Bảng giá 2 loại xe đẩy hàng của nhật mới nhất 2018

Xe đẩy hàng Nhật mới nhất năm 2018... Tải trọng từ 100, 150, 200,... 500kg.. Xe đẩy hàng bằng nhựa, gấp gọn cực tiện lợi. xe 4 bánh, 2 bánh, xe 3 tầng,... Gía bán từ 1 - 2 triệu đồng, bảo hành chính hãng 1 năm
Bạn đang tìm kiếm giá bán xe đẩy hàng nhật khắp nơi? So sánh mức giá, chất lượng xe ở từng nhà cung cấp? Thật khó để biết chiếc nào tốt hơn? Gía nào là hợp lý nhất.
Chẳng cần tìm kiếm đâu xa xôi, bài viết dưới đây chúng tôi đã công bố mức giá của 2 loại xe đẩy mới nhất từ Nhật Bản. Kèm theo đó là ưu nhược điểm, khả năng làm việc của từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Xe đẩy hàng đã trở thành một công cụ chuyên chở và không thể thiếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ công xưởng nhà kho rộng lớn. Rồi đến ngân hàng, văn phòng, siêu thị hay gia đình… Có nó giúp sức, chúng ta đỡ phải vất vả khuân vác hàng trăm kg hàng hóa hàng ngày một cách thủ công như xưa. Chỉ cần chất hết lên xe, sau đó di chuyển tới nơi cần chất hàng. Thật đơn giản và hiệu quả, mà lại không tốn nhiều sức lao động.

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng giá rẻ xuất xứ từ nhiều hãng danh tiếng khác nhau. Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…. mỗi hãng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng đối với người Việt chúng ta, trước giờ vẫn tin tưởng và dùng hàng Nhật nhiều hơn hết. Bởi vì hàng Nhật luôn đi kèm với chất lượng và độ bền cao nhất. 
xe đẩy hàng nhật

Gía bán xe đẩy hàng nhật mới nhất năm 2018:

1. Xe đẩy kéo hàng 4 bánh Dandy UDL-DX

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

Ưu điểm:

Xe đẩy hàng gấp gọn được bởi thiết kế tay cầm thông minh nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Bánh xe được cố định và vít rất chắc chắn, có thể di chuyển linh động theo sự điều khiển của người dùng. Bề mặt sàn xe được làm từ chất liệu siêu bền và cao cấp. Không bị biến dạng và hư hại nếu như chúng ta lỡ quá tay chất hàng nặng và cứng lên nhiều. 
Ngoài ra bề mặt còn có vân sần để hàng hóa không bị trơn trượt khi di chuyển, tránh hư hại cho hàng hóa. Tải trọng của xe khá lớn, lên tới 300kg nên có thể vận chuyển hàng hóa được nhiều, tăng thêm năng suất làm việc.

Thông số sản phẩm: 

- Kiểu xe: Xe đẩy tay
- Bánh xe di chuyển: 4 bánh
- Kích thước: 710mm x 450mm x 888mm
- Trọng lượng sản phẩm: 13kg
- Tải trọng tối đa: 150kg
- Thương hiệu: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng
xe đẩy hàng bằng nhựa

2. Xe đẩy hàng 3 tầng Dandy DM-BT3-DX

Giá tham khảo: 5.850.000 đồng

Ưu điểm:

Đây là loại xe đẩy 3 tầng có tải trọng tới 150kg. Sàn xe được làm bằng thép, với kết cấu 2 lớp tăng khả năng chịu lực lên xe. Và đặc biệt, với 3 tầng hàng, bạn có thể chứa rất nhiều loại hàng hóa khác nhau trong cùng một lần. Vì thế, tay đẩy của xe được làm rất chắc chắn và bánh xe khá to giúp vận chuyển hàng dễ dàng nhất có thể. Một ưu điểm nữa của xe đó là bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp giúp bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu xe : xe đẩy tay
- Kích thước sản phẩm : Dài 710 x Rộng 450 x Cao (Tay đẩy) 857mm
- Kích thước cả thùng :  770x495x170mm
- Kích thước mặt sàn : Dài 710 x Rộng 450mm
- Tải trọng : 150kg ( Max )  
- Đường kính bánh xe : Ø 100 mm (4”)
- Trọng lượng xe : 21 kg
- Bảo hành 12 tháng.
- Sản xuất tại Nhật Bản.
xe đẩy hàng gấp gọn
 
Xem thêm: “Danh sách xe đẩy 100kg mới nhất 2018

Trên đây là đặc điểm chính của 2 mẫu xe đẩy hàng bằng nhựa của nhật mới nhất có giá đáng mua nhất trên thị trường. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp phải khó khăn gì có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh. Hotline của chúng tôi 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhé!

Editor: Thao Nguyen

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email