Đánh giá 2 dòng máy cắt Plasma Marller cut 70  và Jasic CUT 80 (L205)

Máy cắt plasma là thiết bị rất phổ biến và không thể thiếu được trong một số ngành sản xuất, chế tạo hiện nay.

Máy cắt plasma là thiết bị rất phổ biến và không thể thiếu được trong một số ngành sản xuất, chế tạo hiện nay. Mỗi dòng máy đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên thì trong bài viết này Hải Minh sẽ tiến hành đánh giá giữa 2 model máy là Marller cut 70  và Jasic CUT 80 (L205) để từ đó người mua có thể dễ dàng đưa ra được quyết định chọn mua máy hợp nhất.

Đánh giá máy cắt Marller cut 70  

Máy cắt plasma cầm tay Marller cut 70  là dòng sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những tiêu chuẩn về chất lượng. Với công suất đầu vào mạnh mẽ 12Kw máy giúp cắt nhanh chóng, nâng cao năng suất công việc hơn.

Đánh giá máy cắt Marller cut 70  

Máy được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sử dụng sản phẩm có thể giúp tiết kiệm từ 50 - 60% điện năng nhờ được trang bị công nghệ tiên tiến Inverter. Không chỉ thế, máy còn giúp hỗ trợ bảo vệ trước tình trạng nguồn bị quá nhiệt, quá tải.

Máy cắt plasma cầm tay tốt các nguyên vật liệu như sắt, Inox, đồng, kim loại màu với đường cắt siêu nhỏ, vùng cắt không bị biến dạng, thẩm mỹ, ít tạo xỉ nên không phải thêm khâu gia công sau khi cắt. thiết bị cũng được trang bị hệ thống màn hình, các núm điều khiển giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thông số khi làm việc.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại các khu công nghiệp, công trình xây dựng, cơ sở chế tạo gia công đồ dùng,...

>> Có nên chọn mua máy cắt plasma riland Cut 60 không?

Đánh giá máy cắt Jasic CUT 80 (L205)

Máy cắt plasma bằng tay Jasic CUT 80 (L205) được sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ Anh quốc nên đảm bảo chất lượng máy, độ bền, tuổi thọ dùng máy.

Đánh giá máy cắt Jasic CUT 80 (L205)

Với thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nên giúp di chuyển máy một cách dễ dàng hơn trong suốt quá trình sử dụng. Máy cắt tốt các kim loại có độ dày tối đa là 25mm với đường cắt đẹp mắt, có tính thẩm mỹ, mịn,không bị nhám nên cũng không cần gia công lại sau khi dùng cắt.

Máy cũng được trang bị màn hình hiển thị, hệ thống công tác nguồn, núm điều chỉnh, đèn báo giúp thực hiện thao tác dễ dàng hơn.

Một đặc điểm ưu trội của máy không thể không nhắc đến chính là dòng cắt ổn định và êm ái. Với dao động điện áp hồ quang nên đường cắt tốt hơn, hiệu quả hơn và không bị biến cứng bề mặt như thông thường.

Phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp chịu lực tốt, chống lại trình trạng nước bắn tóe trong quá trình sử dụng, chống rò rỉ điện nên hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro khi hoạt động. Hơn nữa máy còn có chế độ tự động bù trừ nhiệt độ khi có dấu hiệu điện áp biến đổi, chế độ tự ngắt giúp bảo vệ máy hoạt động được hiệu quả hơn. Nâng cao tuổi thọ của máy hơn.

Ngoài ra, máy cũng được áp dụng công nghệ mới Inverter khi sản xuất nên giúp sử dụng máy tiết kiệm được điện năng ở mức tối đa nhất, giúp giảm thêm chi phí trong quá trình sản xuất cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Máy tời điện giá rẻ

Hy vọng qua bài đánh giá hai dòng sản phẩm là máy cắt Plasma Marller cut 70  và Jasic CUT 80 (L205) trên sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm, để từ đó có thể đưa ra được những lựa chọn cho phù hợp nhất nhằm đáp ứng được tiêu chí làm việc, cho hiệu suất công việc cao hơn. Sản phẩm hiện đang được bán tại Hải Minh, muốn đặt hàng sản phẩm hoặc cần báo giá hãy cứ liên hệ trực tiếp đến siêu thị chính hãng Hải Minh, chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng cho quý khách!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email