Ưu và nhược điểm của máy cắt plasma cầm tay

Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại, dễ sử dụng và di chuyển, máy cắt plasma cầm tay được ưa chuộng và phổ biến hiện nay.

Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại, dễ sử dụng và di chuyển, máy cắt plasma cầm tay được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Vậy ưu và nhược điểm của sản phẩm này cụ thể như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ qua nội dung sau đây!

Ưu và nhược điểm của máy cắt plasma cầm tay

Máy cắt kim loại cầm tay có ưu – nhược điểm ra sao?

Ưu điểm của máy cắt plasma cơ

  1. Tính đa ứng dụng: Với những cơ sở gia công cửa sắt, inox, đồng quy mô nhỏ và vừa thì sử dụng máy cầm tay là một giải pháp tốt. Máy có đầy đủ tính năng để tiến hành gia công các loại vật liệu này với độ chính xác khá cao, đảm bảo được các yếu tố thẩm mĩ cần thiết khi sản phẩm hoàn thành.

  2. Giá thành rẻ: So với các loại máy CNC thì dòng máy cầm tay có chi phí khá rẻ, ngoài ra không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để bảo trì thường xuyên. Đây là một điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.

  3. Thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ: Vì là loại được thiết kế để cầm tay nên ưu tiên các tiêu chí về khối lượng, kích thước nhỏ, nhẹ. Với ưu điểm này thì người dùng có thể thoải mái thao tác mà không phải lo về trọng lượng máy cồng kềnh làm sai lệch điểm cắt.

Nhược điểm của máy cắt khí plasma bằng tay

Bên cạnh ưu điểm thì sản phẩm này còn tồn tại các nhược điểm như:

  1. Dễ dẫn tới việc bỏng da: Nếu máy cắt plasma cơ này bị rò điện thì có thể bị xảy ra tình trạng bỏng da, điện giật khá nguy hiểm đến người thợ cắt và người xung quanh. Thợ cắt trước khi tiến hành gia công thì cần trang bị đồ bảo hộ lao động, quần áo dày dài kín cổ, kính đen, mặt nạ phòng khí độc để bảo vệ sức khỏe.

  2. Khó gia công các khối kim loại dày hiệu quả: Với những tấm kim loại dày thì plasma cầm tay sẽ không phát huy hiệu quả tốt. Người thợ cắt sẽ khó khăn trong việc điều khiển máy cắt chính xác đến từng chi tiết, kích thước mẫu yêu cầu. Hiện nay để tiết hành gia công các mảng kim loại kích thước lớn thì đa phần thợ cắt sẽ dùng máy cắt plasma CNC để cho hiệu quả cao hơn.

Ưu và nhược điểm của máy cắt plasma cầm tay

Với những ưu – nhược điểm trên, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm hồ quang plasma khi có nhu cầu sử dụng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, gia công dễ dàng, gọn gàng thì máy cắt khí plasma bằng tay là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Vậy mua máy cắt plasma cầm tay ở đâu uy tín?

Siêu thị Hải Minh – đơn vị chuyên bán máy cắt plasma cầm tay, chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi có trên 12 năm trong nghề, luôn là địa chỉ mua máy chất lượng cao, được nhiều khách hàng tìm đến. Nếu bạn đang cần dùng máy cắt hồ quang plasma thì không nên bỏ qua chúng tôi.

Hải Minh giao hàng trên toàn quốc, dịch vụ và hậu mãi cho mọi khách hàng tốt nhất. Hãy gọi ngay số (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hướng dẫn mua, tư vấn, báo giá máy cắt plasma và cách sử dụng thiết bị chi tiết nhất.

>> Xem ngay: Giá máy hút bụi công nghiệp

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email