Đánh giá dòng máy cắt plasma của Hàn Quốc

Máy cắt khí plasma LGwelder là một trong những dòng máy cắt hồ quang của Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng cắt đẹp mắt, bề mặt vật liệu cắt mịn, không bị biến cứng bề mặt.

Máy cắt khí plasma LGwelder là một trong những dòng máy cắt hồ quang của Hàn Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng cắt đẹp mắt, bề mặt vật liệu cắt mịn, không bị biến cứng bề mặt. Trong bài viết ngày hôm nay, siêu thị chính hãng Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn mẫu máy khá nổi trội của hãng LGwelder Cut 60.

Máy cắt plasma của Hàn Quốc - LGwelder Cut 60

Máy cắt plasma của Hàn Quốc - LGwelder Cut 60 có gì thu hút bạn?

  1. Ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp

Máy cắt plasma LGwelder Cut 60 được sản xuất bởi LGwelder đến từ Hàn Quốc, với chất lượng đường cắt đều, đẹp, bề mặt vật cắt mịn, không bị biến cứng, cắt nhanh và không giới hạn thời gian cắt giúp mang lại hiệu suất cắt gấp đôi so với các phương pháp cắt khác, kỹ thuật cắt đơn giản. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở cơ khí, các công trình xây dựng, các xưởng sản xuất thiết bị làm từ Inox… LGwelder Cut 60 ứng dụng nguyên lý khí plasma, tận dụng tốc độ chuyển động cao cùng nhiệt độ từ dòng khí phun qua miệng đầu cắt plasma để cắt đứt vật liệu bằng kim loại. Do đó máy cắt được các loại kim loại từ thép, Inox đến kim loại màu như nhôm, đồng…

  1. Trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt

Áp dụng công nghệ sản xuất mới nên mẫu model này có kích thước khá nhỏ gọn chỉ với 460x270x345 mm, trọng lượng 18kg khá nhẹ nên dễ dàng hơn khi di chuyển thiết bị trong quá trình sử dụng. Máy cắt plasma tốt nhất được thiết kế chắc chắn và an toàn. Tay cầm bằng hợp kim nhôm để người dùng cầm nắm khi cần phải di chuyển. Vỏ máy phủ sơn chống tĩnh chống ăn mòn tốt hơn.

  1. Dễ tùy chỉnh thông số, trang bị màn hình để quan sát

Máy cắt kim loại plasma được trang bị màn hình để có thể dễ dàng quan sát được các thông số được cài đặt. Phần nút điều chỉnh bố trí ở các vị trí thuận tiện khi thực hiện thao tác tùy chỉnh giúp sử dụng máy được dễ dàng hơn.

Máy cắt plasma của Hàn Quốc - LGwelder Cut 60 giúp cắt kim loại dễ dàng hơn

Người dùng có thể điều chỉnh được dòng, điện áp để phù hợp với các yêu cầu khác nhau tùy vào từng loại vật liệu kim loại cần cắt, cắt tốt mọi kim loại với các độ dày khác nhau, đường cong hay bất kỳ hình dạng nào. Đặc biệt, các chương trình được lập trình hoàn toàn tự động để phù hợp với nhiệt độ môi trường cùng vật liệu cần cắt và mục đích sử dụng. Vì vậy mà tuổi thọ béc cắt plasma được tăng đáng kể hơn, giảm chi phí thay thế béc trong quá trình vận hành.

>> Xem thêm: [Tổng hợp] 5 máy cắt plasma mini đáng mua năm 2019

  1. Tốc độ cắt nhanh, cực kỳ chính xác

Nếu có sự so sánh người tiêu dùng sẽ thấy được rằng, tốc độ cắt máy cắt kim loại plasma được cải tiến vượt bậc so với các dòng thiết bị cắt hồ quang khác, nhất là khi kết hợp với chương trình tự động sẽ giúp tiết kiệm hơn thời gian, giảm được chi phí vận hành đến đáng kể.
Đường cắt của máy nhỏ, đều, ít gián đoạn nên hoàn toàn có thể sử dụng ngay mà không cần thêm khâu gia công.

  1. Sử dụng máy an toàn với chế độ bảo vệ

Nhằm đảm bảo được sự an toàn cho cả người sử dụng và thiết bị, máy cắt Lgwelder này được trang bị chế độ bảo vệ khi quá nhiệt hay quá áp hoặc điện áp dưới định mức nên thiết bị tăng được tuổi thọ sử dụng hơn.

LGwelder Cut 60 hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi chất lượng, bền bỉ và mức giá thành phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền. Mong rằng với những đánh giá trên bạn đã hiểu rõ thêm hơn về dòng sản phẩm nổi bật này của hãng LGwelder. Mẫu máy này được Hải Minh phân phối hàng trên toàn quốc. Bất kỳ nhu cầu tư vấn hay mua máy cắt plasma, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, tời điện,… vui lòng liên hệ đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.  

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email