Mua ngay máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect HMMD912 chính hãng tại Hải Minh

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay hiện là công cụ không thể thiếu cho việc đo và xác định độ ẩm các loại gỗ thêm chính xác và nhanh chóng. Với việc sở hữu máy đo độ ẩm gỗ cầm tay sẽ cắt giảm tối đa chi phí và thời gian, đảm bảo tối đa lợi ích nâng cao từ loại máy này. Và máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect  HMMD912 đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất.


Mua ngay máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect HMMD912 giá rẻ tại Hải Minh

Với máy đo độ ẩm gỗ cầm tay, bạn sẽ có nhiều thời gian linh hoạt để kiểm soát công việc hơn. Nó giúp bạn chủ động hơn trong công việc thay vì phải chú tâm vào một công việc cụ thể. Bạn có thể xử lý tốt hơn các công việc cùng lúc, mang lại hiệu quả và giá trị cao hơn.

Sử dụng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay đem lại cho bạn sự an toàn hơn, đỡ vất vả mà công suất và chất lượng công việc được nâng cao một cách đáng kể. Đặc biệt, khi dùng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect HMMD912 bạn sẽ thấy rõ điều đó hơn.

Đặc điểm, tính năng của máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect HMMD912

  • Chức năng 2 kim dò (độ phân giải cao dải đo rộng)

  • Có thể chọn thử nghiệm 4 loại gỗ

  • Phạm vi đo: 2% ~ 46%

  • Độ chính xác: 0.5%

  • Có thể lưu giữ giá trị

  • Pin: pin 9V một

  • Sử dụng Điện năng thấp và chỉ có thể chọn trong

  • 2pins cảm biến hoặc 4pins cảm biến.

  • Có thể thay đổi các đầu kim

  • Kích thước: 130Lx64Wx32H (mm)

  • Sản xuất theo dây chuyển công nghệ TigerDirect Mỹ (USA)

>> Vì sao nên sử dụng máy đo độ ẩm gỗ cầm tay?

Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect HMMD912

Nên mua máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect  HMMD912 tại Hải Minh

Khi mua máy đo độ ẩm gỗ cầm tay TigerDirect  HMMD912 tại Hải Minh, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với lợi ích kèm theo:

1/ Sản phẩm được đảm bảo nhập khẩu chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm nói chung và máy đo độ ẩm gỗ chuyên dụng nói riêng tại công ty chúng tôi đều là những sản phẩm đã được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhiều thị trường hàng đầu trên thế giới, uy tín và có đầy đủ pháp lý và giấy tờ chính hãng bởi những thương hiệu từ những nhà sản xuất hàng đầu.

2/ Cập nhật công nghệ tiên tiến

Bên cạnh đó công ty chúng tôi luôn cập nhật thêm nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới, đảm bảo cho bạn trong việc lựa chọn cho bạn những thương hiệu đảm bảo uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

3/ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn và kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu sẽ hỗ trợ 24/7 cho bạn trong việc tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn và bảo trì sản phẩm mà bạn lựa chọn.

4/ Hỗ trợ giao hàng tận nơi toàn quốc

Trường hợp quý khách hàng gặp khó khăn về khoảng cách. Quý khách hàng ở xa, gặp khó khăn trong quá trình mua sản phẩm, đừng lo! Chúng tôi có đội ngũ giao nhận có thể giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho quý khách hàng.

Hiện nay công ty của chúng tôi có ba chi nhánh tại TPHCM, Hà Nội, Thanh Hóa và Hải Phòng. Quý khách khi có nhu cầu mua mua máy đo độ ẩm gỗ cầm tay giá rẻ, chính hãng ở TPHCM có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ như sau:

  • Hồ Chí Minh: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn)

  • ĐT: (028) 3510.2786 - Fax: (024) 3221.6362

>> Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay có tầm quan trọng như thế nào?

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email