Cân sấy ẩm ohaus mb45 giá bao nhiêu?

MB45 là một trong những dòng model cân sấy ẩm được thiết kế đẹp mặt của hãng Ohaus, hãng sản xuất cân điện tử danh tiếng chuẩn chất lượng và công nghệ Mỹ. Vậy cân sấy ẩm ohaus mb45 có giá bao nhiêu tại siêu thị chính hãng Hải Minh. Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Cân sấy ẩm ohaus mb45 giá bao nhiêu?

Cân sấy ẩm hay cân sấy ẩm điện tử, cân phân tích độ ẩm là thiết bị đo độ ẩm cao cấp mới nhất của hãng Ohaus. Dòng series cân sấy ẩm OHAUS MB là một trong những series được đánh giá cao về độ bền đẹp, chất lượng, cung cấp kết quả tin cậy, chính xác, ứng dụng rộng rãi.

Cân sấy ẩm ohaus mb45

Do đó, cân sấy ẩm ohaus mb45 hiện rất được tin dùng trên thị trường toàn cầu và cả thị trường Việt Nam.

  • Hiệu suất linh động

Cân sấy ẩm ohaus MB45 cho kết quả chính xác từ 0.01% đến 0.1% với độ lặp lại lên đến 0.015% cho lượng mẫu 10g.

Các lựa chọn gia nhiệt bằng đèn Halogen nên sản phẩm là giải pháp ứng dụng lý tưởng cho lĩnh vực dược phẩm, hóa sinh, thực phẩm, xử lý nước thải hay các ứng dụng khác,...

Ngoài ra thiết bị có tính năng phân tích thống kê có đến 50 chương trình kiểm tra, in GLP/GMP, màn hình ngược sáng trận ma điểm.

  • Vận hành đơn giản

Ohaus MB45 thuộc dòng cân sấy ẩm giá rẻ cài đặt nhanh chóng và vận hành cực kỳ dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhấn, giữ phím nhiệt độ, thời gian để cài đặt thông số sấy, thêm mẫu vào vị trí cân, bắt đầu quá trình kiểm tra độ ẩm.

Cân sấy ẩm ohaus mb45

Chính tính năng này giúp cho việc vận hành dễ dàng hơn cho cả người không chuyên sử dụng các dạng thiết bị cân sấy.

  • Thiết kế nhỏ gọn

Máy được thiết kế nhỏ gọn để chiếm diện tích ít nhất có thể, sử dụng các chất liệu dễ làm sạch giúp người dùng thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, bảo trì sản phẩm giúp nâng cao tuổi thọ và chất lượng sản phẩm hơn.

Can say am ohaus mb45 với đặc điểm mà hình hiển thị đa ngôn ngữ, khả nâng cân mẫu cũng lên đến 45g với khả năng đọc 0.001g.

Với những tính năng khá ưu việt trên , cân sấy ẩm ohaus mb45 được ưa chuộng và sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm bởi với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại cho chất lượng chuẩn nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng Cân sấy ẩm ohaus mb45

 

Để tham khảo về giá cân sấy ẩm ohaus mb45, hãy gọi ngay đến Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được hỗ trợ tư vấn về giá cả, tư vấn về cách mua hàng hay tư vấn về sản phẩm.

Ngoài ra,quý khách cũng có thể đóng góp các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ bán hàng hay chất lượng dịch vụ chăm sóc hậu mãi của Hải Minh để chúng tôi khắc phục những điểm yếu kém, chưa làm được để mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn.

Hải Minh không đơn giản chỉ bán hàng cho bạn, mà chúng tôi luôn mong muốn đem đến một dịch vụ hoàn hảo nhất, nhận được cái lợi nhiều nhất. Hãy gọi ngay đến Hải Minh khi bạn có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm thiết bị cân đong, đo đạc chất lượng chuẩn.

>> Mua cân phân tích độ ẩm chất lượng tốt, chính hãng tại HCM
>> Địa chỉ mua cân sấy ẩm Ohaus mb25 giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email