụng máy xạc cỏ cầm tay đúng cách và đảm bảo an toàn.
MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

MÁY XẠC CỎ CẦM TAY CÓ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà máy xạc cỏ cầm tay trở thành dụng cụ lao động phổ biến khắp các trang trại chăn nuôi trồng trọt từ Bắc vào Nam trên đất nước ta. Với các tính năng thuận tiện, hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, máy xạc cỏ cầm tay xứng đáng là bạn đồng hành cùng người nông dân Việt Nam.
Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo như thế nào?

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, mang đến hiệu quả cao và có giá thành rất phải chăng, máy xạc cỏ cầm tay đã chinh phục được nhiều khách hàng. Để các bạn đang tìm hiểu và có ý định mua chiếc máy đa năng này, cùng tìm hiểu xem cấu tạo của máy xạc cỏ cầm tay có cấu tạo ra sao nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email