Review máy cưa xích Husqvarna 353 từ người dùng

Người dùng nói gì về máy cưa xích Husqvarna 353, cùng xem ngay nhé!
Máy cưa 353 là dòng máy cưa chuyên nghiệp được tìm kiếm nhiều hiện nay. Nếu bạn quan tâm thì ngay dưới đây sẽ là những review chi tiết về máy cưa xích Husqvarna 353 để bạn tham khảo.
Review máy cưa xích Husqvarna 353 từ người dùng

1. Tổng quan về máy cưa Husqvarna 353

a. Thương hiệu cưa xích Husqvarna

353 là một sản phẩm của Husqvarna, thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Dòng máy này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường cưa xích Việt Nam. Husqvarna chinh phục người dùng bởi tốc độ cắt nhanh, tiêu hao nhiên liệu thấp, lượng khí thải được giảm bớt. Các công nghệ như X-TORQ và Low-Vib cũng là một trong những thành công của Husqvarna, đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

b. Thông số máy cưa 353

- Loại bơm dầu: Tự động
- Công suất: 2.4kW
- Tốc độ max: 9000 v/p
- Thể tích bình nhiên liệu: 0.5 lít
- Lam min-max: 20 inch
- Trọng lượng chưa lam xích: 5kg
- Xuất xứ: Thụy Điển
- Bảo hành: 12 tháng

2. Review máy cưa xích Husqvarna 353

a. Về ngoại hình máy cưa 353

Khi được hỏi về đánh giá cảm quan bên ngoài máy, người dùng N.H chia sẻ “Khi đi mua máy nhìn bên ngoài tôi đã cảm thấy khá ưng rồi. Máy nhìn rất chắc chắn, cứng cáp, cầm cảm giác chắc tay. Cũng không quá nặng. Nói chung với máy cưa như vầy là ok rồi”.

b. Về công nghệ máy

Máy cưa xích 353 Thụy Điển ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến của hãng này. Phải kể đến như:
Công nghệ LowVib® - giảm rung khi cưa nhất là cho cánh tay giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn, tránh tê mỏi.
Công nghệ Smart Start® - khởi động nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và giảm lực kéo dây
Công nghệ X-Torq® - tiết kiệm lên đến 20% nhiên liệu, giảm khí thải. Người dùng có thể cắt giảm chi phí vấn hành.
Review máy cưa xích Husqvarna 353

c. Về khả năng cưa  

Máy cưa Husqvarna 353 sở hữu công suất 2.4kW, tốc độ tối đa lên đến 9000 vòng/phút cho khả năng cưa cắt vượt trội, máy hoạt động liên tục được lâu. Lam 20 inch đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu cưa đốn khác nhau.
Theo như chia sẻ của một khách hàng tại Đắk Lắk mà Siêu thị Hải Minh đã bán máy vào tháng 4 năm ngoái “Máy đến này vẫn dùng ổn. Cưa cây cắt cành trong rẫy, vườn nhà cũng khá là mạnh, nhanh”.

d. Về vận hành, bảo dưỡng

Husqvarna 353 khá nhẹ, giật nổ dễ dàng nên quá trình sử dụng không quá khó khăn. Phần tay nắm có các đường gân chống trơn trượt hiệu quả. Nút điều khiển bố trí thuận tiện, thao tác nhanh hơn. Máy sử dụng loại bơm dầu tự động nên quá trình bảo dưỡng không quá phức tạp.

3. Giá máy cưa Husqvarna 353 có đắt không?

9.850.000đ là mức giá tham khảo cho con máy này. Giá cũng có thể chênh lệch lên xuống tuỳ đơn vị cung cấp. Đây được xem là mức giá hợp lý cho một chiếc cưa xích chất lượng công nghệ Thuỵ Điển. Với những đơn vị cung cấp có giá thấp hơn nhiều so với mức giá trên hãy cẩn trọng với hàng giả.

4. Nên mua máy cưa xích Husqvarna 353 cũ hay mới?


Nên mua máy cưa xích Husqvarna 353 cũ hay mới
Nếu như bạn không có đủ kinh phí để đầu tư máy mới, chọn mua máy cũ cũng là giải pháp. Tuy nhiên chúng cũng sẽ đi kèm với những rủi ro nhất định nên hãy thận trọng khi mua. Chú ý check máy thật kỹ, deal giá được thì càng tốt, đặc biệt lưu ý đừng mua máy quá cũ hay đã qua thay thế sửa chữa quá nhiều.
Trường hợp sử dụng cưa xích với tần suất thường xuyên, mua máy mới sẽ đảm bảo hơn cả về chất lượng lẫn độ bền. Bạn có thể tìm mua máy cưa 353 với giá tốt tại https://sieuthihaiminh.vn/may-cua-xich.html. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới, chính sách hậu mãi cũng được đánh giá tốt hơn so với nhiều đơn vị.
Trên đây là những review máy cưa xích Husqvarna 353 từ người dùng. Nếu bạn đã từng sử dụng có thể chia sẻ cảm nhận cùng chúng tôi nhé!

 

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email