5 điều bạn cần chú ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục

Máy hàn miệng túi liên tục là thiết bị đóng gói cực hữu dụng cho các xưởng sản xuất gia công, chế biến thực phẩm,

Máy hàn miệng túi liên tục là thiết bị đóng gói cực hữu dụng cho các xưởng sản xuất gia công, chế biến thực phẩm, giúp đóng gói đẹp mắt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công. Để mua được mẫu máy tốt nhất đáp ứng được nhu cầu công việc người mua phải thực chú ý qua nhiều vấn đề? Vậy đó là những vấn đề nào? Hãy cùng theo dõi qua phần chia sẻ dưới đây nhé.

5 điều bạn cần chú ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục

Mua máy hàn miệng túi liên tục, bạn cần lưu ý gì?

Máy ép túi ni lông liên tục với khâu đóng gói hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ cần thiết lập nhiệt độ, tốc độ khi đóng gói, với thiết bị quy trình đóng gói trở nên đơn giản hơn bao hết. Doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất không những tiết kiệm được thời gian trong quy trình sản xuất mà còn giảm được chi phí thuê nhân công, tiết kiệm phần nào chi phí sản xuất. Để lựa chọn mua máy hàn chất lượng, người tiêu dùng nên tham khảo qua các kinh nghiệm sau:

1. Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của máy hàn túi ni lông

Trên thị trường, máy hàn miệng bao bì có rất nhiều thương hiệu khác nhau cùng với hàng trăm mẫu mã. Người tiêu dùng dễ dàng bắt gặp sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản…

Mỗi mẫu máy của mỗi thương hiệu đều có chất lượng, ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì vậy khi mua máy ép túi ni lông liên tục bạn nên cần tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, tuổi thọ sử dụng, chất lượng, giá thành hợp lý.

2. Chiều dài tối đa của túi mà bạn cần hàn túi

Phần lớn người tiêu dùng khi mua máy ép miệng bao thường ít chú ý đến chiều dài tối đa mà máy hàn mép túi đóng được. Chiều dài tối đa càng lớn sẽ cho phạm vi hàn mép lớn hơn, có thể sử dụng để hàn những loại túi có kích thước càng lớn. Do đó, khi mua nên lưu ý cả chiều dài tối đa túi hay độ rộng của mép túi.

3. Thời gian hàn mép túi

Thời gian hàn mép túi của mỗi loại máy là khác nhau, cho nên khi mua máy bạn cũng cần lưu ý cả đến vấn đề này để nắm được thời gian hàn của máy để xem xét được tốc độ hàn có nhanh chóng hay không, từ đó đánh giá được hiệu suất đóng gói mà máy có thể thực hiện được.

5 điều bạn cần chú ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục

>> Cập nhật: Máy ép plastic a4

4. Giá thành của máy hàn mép túi

Giá thành cũng như mẫu mã của máy, rất đa dạng và ở các mức giá khác nhau. Mức giá máy hàn miệng túi phụ thuộc vào năng suất cũng như công năng hoạt động , thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường, mức giá phổ biến hiện nay dao động trong khoảng từ hơn 3 triệu đến hàng chục triệu đồng/máy.Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư mà doanh nghiệp, cơ sở sản xuất gia công đóng gói nên lựa chọn dòng máy có mức giá tầm trung hay giá cao hơn. Chỉ với hơn triệu đồng là đã có thể sở hữu được máy đóng gói liên tục rất tốt.Hãy lưu ý và xem xét đến vấn đề này.

5. Lưu ý đến chế độ bảo hành khi mua hàng

Khi mua máy hàn mép túi người tiêu dùng cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Bởi trong thời gian sử dụng, nếu xảy ra các sự cố hư hỏng, gặp trục trặc người tiêu dùng có thể được hỗ trợ bảo dưỡng, khắc phục nhanh chóng.

>> Xem thêm: Cách vệ sinh và bảo dưỡng máy hàn miệng túi dập tay

Thời gian bảo hành cụ thể sẽ do từng đơn vị phân phối bán quy định và sản phẩm sẽ được bảo hành trực tiếp tại nơi mà người tiêu dùng mua. Ngoài ra, khi mua cũng nên lựa chọn mua hàng tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất, cam kết về chất lượng.

Mong rằng với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây người tiêu dùng sẽ mua được máy hàn túi ni lông liên tục tốt nhất để phục vụ cho quy trình đóng gói hoàn thiện sản phẩm.

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email