Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Bạn đang có nhu cầu thay thế linh phụ kiện máy tời điện chính hãng? Hay tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện giá tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết này bạn nhé!
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

1. Phụ kiện quan trọng của máy tời điện

Phụ kiện của thiết bị nâng hạ như máy tời xây dựng luôn có vai trò nhất định trong quá trình nâng hạ. Chúng đảm bảo cho việc vận chuyển được đảm bảo an toàn và việc thiếu đi một trong những bộ phận sau chắc chắn bạn sẽ không thể tiếp tục làm việc được:
- Công tắc máy tời: đây là bộ phận quan trọng giúp người dùng điều khiển được nguồn điện trực tiếp vào bên trong động cơ. Đa số công tắc này sẽ kèm theo đèn báo tín hiệu, dễ dàng nắm bắt được điện đã được cấp hoạt động hay chưa.
- Dây cáp máy tời: dây cáp là một trong những phần thường xuyên phải thay thế nhất của thiết bị này bởi chúng chịu mài mòn thường xuyên khi nâng hạ vật. Một số dấu hiệu chỉ ra rằng đã đến lúc bạn cần phải thay thế chúng:
+ Dây bị mài mòn quá nhiều, đường kính dây mỏng đi tương đối so với mức ban đầu.
+ Có nhiều sợi cáp bị đứt, không đảm bảo khi nâng hạ vật.
- Hộp số tời điện: bộ phận này đóng vai trò trực tiếp về vấn đề điều khiển, điều chỉnh nguồn điện đầu vào, giữ cho máy hoạt động được ổn định, thay đổi chức năng nâng hạ lên xuống.
- Tay điều khiển máy tời: hiện có nhiều mẫu tay điều khiển khác nhau có hoặc không có sẵn nút dừng khẩn cấp. Ngoài ra, bảng điều khiển từ xa cũng được nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt trong một số trường hợp vận hành cụ thể,
Ngoài ra còn có một số phụ kiện không bắt buộc nhưng giúp ích khá nhiều cho công việc nâng hạ của bạn như: cấu nâng mini, cẩu xoay 360 độ, con chạy, móc treo,…
Phụ kiện quan trọng của máy tời điện

2. Bảng giá phụ kiện tời điện 2024

Sau đây là bảng tổng hợp chi phí tốt nhất cho việc chọn lựa phụ kiện máy:
- Tay bấm điều khiển: giá thành dao động từ 1 triệu đến 1 triệu 500 nghìn đồng.
- Công tắc tời điện: tùy thuộc vào loại tời 3 pha hay 1 pha, chi phí khác nhau, từ 1 triệu 200 đến 1 triệu 500.
- Hộp số của máy tùy thuộc vào kích thước mà giá thành chênh lệch khá nhiều, dao động từ 5 triệu đến dưới 10 triệu đồng.
- Dây cáp tời điện: thông thường chi phí sẽ được tính theo chiều dài và đường kính dây cáp, mức giá từ 30 nghìn đồng/m với đường kính 8mm đến 95 nghìn đồng/m với đường kính 22mm.
 Bảng giá phụ kiện tời điện 2024

3. Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện tời điện

Sau đây là những nguyên tắc đặc biệt quan trọng mà bạn cần lưu ý trong quá trình chọn lựa sản phẩm của mình:
- Phụ kiện phải tương thích với thiết bị: mỗi thiết kế máy của các hãng khác nhau đều được chế tạo khác biệt. Chính vì thế bạn cần chắc chắn rằng khi lắp đặt bổ sung phụ kiện hoặc thay thế bất kỳ bộ phận nào của máy cũng cần phải kiểm tra kỹ lưỡng, thực hiện kiểm thử độ an toàn.
- Chọn phụ kiện chính hãng: phụ kiện lựa chọn phải chuẩn chính hãng, không nên thay thế phụ kiện không rõ nhãn hiệu bởi chúng có khả năng ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của những bộ phận khác.
- Chọn phụ kiện tại đơn vị phân phối chất lượng tốt: những đơn vị này đảm bảo phải đúng chuyên môn, quy mô lớn và có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ. Những đơn vị nhỏ lẻ khó cung cấp cho bạn những giải pháp với chi phí thấp và phụ kiện chuẩn hãng sản xuất.
Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện tời điện

4. Tổng kho bán phụ kiện máy tời chất lượng

Hiện nay, hệ thống điện máy Hải Minh không chỉ là đơn vị cung cấp và phân phối máy tời chất lượng hàng đầu trên thị trường mà còn sẵn có phụ kiện chính hãng phục vụ quý khách hàng. Tất cả người dùng chọn mua sản phẩm của chúng tôi đều được cam kết bảo hành, thay thế linh kiện đạt chuẩn 100%. Ngoài ra những cá nhân mong muốn mua lẻ, thay thế riêng các bộ phận đều được sự hỗ trợ của phía đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh chất lượng đảm bảo, đơn vị này còn cam kết về mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, tối ưu quyền lợi của người mua hàng.
 
Tổng kết lại phụ kiện máy tời điện là những phần quan trọng trong quá trình vận hành của máy. Nếu cần thêm thông tin về báo giá, tư vấn hay đặt hàng, liên hệ sửa chữa, gọi ngay đến số Hotline hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email