Vận hành đơn giản, cắt chính xác với máy cắt gạch bàn PT2460002+

Với sự cải thiện, sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại để trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt, các dòng máy cắt gạch bàn như model PT2460002+ thế hệ mới đang rất được đón nhận trên thị trường. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt, vận hành đơn giản mà còn mang đến những đường cắt chính xác. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm một cách chi tiết hơn của thiết bị.

PT2460002+ là một trong những model máy cắt gạch bàn được Hải Minh phân phối ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về sản phẩm. Những ưu điểm nổi trội nào của sản phẩm mang lại sự thành công đó?

Vận hành đơn giản, không tốn sức khi sử dụng

Dòng máy cắt gạch bàn PT2460002+ được sản xuất với công nghệ hiện đại đem lại khả năng cắt vượt trội, người dùng dễ dàng vận hành thiết bị với từng thao tác đơn giản. Không chỉ thế, khi dùng thiết bị người dùng cũng không cần mất quá nhiều lực hay mất sức để cắt vật liệu.

Thiết kế an toàn, gia công tỉ mỉ, làm từ chất liệu siêu bền

Sản phẩm có hình thức mẫu mã khá đẹp mắt và nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển hay bảo quản lưu trữ thiết bị. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn cùng bụi bẩn ít nhất để giúp hạn chế sự ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng.

MÁY CẮT GẠCH ĐỂ BÀN PT2460002+ (600mm)

Bàn đỡ bằng không chỉ chịu lực tốt mà giúp máy được cân hơn, cố định trên bề mặt giúp máy không bị ảnh hưởng bởi sự rung của máy, cắt gạch được chính xác hơn. Người dùng cũng có thể ở tư thế phù hợp nhất để mà không mất thời gian kê chỉnh như một số thiết bị khác.

Bên cạnh đó, máy cắt gạch bàn PT2460002+  còn được làm tự vật liệu chống gỉ giúp đem lại độ bền tốt, tăng tuổi thọ sử dụng, giữ lâu dài chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra với hệ thống thước đo được gắn liền trên máy có thể giúp việc đo đạc được chính xác hơn, không cần phải dùng đến thước đo hay đánh dấu khi sử dụng, nên thao  tác dùng máy nhanh hơn, hiệu quả hơn, nâng cao năng suất làm việc của người dùng hơn.

MÁY CẮT GẠCH ĐỂ BÀN PT2460002+ (600mm)

Đặc biệt với sự kết nối rất kiên cố giữa các bộ phận trên máy với nhau giúp dụng cụ trở nên an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Với ưu điểm này thì may cat gach này là một trong những dụng cụ chuyên dụng đạt chuẩn trong an toàn lao động.

Cắt gạch nhanh chóng, chính xác và có tính thẩm mỹ

Với sự hỗ trợ của thiết bị, người dùng có thể cắt gạch men, gạch sứ hay gạch bóng kiếng có mặt cắt tối đa 60cm dễ dàng, nhanh chóng. Độ dày gạch cắt cho phép 0.6 – 1.5 cm phù hợp cho mọi loại gạch. Sản phẩm không những hoàn thành việc cắt gạch nhanh chóng mà gạch được cắt được đảm bảo hơn về mặt thẩm mỹ với đường cắt rất sắc nét, men không vỡ hay mẻ như với máy cắt thông thường. Do đó giúp công trình, hay sản phẩm về gạch được bền đẹp và chất lượng hơn nhiều lần.

Chính những ưu điểm trên mà sản phẩm rất được các công ty xây dựng hay các xưởng sản xuất gạch men, chế tác, gia công lượng gạch mua về để trang bị cho đội ngũ thợ. Để mua máy bạn có thể liên hệ đến siêu thị Hải Minh theo ĐT (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để đặt hàng. Bạn sẽ thật ưng ý về giá máy cắt gạch bàn khi chọn mua tại Siêu thị Hải Minh.

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email