5 mẹo giúp bạn tìm mua máy cắt plasma nằm trong ngân sách

Máy cắt plasma không phải là ngoại lệ cho quy tắc này, và trong một số trường hợp có thể dễ dàng trở thành những người mua làm thâm hụt ngân sách công ty.

Thiết bị công nghiệp có thể cực kỳ tốn kém cho bất kỳ công ty nào, nhưng chi phí có thể trở thành quá nhiều cho một doanh nghiệp hoặc cá nhân nhỏ. Máy cắt plasma không phải là ngoại lệ cho quy tắc này, và trong một số trường hợp có thể dễ dàng trở thành những người mua làm thâm hụt ngân sách công ty. Dưới đây là một số mẹo đơn giản và hiệu quả để giúp bạn tìm ra máy cắt plasma tốt nhất sẽ không cắt giảm ngân sách của bạn.

5 mẹo giúp bạn tìm mua máy cắt plasma nằm trong ngân sách

5 mẹo đơn giản giúp bạn tìm ra máy cắt plasma tốt nhất

1/ Giữ Amps thấp

Đây là một cách đơn giản để thu hẹp tìm kiếm của bạn ngay từ đầu, vì các đơn vị có nhiều amps thường tốn nhiều tiền hơn. Số lượng amps liên kết với một máy cắt plasma về cơ bản đề cập đến số lượng năng lượng mà nó có thể đưa vào việc tạo ra vòng cung plasma, với xếp hạng cao hơn tương đương với hiệu suất tốt hơn trong điều kiện vất vả hơn.

Do đó, bạn thường có thể chuyển trọng tâm của mình sang các đơn vị giá cả phải chăng hơn bằng cách giới hạn phạm vi của bạn đối với loại có đầu ra amp thấp hơn, với phạm vi 30-amp là điểm nhạy cảm. Các đơn vị trong phạm vi này sẽ cho phép bạn vẫn cắt qua nhiều loại kim loại tốt với một phạm vi độ dày tốt, vì vậy bạn không từ bỏ một tấn chức năng để hạ thấp mức giá bán máy cắt plasma đó.

2/ Tìm phụ kiện đi kèm

Nhiều máy cắt plasma sẽ bao gồm các phụ kiện khác nhau và các thành phần bổ sung ngoài các mô hình cơ sở, mà có thể nhanh chóng chuyển thành một số khoản tiết kiệm lớn nếu bạn chú ý đến những gì họ cung cấp. Không giống như các sản phẩm khác, trong đó có xu hướng bao gồm các thành phần không cần thiết như tiền thưởng, các mặt hàng đi kèm với máy cắt plasma thường hoàn toàn không thể thiếu cho các hoạt động thực tế của thiết bị.

Danh sách bao gồm các mục như bộ lọc không khí, kết nối, bộ điều chỉnh hoặc thậm chí chính ngọn đuốc có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Cũng vậy đối với hàng tiêu dùng, mà bạn cài đặt vào ngọn đuốc và là một thành phần quan trọng để tạo ra vòng cung plasma. Bạn sẽ không nhận được rất nhiều hàng tiêu dùng, tuy nhiên, vì vậy bạn sẽ cần phải mua thêm đơn vị để tiếp tục sử dụng.

3/ Tránh sử dụng thời gian dài

Chu kỳ nhiệm vụ của máy cắt plasma thể hiện số phút bạn có thể vận hành ngọn đuốc liên tục trong vòng 10 phút. Chu kỳ nhiệm vụ cao có nghĩa là thời gian sử dụng dài hơn, điều quan trọng để đạt được tốc độ hoặc hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nếu bạn không làm việc trong môi trường mà tốc độ là ưu tiên, bạn có thể tìm đơn vị bán máy cắt plasma có chu kỳ nhiệm vụ thấp hơn, vì chu kỳ nhiệm vụ cao có xu hướng tương đương với giá cao hơn. Hãy tìm một chu kỳ nhiệm vụ khoảng 40% để duy trì một lượng năng suất hợp lý.

4/ Độ dày cắt và cắt xén

Độ dày cắt và cắt xén là một số mẹo khác, nơi bạn có thể tìm kiếm các giá trị thấp hơn để tăng tiết kiệm của bạn. Mỗi con số này đại diện cho độ dày tối đa của một mảnh kim loại mà bạn có thể cắt xuyên qua, với độ dày cắt là một trong những bạn nên tập trung vào cho các đường trơn tru, sạch sẽ. Đo độ dày của các kim loại bạn có kế hoạch cắt thường xuyên nhất, và tìm một mô hình với mức tối đa càng gần càng tốt. Không cần phải vượt qua mức tối đa đó cho các ngoại lệ, vì các con số cao hơn có nghĩa là máy móc mạnh hơn và đắt tiền hơn.

5 mẹo đơn giản giúp bạn tìm ra máy cắt plasma tốt nhất

>> Xem thêm: Máy sấy thực phẩm giá rẻ

5/ Giá rẻ chưa hẳn đã tốt

Hãy nhớ rằng giá thấp nhất không phải lúc nào cũng có nghĩa là giá trị lớn nhất. Đôi khi, bạn có thể tìm thấy một máy cắt hồ quang plasma có chi phí nhiều hơn một chút, nhưng mang lại cho bạn hiệu suất tốt hơn để trao đổi. Đưa tất cả các tính năng và khía cạnh vào xem xét và so sánh chúng giữa các sản phẩm để tìm ra đơn vị thực sự mang lại cho bạn thiết bị cắt plasma tốt nhất, đáp ứng nhu cầu công việc của bạn.

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn 5 mẹo hữu ích để chọn cho mình được máy cắt khí plasma đúng nhu cầu, nằm trong ngân sách của bạn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hay muốn mua thiết bị cắt hồ quang, quý khách vui lòng gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé!

>> Tham khảo: 5 nguyên tắc sử dụng máy cắt plasma an toàn

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email