Ứng dụng của việc dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

Việc sử dụng máy chấm công tại các công ty, các doanh nghiệp, tại các khu công nghiệp, các khu công trường xây dựng hay tại các cửa hàng là một điều vô cùng cần thiết.
Chiếc máy chấm công ngày càng được ứng dụng rộng rãi bởi vì nó có thể giải quyết được những vấn đề về nhân sự và có thể tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, thì việc sử dụng thiết bị chấm công sẽ bảo mật được thông tin của nhân viên một cách an toàn nhất.
Ứng dụng của việc dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào
Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu Ứng dụng của việc dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào nhé!

Ứng dụng của máy chấm công kiểm soát cửa ra ngoài

Những khi mà tất cả nhân viên đều đi ra ngoài thì việc sử dụng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào sẽ giúp cho độ an toàn của phòng làm việc được nâng cao hơn. Và việc sử dụng máy chấm công thì ban quản lý sẽ dễ dàng kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên nhanh chóng và minh bạch thông qua dữ liệu được chuyển đến máy tính.

Khi có sự cố xảy ra thì có thể biết được lúc đó trong công ty có những ai để dễ dàng giải quyết. Từ đó, cũng tạo ra được một môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp và có thể nâng cao được ý thức làm việc của nhân viên.

 
Ứng dụng của việc dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

Các loại thiết bị dùng cho máy chấm công kiểm soát cửa ra

Những loại thiết bị thường xuyên được sử dụng là: thẻ kiểm soát; máy chấm công bằng vân tay; khóa cửa; nút exit; phần mềm.
- Thẻ kiểm soát: nhân viên nếu muốn ra vào phòng làm việc thì cần phải có thẻ không tiếp xúc, sử dụng mã số cá nhân hoặc có thể là vân tay.
- Đầu đọc chính là bộ phận tiếp nhận thông tin của người sử dụng để chuyển dữ liệu đến hệ thống giám sát của quản lý. Đối với những hệ thống quản lý độc lập thì đầu đọc sẽ được tiếp nối trực tiếp với bộ phận cửa khóa để điều khiển hệ thồng.
- Khóa cửa: cửa được giữ bằng chốt tròn và khi mất điện thì cửa sẽ không bị giữ nữa.
- Nút exit: được dùng để phân biệt với những nơi cần sử dụng thẻ và thường được đặt ở quầy lễ tân để khách lạ có thể mở cửa vào.
- Phần mềm: liên kết trực tiếp với máy chấm công để quản lý nhân viên một cách chuyên nghiệp và chặt chẽ nhất. Phần mềm có các chức năng chính như: phân quyền người sử dụng, các điểm truy cập, quyền truy cập của người sử dụng, quyền thiết lập hoặc huỷ bỏ quyền truy cập.

 
Ứng dụng của việc dùng máy chấm công kiểm soát cửa ra vào
Để từ đó đưa ra những thống kê: số lượng nhân viên đi làm, số lượng người truy cập trong một khoảng thời gian tùy chọn cho một điểm truy cập bất kỳ.

Trên đây là những ứng dụng của dạng máy chấm công giá rẻ kiểm soát cửa, ta có thể thấy được một môi trường chuyên nghiệp khi sử dụng nó. Nếu bạn thấy thiết  bị này phù hợp với tổ chức, doanh nghiệp của mình thì hãy đến ngay với đơn vị Siêu thị Hải Minh nhé.

>>> Xem thêm:

Giải đáp các câu hỏi thắc mắc về máy chấm công
-
Những lưu ý khi xây dựng hệ thống máy chấm công kiêm kiểm soát cửa

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email