Vì sao bạn nên sử dụng đầu đọc mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch ngày nay đã trở thành một phần quan trọng trong các công việc từ kinh doanh đến thương mại. Giờ đây máy quét mã vạch được cải tiến với các loại Đầu đọc mã vạch không dây. Vậy điều gì làm nên tính hoàn mỹ và linh động của loại máy quét mã vạch này.

Đầu đọc mã vạch không dây là một thiết bị cầm tay được sử dụng nhiều trong kho hàng, kinh doanh bán lẻ

Đầu đọc mã vạch không dây là một thiết bị cầm tay được sử dụng để quét nhãn dán trong đó có chứa mã vạch. Thiết bị này hoạt động trên phương thức phát ra một chùm tia laser để quét mã vạch, bên cạnh đó sẽ cung cấp cho bạn những dữ liệu có giá trị chẳng hạn như mức giá hay hàng tồn kho. Đầu đọc mã vạch không dây cung cấp một số tính năng quan trọng cho cả chủ doanh nghiệp hay thậm chí là nhân viên của họ.

Vì sao bạn nên sử dụng đầu đọc mã vạch không dây?

  1. Cung cấp tính năng điều khiển từ xa

Đầu đọc mã vạch không dây cung cấp các lợi ích của việc sử dụng từ xa mà không cần phải có sự kết nối với một hệ thống điều hành tập trung. Điều này giúp cho chúng hoạt động hiệu quả và thiết thực hơn để sử dụng với một số lượng lớn các mặt hàng sản phẩm cần phải quét trên một diện tích rộng. Ví dụ như việc bạn có thể quét mã vạch của sản phẩm trong toàn bộ kho hàng mà không phải bị buộc vào một máy tính. Ngoài ra bạn cũng có thể di động máy quét đến mọi địa điểm mà bạn muốn. 

  1. Bảo đảm năng lượng pin và độ an toàn cao

Với việc sử dụng đầu đọc mã vạch không dây đồng nghĩa với việc bạn đã lựa chọn một sự linh động trong phương thức làm việc. Bạn không cần cắm máy vào một ổ cắm điện. Và do đó, việc tiết kiệm điện giúp cho doanh nghiệp đó tiết kiệm phần nhỏ số tiền từ việc lựa chọn đầu đọc mã vạch không dây vì độ giảm thiểu tiêu thụ năng lượng điện. Loại bỏ việc phải cắm vào một nguồn điện và vì vậy tính di động sẽ cao hơn, không cần phải xử lý sự cồng kềnh với dây điện. Việc không sử dụng dây cũng làm tăng sự an toàn trong môi trường nhà kho, nơi thiết bị của con ngừơi không ngừng hoạt động.

Siêu thị Hải Minh chuyên bán đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, chất lượng cao

  1. Tiết kiệm chi phí

Bằng việc sử dụng đầu đọc mã vạch không dây có thể dẫn đến hiệu quả lao động cao hơn, giảm chi phí lao động và giúp cải thiện nguồn hàng đầu vào của mỗi doanh nghiệp trong quá trình này. Thay vì nỗ lực và tốn thời gian cho việc đưa mặt hàng đến một địa điểm tập trung để quét chúng, người nhân viên có thể đem máy quét đến bất kì nơi nào có mặt hàng được lưu trữ. Trong quá trình quét, nhân viên di chuyển từ mặt hàng này sang mặt hàng khác một cách nhanh chóng và công việc sẽ được hoàn thành nhanh hơn. Điều này cũng góp phần làm hạn chế số giờ cần thiết để theo dõi hàng tồn kho. 

>> >> Video hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch không dây Honeywell 1202G

 

  1. Dễ dàng sử dụng

Các loại đầu đọc mã vạch không dây đều được trang bị các tính năng thân thiện với người sử dụng, như việc không dùng dây giúp bạn cơ động một cách hiệu quả và chặt chẽ hơn trong công việc chẳng hạn như đối với các sản phẩm xếp chồng lên nhau trong các pallet trong nhà kho. Một thiết kế phổ biến ở Đầu đọc mã vạch không dây là mô hình dạng súng phù hợp với bạn một cách dễ dàng trong việc cầm nắm trong bàn tay củ bạn. Bạn chỉ cần cầm Đầu đọc mã vạch không dây này và bóp cò để chúng phát ra các chùm tia sáng để quét và lưu trữ các thông tin về các mặt hàng được quét.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, chính hãng. Bạn hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào). Hoặc không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 hay gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua hàng hay xem báo giá máy đọc mã vạch nhanh chóng nhất. Hải Minh luôn sẵn sàng với nhu cầu của bạn!

>> Máy quét mã vạch không dây có gì thu hút người dùng?
>> Bạn có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Thông tin khác

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Máy quét mã vạch… là các thiết bị chuyên dụng, cần thiết cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Đặc biệt là đối với những cửa hàng có nhiều mặt hàng, kho chứa có nhiều mã. Nhiều bạn thắc mắc shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch loại nào để tiện lợi và phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài thiết bị được đánh giá cao cho các bạn tham khảo. 
Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Với máy quét mã vạch laser, khi bạn nhắm tia laser theo chiều ngang trên các thanh màu đen và trắng trong mã, nó sẽ được hấp thụ (đường màu đen) hoặc phản xạ (khoảng trắng). Khi bạn bóp cò, ánh sáng phản xạ sẽ được máy quét chọn để xác định mẫu mã và thông tin được nhúng trong đó. Hãy nghĩ về nó giống như một công tắc bật và tắt rất nhanh.
Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 là sản phẩm rất được ưa chuộng cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, là người bạn đồng hành góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Vậy cụ thể sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Máy đọc mã vạch là một thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng hay các siêu thị lớn trên toàn quốc. Vậy trên thị trường có loại máy nào tốt và đáp ứng tiêu chí sử dụng của khách hàng? Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số loại máy đọc mã vạch chất lượng giá rẻ thương hiệu Honeywell ở bài viết dưới đây.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Máy đọc mã vạch là một thiết bị hỗ trợ công việc đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng lớn nhỏ, kho xưởng, trung tâm thương mại,... Rất nhiều thương hiệu đã khai thác nhu cầu này của khách hàng, trong đó một thương hiệu không thể không nhắc đến chính là honeywell. Và bài viết này xin gửi đến bạn 2 loại máy đọc mã vạch honeywell chất lượng cao và có giá tốt nhất.
Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Nếu bạn đang có nhu cầu để mua một chiếc máy đọc mã vạch nhưng lại e ngại với mớ dây lằng nhằng của máy thì máy đọc mã vạch không dây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sau đây siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính cực chuẩn.
Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Ngày nay, máy đọc mã vạch đã xuất hiện rất nhiều tại các siêu thị, khách sạn, nhà kho, sân bay,... là một loại máy hỗ trợ công việc xử lý mã hóa thông tin cực kỳ đắc lực. Nhưng hiện nay vẫn còn có rất nhiều người chưa hiểu hết các chức năng của máy, chỉ nghĩ đây là loại máy này dùng được cho công việc tính tiền thông thường.
Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Máy đọc mã vạch không dây hiện nay đang rất được ưa chuộng trong công việc bán hàng, kiểm kê hàng hóa. Không chỉ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, máy đọc mã vạch còn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhiều người. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn tham khảo 3 dòng máy nổi bật của thương hiệu Antech.
Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy đọc mã vạch này, do đó bạn có thể cảm thấy khó khăn khi chọn cho mình một thương hiệu tốt. Sau đây, xin được giới thiệu với bạn thương hiệu tốt và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email