Tư vấn chọn mua máy chà sàn cho gia đình

Bài viết ngày hôm nay siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách chọn mua máy chà sàn gia đình chính xác nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất. 
Để tránh được sự lãng phí khi mua sắm máy chà sàn không phù hợp với yêu cầu. Bài viết ngày hôm nay siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách chọn mua máy chà sàn gia đình chính xác nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất. 

4 yếu tố quyết định máy chà sàn có phù hợp với gia đình bạn hay không

Lựa chọn kích thước phù hợp

Hãy quan tâm tới hiệu suất làm việc của thiết bị đầu tiên. Đối với diện tích nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn máy chà sàn có kích thước nhỏ hơn để sử dụng được linh hoạt hơn và làm sạch hoàn toàn mọi vị trí. Thường thì trên thị trường có 3 kích thước phổ biến cho người dùng lựa chọn là 20 -17-13 inch. 
 
kích thước nhỏ gọn phù hợp gia đình

Công suất máy chà sàn thích hợp

Với tốc độ của thiết bị khác nhau thì công suất làm việc cũng khác nhau. Hãy luôn lựa chọn công suất lớn hơn so với nhu cầu thực tế để thiết bị được làm việc đảm bảo nhất. Thông số bạn cần biết là 1 HP tương đương với việc làm tốt cho vệ sinh sàn bình thường. Nếu muốn lau sàn và lau chùi tốt thì nên sử dụng công suất 1.5 HP. Còn đối với ứng dụng trong việc chà sàn, đánh bóng hoặc giặt thảm thì cần công suất lên tới 2 HP. Từ đó mà khách hàng cần lựa chọn máy chà sàn thích hợp với nhu cầu. 

Quan tâm đến tốc độ chà

Thông thường thì với thiết bị có tính năng chà sàn thì sẽ có tốc độ chậm còn với chức năng đánh bóng thì sẽ có tốc độ cao hơn. Do đó , để lựa chọn thì bạn nên chọn loại máy chà sàn cho gia đình từ 175-RPM đến 300-RPM. 

Có thể bạn quan tâm : Máy chà sàn sử dụng cho những khu vực nào
 
tốc độ của máy chà sàn có nhanh không

Xác định nhu cầu làm việc của thiết bị

Để có được quyết định chính xác trước khi mua máy chà sàn cho gia đình. Bạn cần phải hiểu thiết bị đó sẽ được ứng dụng vào những việc gì trong gia đình để lựa chọn một cách tốt nhất. Đối với máy lau sàn hay máy đánh bóng, chúng đã có được sự khác nhau về tốc độ. Tốc độ của máy có thể đạt tới 2500- RPM và kiểm soát được bụi tối đa, với công suất lớn thì thường sẽ được áp dụng ở các khu vực như bệnh viện hoặc các nơi cần được làm sạch một cách nhanh chóng. Nếu bạn chỉ lựa chọn cho gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn tốc độ đánh bóng đạt 1500-RPM là tích hợp nhất và dùng được cho hầu hết các công việc cơ bản. 

Trên đây là những tư vấn và thông tin hữu ích giúp khách hàng có thể lựa chọn được những dòng máy chà sàn gia đình phù hợp. Với nhiều thương hiệu khác nhau, tính năng và giá cả cũng khác nhau. Hãy luôn lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sắm, hãy luôn yêu cầu người tư vấn cho biết về thông số của thiết bị để có được sự lựa chọn về công suất máy chính xác nhất. Máy chà sàn cần được bảo đảm về độ an toàn, cũng như còn mới 100% nếu bạn có nhu cầu mua mới và cần được bảo hành nếu sản phẩm là chính hãng. Sử dụng một thiết bị thông minh và bảo hành rõ ràng sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng hơn. Khách hàng có nhu cầu mua máy chà sàn công nghiệp, gia đình vui lòng liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email