Top 4 máy trợ giảng Sony giáo viên thích dùng nhất

Máy trợ giảng hay mic/loa, màn máy chiếu,... đều là các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ giáo viên giảng dạy tốt hơn. Đặc biệt là các loại thiết bị trợ giảng không dây - bảo vệ sức khỏe, giọng nói cho thầy cô

Thời gian gần đây các giáo viên, giảng viên cho rằng. Sau khi tiếp xúc và sử dụng nhiều loại máy trợ giảng giá rẻ thì Sony là tốt nhất. Họ thường dùng 4 loại máy dưới đây. Hầu hết ai nấy đều đánh giá khả năng thu phát âm thanh cực ấn tượng, êm tai,...

máy trợ giảng sony được giáo viên dùng nhiều nhất:

máy trợ giảng sony
 

1. thiết bị trợ giảng SN-898

Chiếc máy này có mic không dây nên rất thuận tiện. Bạn sẽ không cảm thấy vướng, nặng như các loại máy liền. Bạn có thể đặt máy ở dưới sàn hay trên bàn, đeo mic vào cổ áo là có thể nói được rồi. Không chỉ thuận tiện mà chiếc máy này lại phát ra âm thanh vô cùng to, rõ ràng. Chính điều này đã khiến rất nhiều người ưa thích. 

Hơn nữa máy lại còn có thể điều chỉnh được âm lượng và loại bỏ được tạp ẩm, độ vang. Bạn sử dụng chiếc máy này bạn sẽ không cảm thấy giọng mình bị thay đổi, mà vẫn dịu nhẹ, truyền cảm.

Chiếc máy này hiện còn được thiết kế cài tai để dành riêng cho giáo viên. Nó giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Máy còn được tích hợp tai nghe và đầu cắm USB. Ngoài việc dùng để nói mà bạn có thể sử dụng như một chiếc loa. Với công suất lớn, âm thanh có thể truyền đi xa để người ngồi tận cuối lớp vẫn có thể nghe rõ.

2. Bộ máy/mic/loa trợ giảng Sony SN-204

thiết bị trợ giảng - siêu thị hải minh
Chiếc máy này được sản xuất tại Nhật Bản. Máy có độ vang rất đặc biệt. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của máy với các máy khác. Nó khiến cho người nghe phải chú ý hơn. Rất thích hợp với các giáo viên đa ngôn ngữ. Với thiết kế vô cùng gọn nhẹ, đẹp nên luôn được mọi người chú ý. Mic không dây công nghệ cao wireless cũng đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Giúp âm thanh của bạn phát ra không bị vỡ, hay bị rít.

Máy còn sử dụng pin chất lượng cùng với mạch điện tử thông minh. Khi bạn sử dụng sẽ không lo lắng về điện nữa. Đặc biệt chiếc máy này vô cùng thích hợp với những giáo viên dạy nhiều giờ liên tục. Với thời gian sử dụng có thể lên đến 8 tiếng thoải mái sử dụng. Khi hết pin chỉ mất 4-5 tiếng để sạc đủ mà thôi.

3. Bộ máy/loa/mic trợ giảng Sony Sn 868

Thiết kế nhỏ gọn, dây đeo gọn nhẹ nên dễ mang bên người, bỏ túi áo, cài thắt lưng,.... Cùng với  đó là công suất 15W và tần số âm thanh lên đến 150Hz. Điều đó khiến cho việc giảng dạy của bạn thuận lợi hớn. Máy có thể phát ra âm thanh tốt, rõ ràng, mạnh mẽ nhưng lại không bị rè. Tiếng vang vừa đủ trong không gian lớp học. Trường hợp sử dụng ngoài trời bạn có thể tăng tần số là được.
Máy hiện có đủ các cổng nối USB, tai nghe,… nên rất đa năng. Bạn có thể sử dụng nó để nghe nhạc trong Usb hay thẻ nhớ chẳng hạn. Còn có đài FM giúp bạn giải trí. 

4. máy trợ giảng giáo viên Sony Sn 202

loa trợ giảng sony
Đây cũng chính là một chiếc máy rất thích hợp với các giáo viên. Chiếc máy này có khả năng phát ra âm thanh tốt. Không những thế nó còn có độ vang. Thiết kế nhựa ABS sang trọng và bền bỉ. Không chỉ vậy nó còn có khả năng truyền âm xa và phát ra âm thanh rõ ràng. Không bị lạc tiếng, giữ được giọng nói của bạn. Hiện chiếc máy này đang dùng pin lithium cho phép sử dụng trong khoảng 10 tiếng. 

Kiểu dáng, cấu tạo nhỏ nhẹ như vậy nhưng chức năng của nó thì không hề nhỏ đâu nhé! Hầu hết các sản phẩm của Sony luôn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng. Đặc biệt ai đã từng dùng qua cũng rất hài lòng, ưng ý!

Để mua 1 trong 4 chiếc máy trên, các thầy cô đã liên hệ tới siêu thị hải minh. Một số giáo viên còn đầu tư thêm các thiết bị dạy học khác như: bảng flipchart, màn hình chiếu, bút chiếu,... Để tiện cho việc giảng dạy, mà khi cần sửa chữa cũng liên hệ tiện hơn

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email