Các loại bánh xe cực bền cho xe đẩy hàng cầu thang

Xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... là một dụng cụ rất phổ biến trong cuộc sống nhờ  có nó mà con người có thể vận chuyển hàng hóa nặng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn.
Xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... là một dụng cụ rất phổ biến trong cuộc sống nhờ  có nó mà con người có thể vận chuyển hàng hóa nặng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn. Tuy nhiên, không phải không gian nào nó cũng trở nên hữu dụng, sử dụng dễ dàng được chẳng hạn như việc di chuyển lên xuống cầu thang. Việc ra đời xe đẩy hàng cầu thang đời nhằm giải quyết công việc nan giải đó.

Tuy nhiên có một vấn đề còn khó khăn hơn nhiều đó chính là bánh xe nào tốt, chịu được va đập cũng như bền lâu? Với việc di chuyển qua từng bậc thang đòi hỏi bánh phải rất linh hoạt, thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp. Vậy phải chọn bánh xe như thế nào mới sử dụng an toàn và hiệu quả lâu dài?
Hãy tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, thiết kế của xe kéo hàng và các loại bánh xe tốt nhất hiện nay nhé!

 
xe đẩy hàng cầu thang

Các đặc điểm chính của một xe đẩy hàng cầu thang

1.    Thiết kế

Điểm đặc biệt nhất của dòng xe này là thiết kế bánh xe. Bánh xe được thiết kế dạng hình sao. Mỗi bánh lớn gồm 3 bánh nhỏ, 3 bánh nhỏ này luân phiên nhau lên dốc cầu thang, không bị kẹt bánh như các loại bánh đơn thông thường.
Đồng thời nó có thể gấp gọn được khi không sử dụng, rất tiện trong việc bảo quản, cất giữ mà không chiếm diện tích, dễ mang theo khi đi bất cứ nơi đâu.

2.    Ứng dụng

Cũng giống như dòng xe đẩy hàng maxkiwi, mini, xe đẩy leo cầu thang dung để vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm sức lao động và thời gian cho con người. Ngoài tính năng leo cầu thang thì xe có thể di chuyển dễ dàng trên địa hình gồ ghề khác.
Chính vì thế mà việc vận chuyển hàng nặng, đồ đạc cồng kềnh khi lên xuống cầu thang trở nên dễ dàng  hơn rất nhiều.

3.    Ưu điểm nổi bật

  • Xe được làm từ chất liệu là hợp kim Aluminium, có trọng lượng nhẹ, độ bền cao
  • Không gỉ sét khi chuyển hàng hóa ẩm ướt.
  • Lưỡi xe được làm bằng thép chất lượng cao, cực kỳ cứng và chắc.
  • Tải trọng cao, có sản phẩm lên đến 60kg 
  • Có khả năng leo bậc thang, di chuyển trên địa hình dốc và nhiều địa hình khác
Với xe đẩy hàng leo cầu thang này, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi di chuyển lên xuống cầu thang hay trên những mặt phẳng ghồ ghề kia nữa.
 
xe đẩy hàng cầu thang

Các loại bánh xe đẩy tốt nhất hiện nay

Đa số các loại bánh xe đẩy hàng cấu tạo từ ba nguyên liệu chính đó là cao su, nhựa và kim loại
1.    Bánh xe bằng cao su
-    Cao su nhiệt dẻo TPR
Đây là loại cao su điển hình, có khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ, hóa chất nhẹ và có độ đàn hồi tốt. Giảm xóc, giảm rung chấn nên dễ dàng di chuyển trên những địa hình ghồ ghề hoặc nhiều chướng ngại vật. Thường chịu tải trọng nhẹ dưới 300 kg, bánh xe êm, không gây tiếng ồn nên thích hợp trong những môi trường văn phòng. Tuy nhiên khả năng chịu mòn, chịu lão hóa kém hơn so với cao su thông thường.
-    Cao su lớp hơi
Bánh xe đẩy hàng Jumbo cao su lốp hơi có khả năng chống sốc, chống rung và đặc biệt là giảm tiếng ồn. Khả năng này được đánh giá là tốt nhất. Bánh xe cao su lốp hơi được dùng nhiều cho khách sạn, nhà hàng, khu resort và khu vực y tế.
bánh xe đẩy hàng cao su

2.    Bánh xe bằng nhựa cứng

-    Nylon (PP, PA, PVC…)
Chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp bởi khả năng chịu nước, dầu mỡ và một số hóa chất thông thường tốt và đặc biệt tuổi thọ rất cao (8-10 năm). Tuy nhiên bánh xe đẩy bằng Nylon có nhược điểm là gây ồn không thích hợp trong môi trường cần sự yên tĩnh.
-    Nhựa PU
Có các đặc tính là đàn hồi cao hơn cao su, bền bỉ, dẻo dai hơn kim loại. Có tính kháng dầu, chống trầy xước, chịu mài mòn và chịu nén với tải trọng cao, đặc biệt là không để lại vết trầy xước trên mặt sàn di chuyển ngay cả khu chở hàng nặng. Tuy nhiên nó có khuyết điểm là có độ thủy phân không ổn định nên sẽ dễ bị hỏng khi làm việc trỏng môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước.
-    Nhựa chịu nhiệt
Vì có khả năng chịu nước, dầu mỡ và các hóa chất thông thường tốt nhất nên giá thành của loại bánh xe này rất cao. Có thể chịu được nhiệt độ ở khoảng 200-250oC.
bánh xe đẩy hàng

3.    Bánh xe đẩy hàng bằng kim loại

Thường là gang, sắt hoặc inox, nhưng loại bánh xe đẩy hàng này ít được sử dụng, chủ yếu dùng trong các lò luyện thép, luyện gang.
=> Xem thêm về sản phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html
 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email