Tư vấn chọn máy đo độ ẩm không khí chính hãng chất lượng

Một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến đồng hồ đo độ ẩm không khí, được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao trong suốt thời gian qua.

Độ ẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và chất lượng của hàng hóa được bảo quản trong kho hàng. Sử dụng máy đo độ ẩm không khí giúp xác định hàm lượng ẩm, từ đó con người có hướng điều chỉnh phù hợp để đảm bảo bảo vệ tốt cho các loại hàng hóa đó.

 máy đo độ ẩm không khí

Tầm quan trọng của máy đo độ ẩm không khí đối với cuộc sống con người
Xác định độ ẩm không khí là công việc ngày càng phổ biến và được áp dụng hiện nay nhằm bảo vệ sức khỏe của con người và các loài sinh vật, cũng như phục vụ công việc bảo quản hàng hóa, chế biến,…
Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm không khí dư thừa sau mỗi lần có gió mùa đông bắc về sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và các loại hàng hóa cần được bảo quản.
Do đó, để có biện pháp kịp thời giúp bảo vệ chất lượng của những thiết bị hàng hóa cũng như bảo vệ sức khỏe thì chúng ta cần đến dụng cụ có thể xác định chính xác hàm lượng ẩm trong không khí. Từ đó đưa ra nhận xét và phân tích, đề ra các phương án bảo quản hàng hóa phù hợp, điều chỉnh nhiệt độ độ ẩm trong phòng sao cho thích hợp nhất.
Một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến đồng hồ đo độ ẩm không khí, được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao trong suốt thời gian qua.
Xem thêm: Máy đo độ ẩm không khí: Phương pháp bảo vệ sức khỏe con người
Các loại đồng hồ đo độ ẩm, nhiệt độ bạn nên biết

  1. Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMETP101

Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMETP101 có khả năng hiển thị nhiệt độ cũng như đổ ẩm, bằng cảm biến phù hợp với văn phòng cũng như nhà kho, có giá đứng và có thể treo tường. Màn hình LCD cỡ lớn và những phím chức năng to rất dễ dàng sử dụng.

máy đo độ ẩm không khí

  • Nhiệt độ: -50˚C ~ 70˚C @0.1˚C

  • Độ ẩm: 20%RH ~ 90%RH @1%

  • Chức năng: Hiển thị ngày và thời gian hiện tại; Thời gian báo động chức năng 12/24 giờ

  1. Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMAMT-116

Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMAMT-116 có thể kết nối PC, để đo độ ẩm, nhiệt độ trong thời gian dài (có lưu trữ lịch sử biến động của các thời điểm đo); Tích hợp phần mềmWindows 2000, XP, Vista, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác.

máy đo độ ẩm không khí

  • Khoảng đo độ ẩm 0-100% RH,

  • Khoảng đo  nhiệt độ -40 đến 70 ℃

  1. Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMAMT-110

Đồng hồ đo độ ẩm MMPro HMAMT-110 chuyên dùng để dự báo thời tiết đồng hồ với Mặt Trăng, nhiệt độ và độ ẩm 12/24 giờ. Máy được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: Hiển thị ngày (tháng/ ngày / tuần); Điều chỉnh tự động Tuần lễ; Chức năng báo thức và tiếng chuông của đồng hồ; Chức năng báo thức lặp lại 4 lần…

  • Nhiệt độ đo độ ẩm: -50˚C ~ +70˚C, -58˚F ~ +158˚F

  • Phạm vi đo Độ ẩm: 20%RH ~ 99%RH

  1. Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT109

 Đồng hồ đo độ ẩm, nhiệt độ M&MPRO HMAMT109 có khả năng hiển thị cả nhiệt độ và độ ẩm nhờ có cảm biến bên trong của sản phẩm.
M&MPRO HMAMT109 với giải đo nhiệt độ -50~+70C(-58~+158F) với cảm biến bên ngoài và giới hạn độ ẩm 20~99%RH; C,ATM 109 đã và đang được sử dụng rộng dãi trong văn phòng và trong các nhà sưởng, kho bãi …

máy đo độ ẩm không khí

  1. Nhiệt ẩm kế cơ Nakata, NM-20TH

Nhiệt ẩm kế cơ Nakata, NM-20TH được thiết kế vỏ bằng sắt và cấu tạo là hệ cơ đáp ứng nhu cầu đo đạc trong môi trường tiếp xúc với mưa nắng. Nhiệt ẩm kế cơ Nakata, NM-20TH cho những giá trị đo cụ thể về nhiệt độ, cũng như độ ẩm, với vỏ ngoài bằng thép không dỉ sét, sản phẩm thích hợp với môi trường tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng. Phù hợp với các nhà xưởng và kho bãi trong những điều kiện khắc nghiệt.
 Mua máy đo độ ẩm không khí ở đâu tại tp.HCM?
Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp máy đo độ ẩm, nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc máy phù hợp. Tuy nhiên, Hải Minh khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín để mua hàng để được cung cấp máy đo độ ẩm không khí chính hãng, được đảm bảo chế độ bảo hành tốt.
Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ cung cấp máy đo độ ẩm không khí với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.
Xem thêm: Máy đo độ ẩm nông sản

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email