3 tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng siêu thị

Và nếu ai đang trong giai đoạn đầu tư trang thiết bị, nhất là các thiết bị nhà kho, thiết bị phục vụ khách hàng như xe đẩy hàng, kệ đựng hàng, máy tính tiền,…
Nếu bạn đang “ấp ủ” một kế hoạch kinh doanh mới thì đừng bỏ qua hình thức này nhé! Và nếu ai đang trong giai đoạn đầu tư trang thiết bị, nhất là các thiết bị nhà kho, thiết bị phục vụ khách hàng như xe đẩy hàng, kệ đựng hàng, máy tính tiền,… Hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây để đầu tư “đúng lúc đúng chỗ” và đẩy mạnh kinh doanh nhanh chóng nhé!

Mách nhỏ cho bạn các tiêu chí, cơ sở lựa chọn xe đẩy hàng cho siêu thị nhé!

xe đẩy hàng siêu thị

Về chủng loại xe đẩy hàng siêu thị:

  1. Mục đích sử dụng

Đối với siêu thị thường được chia ra các khu vực như: nhà kho, khu ẩm thực tươi sống, khu ẩm thực chín, khu rau củ quả, khu đồ gia dụng, thời trang, bánh kẹo,…
Tùy thuộc vào khu vực sử dụng mà bạn chọn loại xe đẩy thích hợp.
Chẳng hạn như đối với đồ ẩm ướt, tươi sống hãy dùng xe đẩy nhựa, có thể là 1 tầng hoặc nhiều tầng. Lưu ý chọn loại xe có chất liệu nhựa tốt, không nên dùng xe inox hoặc bằng kim loại, nó sẽ dễ bị gỉ sét, nhanh hư hỏng.
Xe đẩy dành cho khách hàng thì thường là xe inox, 2 tầng hoặc 1 tầng. nên thiên về các dạng có tính thẩm mỹ cao, đẹp, dễ gây thiện cảm và đặc biệt là bánh xe linh hoạt, di chuyển dễ dàng ở những không gian hẹp.
  1. Tải trọng

Với xe đẩy hàng siêu thị cho nhà kho, phải chọn tải trọng đa dạng, lớn, nhỏ và loại vừa đều phải có. Vì hàng hóa ở kho rất đa dạng, khối lượng và độ lớn cũng khác nhau. Tốt nhất là chọn xe đẩy 4 bánh, tay cầm và sàn xe được bọc cao su hoặc nhựa, tăng độ bám cho hàng hóa. Dễ di chuyển và an toàn cho cả hàng và người sử dụng.
Xe đẩy tải trọng lớn thường dành cho công tác chuyển hàng điện máy, máy móc gia dụng,… từ nhà kho ra kệ trưng bày. Hãy chọn loại xe có tải trọng lớn vì đây là những đồ dùng nặng, giá trị cao, đòi hỏi cực kỳ cẩn thận.

 
xe đẩy hàng 4 bánh
  1. Thiết kế

Siêu thị không chỉ là nơi kinh doanh, trưng bày hàng hóa mà mặt thẩm mỹ cũng rất được quan tâm. Chính vì thế bạn không chỉ phải quan tâm về tải trọng mà thiết kế cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.
Nhất là đối với xe đẩy hàng 4 bánh dành cho khách hàng. Thiết kế phải đẹp mắt, chất liệu inox xin, chắc chắn, bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển, kéo, đẩy,…

Về số lượng xe đẩy hàng:

  1. Quy mô siêu thị hiện tại

Tùy thuộc vào quy mô hiện tại mà bạn tính toán số lượng, tránh quá dư thừa hoặc quá thiếu hụt. Với các siêu thị mini, không gian hẹp thì bạn có thể bổ sung các loại giỏ xách nhỏ cầm tay thay vì xe đẩy. Lượng xe đẩy sẽ được giảm bớt lại, tiết kiệm được chi phí hớn và vẫn đảm bảo phục vụ tốt cho khách hàng.
Nhưng đối với nhà kho và công tác chuyển hàng hóa ra kệ thì tuyệt đối không được để xe đẩy thiếu hụt hoặc dùng xe quá tải trọng nhé! Tính toán tải trọng dựa trên khối lượng hàng hóa cụ thể, càng kỹ càng thì công việc của bạn càng hiệu quả đấy nhé!
  1. Hướng phát triển trong tương lai

Nếu có kế hoạch mở rộng trong tương lai nên vẫn nên đầu tư số lượng lớn. Vì khi mua số lượng lớn, nhà cung cấp thường có rất nhiều ưu đãi, giá thành rẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa thay vì đầu tư kiểu “nhỏ giọt” thì đầu tư đồng bộ vẫn là phương án tốt hơn.
 
xe đẩy hàng nhà kho

Về chi phí

Với các siêu thị, cửa hàng mini thì kinh phí thường không quá dồi dào. Tuy nhiên không nên vì đặt nặng vấn đề kinh tế mà bạn lại bó hẹp việc mua sắm trang thiết bị cần thiết.
Hiện nay siêu thị Hải Minh cung cấp và phân phối xe đẩy hàng giá rẻ trên khắp toàn quốc. Các thương hiệu xe đẩy hàng rất đa dạng như: Maxkiwi, Phong Thạnh, Jumbo, Sumo,… Thiết kế 2 tầng, 4 bánh, 2 bánh, gấp gọn,… với thẩm mỹ cao, tải trọng đa dạng,… phù hợp với rất nhiều cửa hàng kinh doanh, siêu thị lớn nhỏ khác nhau.

Chính vì thế vấn đề chi phí của bạn sẽ được giải quyết nếu tìm ngay đến siêu thị Hải Minh nhé!
Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua xe đẩy hàng nhé!
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm xe đẩy tốt nhất của chúng tôi tại đây

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email