Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ đáng mua nhất năm 2018

Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ với chất liệu inox 100%, thiết kế 4 bánh tải trọng khủng lên tới 500kg... Gía bán xe đẩy hàng giảm 30-40% tại tất cả chi nhánh của Hải Minh, miến phí giao hàng

Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ đáng mua nhất năm 2018

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều, đặc biệt là di chuyển tiền hay hàng hóa quan trọng. Vai trò của những chiếc xe đẩy hàng có lưới bảo vệ là vô cùng quan trọng. Một sản phẩm đảm bảo được độ an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy có kiểu dáng, chất lượng cũng như kiểu cách khác nhau. Điều đó khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Không ít khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu về các loại xe đẩy hàng có lưới. Để giải đáp những thắc mắc hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết để giúp các bạn biết thêm thông tin về loại xe này.
Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ

Loại xe đẩy hàng có lưới bảo vệ tốt nhất

1. Xe đẩy tay Jumbo HB – 213

  • Đây là loại xe được sản xuất chính hãng tại Thái Lan theo tiêu chuẩn của Châu  Âu luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và thiết kế của mình, di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng.
  • Loại xe được chuyên dùng để chở tiền và các hàng hóa quan trọng. Với lông thép bảo vệ an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
  • Là một dạng xe đẩy hàng 4 bánh với bánh có đường kính là 12,5 cm. Giúp xe di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình, 4 bánh linh hoạt mang lại hiệu quả trong quá trình di chuyển hàng hóa.
  • Trọng tải của xe lên tới 300 kg giúp xe vận chuyển được khối lượng lớn hàng hóa, nâng cao năng xuất người lao động, đảm bảo tiến độ công việc.
  • Kích thước nhỏ gọn của xe còn giúp xe di chuyển trong các môi trường hạn chế về diện tích như thang máy.
Đây là một loại xe đẩy có lưới bảo vệ chất lượng trên thị trường hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ cảm thầy yên tâm và hài lòng khi sử dụng loại xe này.
Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ

2. Xe đẩy hàng SUMO HB-513

  • Với thiết kế nhỏ gọn và vô cùng chắc chắn, phần khớp nối và bánh xe dày nên đảm bảo xe có sự chắc chắn. Ngoài ra sàn xe được làm từ chất liệu thép chất lượng cao, đảm bảo chịu lực tốt, sử dụng ổn định và lâu dài.
  • Kích thước nhỏ gọn giúp xe có thể di chuyển trong những khoảng không gian hẹp một cách dễ dàng.
  • Xe có thể sử dụng trong vận chuyển tiền trong ngân hàng, chuyển đồ hay thực phẩm trong siêu thị, chở các thùng hay các loại hàng hóa quan trọng.
  • Với trọng tải khá lớn, lên tới 500 kg giúp người dùng chở được khối lượng hàng hóa lớn từ đó tiết kiệm thời gian làm việc, tăng độ hiệu quả, và giải phóng sức lao động tốt nhất, đảm bảo tiến độ công việc. Ngoài ra chiều rộng sàn lớn giúp bạn vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn.
  • 4 bánh xe đẩy hàng được thiết kế linh hoạt giúp xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình, điều khiển một cách dễ dàng, bánh xe cũng vô cùng chắc chắn và được bọc bởi lớp cao su chông trượt đảm bảo an toàn khi vận chuyển. 
  • Xe được thiết kế vô cùng an toàn, có chiều cao tay cầm thích hợp mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Các góc xe được thiết kế bo lại giúp an toàn cho người xung quanh và người sử dụng. 
Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ
Trên đây là đặc điểm chính của 2 dòng xe có lưới bảo vệ thịnh hành nhất trên thị trường. Mong rằng với những thông tin tổng quát trên phần nào giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp phải khó khăn gì có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh. Hotline của chúng tôi 0932 196 898 - 0902 787 139 để hỗ trợ nhé!
Bạn có thể xem thêm một số thông tin hữu ích không kém ở đây

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email