Xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ tại Hà Nội đang được tin dùng nhất?

đây là 2 xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ được người dân Hà Nội tin dùng và đánh giá cao... với tải trọng lên tới 300kg, giá xe đẩy hàng rẻ, tay đẩy gấp gọn tiện lợi, dễ cất đặt, sử dụng và bảo quản
Vận chuyển hàng hóa hay đồ đạc tại gia đình hay tại siêu thị, nhà kho, bến bãi,.. sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sở hữu một chiếc xe đẩy hàng. Đây là một thiết bị vô cùng tiện lợi trong việc vận chuyển những đồ vật nặng, và cồng kềnh. Với thiết kế các bánh xe linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều loại xe đẩy trên thị trường có loại xe 4 bánh, 2 bánh xe leo cầu thang,... Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại xe phù hợp. Bài viết của chúng tôi xin gửi đến thông tin xe đẩy kéo hàng 4 bánh, một loại xe đang được người ưa thích sử dụng hiện nay.

 
xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ
 

Loại xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ được ưa chuộng tại Hà Nội:

1. Xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0091

Là một sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ, thao tác sử dụng đơn giản và dễ dàng cùng một số tính năng tối ưu giúp công việc vận chuyển đồ nặng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ này được thiết kế bởi chất liệu chủ yếu là thép có độ chắc chắn có khả năng chịu và dập cao và trọng lượng được tối ưu. Bên cạnh đó với mặt tiếp xúc rộng giúp xe có thể chở được nhiều hàng hóa hơn.

Bốn bánh xe được thiết kế linh hoạt, đảm bảo sự cân bằng dù ở địa hinh nào. Ngoài ra bánh xe chắc chắn, linh hoạt giúp dễ dàng điều khiển, quay đầu hay chuyển hướng. Bánh xe ít bị hỏng hóc và chuyển động linh hoạt, không gây ra tiếng động.

Bạn có thể gấp lại khi không sử dụng xe giúp việc bảo quản chiếc xe dễ dàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích của gia đình bạn. 
Với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho công việc của bạn.

 
xe đẩy hàng 4 bánh
 

2. Xe đẩy Gold PH – 3001E

Theo báo giá xe đẩy hàng 4 bánh trên thị trường thì PH 3001E có giá thành khá rẻ. Lại dễ dàng kiếm được các linh kiện thay thế, độ bền và tải trọng cao. Chính vì vậy đây là một trong những loại xe đang được nhiều cơ sở, siêu thị, cửa hàng lựa chọn và sử dụng.

Đây là loại xe được thiết kế theo kiểu truyền thống có 4 bánh vô cùng linh hoạt, được sử dụng để vận chuyển đồ nặng và cồng kềnh.
Với kiểu thiết kế thân thiện và đơn giản, tuy nhiên hiệu quả công việc rất lớn. Tay cầm có độ cao vừa phải, phù hợp với chiều cao của người Việt Nam. Tạo nên cảm giác thoải mái khi vận chuyển hàng hóa đi xa. 

Với chất liệu có độ bền bỉ cao, chịu lực tốt của khung và bánh xe giúp xe có tải trọng lớn, lên tới 300kg. Lớp vỏ ngoài xe được bọc lớp vỏ nhựa cao cấp giúp phần khung không bị móp méo khi va đập. Trọng lượng của xe khá nhẹ, 12kg và có thể dễ dàng gấp lại khi không sử dụng.

 
xe đẩy hàng 4 bánh
 
Hi vọng với những thông tin hữu ích về các loại xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ trên thị trường hiện nay đã giúp bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng và hoàn thành tốt công việc. 

Hiện nay siêu thị Hải Minh đang có rất nhiều ưu đãi cho cả 2 sản phẩm trên và giảm giá lớn có nhiều loại xe đẩy 2 bánh, xe leo cầu thang,... Bạn có thể liên hệ với Hải Minh qua đường dây nóng 0902 787 139 để được tư vấn, báo giá cũng như hướng dẫn mua hàng tốt nhất nhé!

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email