Ứng dụng của máy băm cỏ trong chăn nuôi bò

Sử dụng máy băm cỏ giúp bà con băm được cỏ dễ dàng và nhanh chóng, sản phẩm sau khi được băm có thể dùng làm thức ăn trực tiếp hoặc có thể đem đi ủ làm thức ăn lâu dài hay dùng cho việc khác. Cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết chi tiết hơn nhé!
Máy băm cỏ là loại dụng cụ chế biến nguồn thức ăn cho gia súc, băm những nguyên liệu như rơm rạ, cây ngô, thân lạc, cỏ voi,… Thực phẩm sau khi được băm nhỏ sẽ được dùng cho vật nuôi ăn hay để ủ chua, chế phẩm vi sinh, làm thức ăn dự trữ lâu ngày.
Ứng dụng của máy băm cỏ trong chăn nuôi bò
Ứng dụng của máy băm cỏ trong chăn nuôi bò
Ngoài ra thiết bị còn dùng để băm nghiền loại phụ phẩm trong lâm nghiệp như cành cây nhỏ, vỏ cây…dùng làm đệm lót sinh học, nguyên liệu trồng nấm, làm ván ép…

Ứng dụng của máy băm cỏ đối với chăn nuôi

- Giải phóng sức lao động của con người: Việc chủ động tạo ra nguồn thức ăn trong chăn nuôi là rất cần thiết. Cỏ voi chính là một trong những loại nguyên liệu bổ ích cho vật nuôi. Khi chúng ta thu hoạch cỏ voi, nên thu hoạch vào đúng thời điểm nhằm có được cỏ có mức dinh dưỡng cao nhất.
Không nên để quá lâu làm cỏ bị khô và héo sẽ làm giảm độ dinh dưỡng trong cỏ, cách khắc phục nhanh nhất đó chính là chế biến ngay, nhưng lại có vấn đề xảy ra đó là lượng lớn cỏ như thế thì vật nuôi sẽ không thể ăn hết trong một lần.
Máy băm cỏ cho năng suất cao, hiệu quả lớn
Máy băm cỏ cho năng suất cao, hiệu quả lớn
Sử dụng máy băm cỏ giúp bà con băm được cỏ dễ dàng và nhanh chóng, sản phẩm sau khi được băm có thể dùng làm thức ăn trực tiếp hoặc có thể đem đi ủ làm thức ăn lâu dài hay dùng cho việc khác.
Điều này vừa giữ được các chất dinh dưỡng mà lại có ý nghĩa trong việc dự trữ thức ăn khi vào mùa khô khan hiếm cỏ
- Tốc độ băm nhanh, tạo năng suất cao: So với máy thái băm khác có trên thị trường, máy băm cỏ có tốc độ băm cực nhanh. Công suất hoạt động máy trung bình đạt hàng tấn cỏ trong một giờ băm.
Độ dài cỏ sau khi được băm từ 1,5 – 5cm, như thế bạn chẳng cần phải mất hàng giờ để ngồi thái cỏ bằng tay, làm tốn công sức, thời gian.
Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhờ máy băm cỏ
Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhờ máy băm cỏ
 

- May bam co đối với chăn nuôi bò giúp tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi: Khi sử dụng máy băm cỏ những hộ chăn nuôi sẽ đảm bảo được thời gian lao động cũng như nguồn nhân lực được tiết kiệm cách triệt để. Sản lượng cỏ được băm trong một ngày tăng, cung cấp lượng dinh dưỡng trong thức ăn kịp thời giúp cho vật nuôi tăng trưởng khỏe mạnh.
Ngoài ra, tận dụng nguồn cỏ làm thức ăn thay thế cho cám tăng trọng sẽ giúp cho vật nuôi chắc khỏe và thơm ngon hơn, chúng sẽ có mức giá bán cao khi xuất chuồng
- Dễ sử dụng, phù hợp mọi mô hình chăn nuôi: Máy thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, trọng lượng máy nhẹ các hộ gia đình đều có thể sử dụng.

 


Giới thiệu về máy băm chuối, cỏ rau đa năng

 
Ngoài ra máy băm cỏ có mức chi phí đầu tư thấp mà lại đem hiệu quả cao trong chăn nuôi. Trên đây là một số ứng dụng của máy băm cỏ trong chăn nuôi và đồng thời đây cũng là những lý do khiến cho bạn không thể không mua loại máy này được.
Nhiều người nông dân đã coi thiết bị là người bạn, một trợ thủ đắc lực trong việc phát triển chăn nuôi cũng như nền kinh tế của gia đình.
Đừng bỏ lỡ thiết bị này mà làm mình tụt hậu với mọi người. Đến ngay Hải Minh hôm nay để mua những dòng máy băm cỏ, may nghien bot, máy ép cám viên chất lượng, giá thành tốt nhất hiện nay nhé!

Thông tin khác

Nguyên lý hoạt động của máy băm cỏ trong chăn nuôi

Nguyên lý hoạt động của máy băm cỏ trong chăn nuôi

Việc ngồi thái, băm nhỏ nguyên liệu quả là một công việc nặng nhọc, khó khăn đối với thời buổi hiện đại như ngày nay. Hiểu rõ điều này, máy băm cỏ đã ra đời, là hướng giải quyết những trở ngại đó.
Máy băm cỏ cho bò giá chỉ từ 1.400.000 VNĐ

Máy băm cỏ cho bò giá chỉ từ 1.400.000 VNĐ

Các trang trại chăn nuôi gia súc, động vật đang được phát triển mạnh, đầu tư mạnh về các trang thiết bị. Đối với những trang trại chăn nuôi này thì ngoài việc đảm bảo việc cung cấp đủ nguồn thức ăn thì còn cần phải đảm bảo chất dinh dưỡng, vì thế họ cần phải có những thiết bị như máy băm cỏ hiện đại ngày nay.
Máy băm cỏ giá rẻ tại Hà Nội

Máy băm cỏ giá rẻ tại Hà Nội

Máy băm cỏ chiếm vị trí quan trọng trong hoạt động chăn nuôi của người dân. Hiện nay, máy bán cỏ được bán trên toàn quốc nhưng đâu mới là máy băm cỏ giá rẻ và phù hợp với điều kiện của người dân
Tính năng vượt trội mà máy băm cỏ mang lại

Tính năng vượt trội mà máy băm cỏ mang lại

Một trong những sáng chế có ý nghĩa lớn giúp cho ngành chăn nuôi hiện đại của nước ta phát triển phải kể đến máy băm cỏ công cụ hữu ích trong chế biến thức ăn cho động vật nuôi  
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email