Đây là 3 xe đẩy hàng inox được siêu thị dùng nhiều nhất

Xe đẩy hàng inox được khuyên dùng nhất: Sumo HB 213, Sumo HL 113, inox 2 tầng,.... Gía bán xe đẩy hàng chỉ từ 1 triệu đồng, chất liệu inox 100%, cực bền bĩ, bảo hành 1 năm, MIỄN PHÍ giao hàng
Nhiều siêu thị hiện nay đều có các xe đẩy hàng giúp cho quá trình chọn lựa và mua hàng của khánh hàng thêm dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra những cơ sở bệnh viện, căn tin hay các hệ thống nhà hàng khách sạn cũng có nhu cầu rất lớn.
Nếu bạn đang có ý tưởng cho một siêu thị mini hay một của hàng chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc mua những chiếc xe đẩy hàng inox giá rẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay. Tiêu biểu phải kế đến là 3 model giá rẻ mà nhiều siêu thị sử dụng nhất: Sumo HL 113, Sumo HB 312, xe inox 2 tầng.
Phải chăng bạn nên chọn mua 1 trọng 3 chiếc xe này? Không, đừng vội, hãy tìm hiểu qua một số đặc điểm của nó đã chứ. Biết đâu nó lại không thích hợp với công việc của bạn thì sao?
xe đẩy hàng inox giá rẻ

3 model xe đẩy hàng inox được siêu thị chuyên dùng nhất:

1. Xe đẩy Sumo HL-113

Đây là kiểu xe đẩy hàng giá rẻ với thiết kế có lưởi bảo vệ, rất phù hợp với những công việc như vận chuyển các loại hàng hóa trong siêu thị.
  • Trọng lượng của xe là khoảng 20 kg. 
  • Trọng tải của xe lên tới 150 kg, rất lớn giúp bạn tha hồ vận chuyển hàng hóa mà không lo về khối lượng. 
  • Xe được thiết kế 4 bánh, dễ dàng điều khiển, tay cầm có  độ cao vừa phải phù hợp với chiều cao người Việt Nam. 
xe đẩy hàng

2. Xe đẩy inox 2 tầng.

  • Với thiết kế bằng chất liệu chính bằng inox cao cấp, chống sét ghỉ. Có độ bền cao, chống lại những tác động, va đập trong quá trình sử dụng.
  • Xe được thiết kế 2 tầng giúp cho bạn có thể vận chuyển được nhiều món đồ hơn. Đảm bảo đồ đạc không lộn xộn theo yêu cầu công việc.
  • Với 4 bánh xe đẩy hàng được thiết kế linh hoạt giúp cho bạn điều khiển một cách dễ dàng. 
  • Tính thầm mĩ của xe cao nhờ thiết kế hiện đại và bắt mắt. 
  • Trọng tải của xe cũng khá lớn giúp bạn vận chuyển được nhiều đồ hơn. 
Giá thành của sản phẩm phù hợp với túi tiền và hiệu quả mang lại của sản phẩm là khá cao.
xe đẩy hàng 2 tầng

3. Xe đẩy Sumo HB-213

Đây cũng là một trong những loại xe bằng inox có giá thành rẻ và đang rất được ưa chuộng hiện nay. 
  • Với thiết kế đặc biệt với 2 tay cầm ở hai đầu và tải trọng vô cùng lớn. Đảm bảo vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn. Người vận chuyển có thể nhận được sự hỗ trợ ở tay cầm còn lại. 
  • Bánh xe được thiết kế chắc chắn và khá linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe dù là ở những không gian không quá rộng.
  • Sàn và khung xe được làm từ chất liệu chắc chắn mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. 
  • Tay cầm được thiết kế có chiều cao phù hợp với người Việt Nam đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
xe đẩy hàng inox

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về các loại xe đầy hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay. Từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho công việc của mình.
Các bạn còn chờ gì nữa mà không đến với siêu thị Hải Minh. Nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng và đầy uy tín. Đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn về nhiều loại xe khác nữa nhé! Hotline của chúng tôi 0932 196 898 hoặc 0902 787 139
Bạn có thể tham khảo: "3 tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng siêu thị"

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email