Kinh nghiệm chọn mua máy cắt plasma hiệu quả

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy cắt plasma cơ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Nhật cho đến Mỹ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy cắt plasma cơ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Nhật cho đến Mỹ. Thật khó tìm ra nguồn của hãng nào là hoàn hảo và phù hợp với tất cả mọi nhu cầu. Để giúp các bạn có thể lựa chọn được thiết bị hồ quang plasma ưng ý thì Hải Minh xin chia sẻ kinh nghiệm sau. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt plasma hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy cắt khí plasma tốt nhất

Sau đây, Hải Minh xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua máy cắt khí plasma. Hãy xem nội dung mà chúng tôi phân tích sau:

  1. Dòng máy cắt plasma Trung Quốc, có giá rẻ nhất và có rất nhiều hãng khác nhau. Đa phần là chất lượng kém và dùng cho cắt bằng tay. Nổi trội hơn tất cả trong nhóm này là nguồn plasma của RILAND và JASIS có chất lượng khá hơn một chút. Theo quan sát cho thấy phần lớn (khoảng 90%) sau khi sử dụng khoảng gần 1 năm thường bị nổ công suất. Một khi đã nổ công suất rồi thì dù có thay công suất mới, trong vòng một tháng là công suất sẽ lại bị nổ.

  2. Nguồn Hàn Quốc chất lượng rõ ràng khá hơn của Trung Quốc, nhưng không phải tất cả nhưng phần lớn cũng bị tình trạng nổ công suất sau khoảng gần 2 năm sử dụng. Tình trạng nổ công xuất thường xuyên lặp lại khi thay công suất mới. Nên cân nhắc khi lắp nguồn này trên máy cnc, vì có thể phải dừng máy cắt plasma cơ giá rẻ thường xuyên để sửa chữa nguồn plasma.

  3. Nguồn D-8000 của Nhật, cho chất lượng tốt, nhưng thường bị nổ công suất sau 03- 05 năm sử dụng. Nếu sử dụng nguồn plasma của Nhật nên dùng nguồn D-12000 (dòng cắt 120A) cho chất lượng và độ bền rất tốt.

  4. Hồ quang plasma Đài Loan, nổi trội hơn hết có hãng Hero, dòng máy phổ biến nhất là Hero AP-90 (dòng cắt 90A). Dòng máy này có tuổi thọ tốt, ít hư hỏng lặt vặt. Đạt được sự hài hòa giữa giá cả và chất lượng. Nếu như bạn chỉ có nguồn kinh phí vừa phải thì đây có lẻ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

  5. Nguồn plasma của Mỹ, có hai hãng nổi tiếng là Hypertherm và Thermal Dynamics. Nguồn plasma Thermal Dynamic có giá thấp hơn nguồn Hypertherm khoảng từ 10 – 20%, nhưng ít phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt plasma hiệu quả

Với những phân tích trên, chúng tôi rút ra kinh nghiệm mua sản phẩm cho bạn như sau:

  • Chọn nguồn máy cắt khí plasma phù hợp với nhu cầu sử dụng cảu mình

  • Chọn dòng máy cắt plasma tốt nhất cho từng mục đích gia công kim loại

  • Chọn sản phẩm đầy đủ nhãn mác, thông số kỹ thuật và giấy tờ CO/CQ

  • Tìm ngay địa chỉ mua máy cắt kim loại plasma uy tín, chế độ bảo hành và dịch vụ tốt

  • Tìm kiếm sự tư vấn, chia sẻ về thiết bị plasma qua mạng, người dùng, bạn bè,…

Từ đó, quý khách có thể dễ dàng phân tích và đưa ra quyết định chọn mua máy cắt khí plasma nào phù hợp và chất lượng dành cho mình.

Với 12 năm kinh nghiệm, Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy cắt plasma giá rẻ, chính hãng kèm theo dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, đến Hải Minh, bạn có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn nhiệt tình từ các nhân viên kỹ thuật, kinh doanh chuyên môn sâu, có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay số (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng và nhận tư vấn, báo giá chi tiết về máy cắt plasma từ Siêu thị Hải Minh nhỉ! Chúng tôi luôn túc trực hotline 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng nhất!

>> Cập nhật: Giá máy sấy thực phẩm rẻ nhất HCM

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email