Top 6 máy hàn miệng túi tốt nhất cho các cửa hàng tạp hóa

Máy hàn miệng túi giúp hàn mép túi được chắc chắn để giúp không khí không xâm nhập vào bên trong giúp bảo quản được tốt hơn.

Máy hàn miệng túi giúp hàn mép túi được chắc chắn để giúp không khí không xâm nhập vào bên trong giúp bảo quản được tốt hơn. Trong bài viết dưới đây Hải Minh giới thiệu đến quý khách top 6 máy hàn mép túi tốt nhất cho các cửa hàng tạp hóa. Mời cùng theo dõi chi tiết.

Mách bạn 6 máy hàn miệng bao tốt nhất cho các cửa hàng tạp hóa

Mách bạn 6 máy hàn miệng bao tốt nhất cho các cửa hàng tạp hóa

Máy hàn mép túi nhấn tay PFS-500

Máy hàn mép túi nhấn tay PFS-500

Máy hàn miệng túi PFS-500 với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên rất thích hợp sử dụng cho các cửa hàng tạp hóa. Máy có thiết kế chắc chắn, vỏ nhựa cách nhiệt và điện nên giúp sử dụng an toàn. Chiều dài đường hàn 500m với độ dày tối đa túi có thể ép được từ 0.01-0.8m. Sản phẩm thích hợp dùng để hàn mép túi bánh, kẹo, thực phẩm,…

Máy hàn mép túi ni lông M17-300mm

Máy hàn mép túi ni lông M17-300mm

Loại máy ép túi ni lông giá rẻ sẽ giúp hàn kín túi bóng một cách nhanh chóng không tới 2 giây với đường hàn đẹp mắt, kín đáo giúp bảo quản tốt các loại thực phẩm. Kiểu dáng thiết kế cũng rất nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên dễ cầm tay khi di chuyển. Phần khung của máy được làm bằng thép, sơn phủ một lớp tĩnh điện tránh tình trạng rò rỉ điện bên ngoài.

Máy hàn miệng bao M11-300


Máy hàn miệng bao M11-300

Tương tự như với các mẫu máy cầm tay, model M11-300 cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên cách vận hành máy cũng dễ dàng. Không chỉ cho tốc độ dán mép túi nhanh chóng mà mối hàn miệng túi đẹp và kín, chắc chắn. Phần khung thân máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện nên tránh rò điện và sử dụng bền bỉ hơn, không bị ăn mòn do môi trường tác động. Có thể điều chỉnh được nhiệt độ tùy theo độ dày mỏng của vật liệu cần ép, ép được nhiều chất liệu túi khác nhau.

Máy hàn miệng bao M10-200mm


Máy hàn miệng bao M10-200mm

Máy hàn miệng túi M10-200mm là sản phẩm lý tưởng nhất cho các cửa hàng tạp  hóa hay các cơ sở bán lẻ, đóng gói tại gia. Máy sử dụng vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần cắm vào nguồn điện, bật máy là có thể sẵn sàng ép mép túi. Vỏ máy cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện, kết cấu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt. Máy được trang bị thêm công tác đèn cũng như chỉ số ánh sáng cho phép người dùng biết được khi nào thì quá trình hàn mép hoàn thành, vô cùng tiện lợi.

>> Xem thêm: máy ép plastic a4 giá rẻ

Máy hàn miệng bao PFS-400 (Vỏ thép)

Máy hàn miệng bao PFS-400 (Vỏ thép)

Để giúp chất lượng mép hàn được tốt nhất sản phẩm được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ bằng tay để có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng chất liệu của loại túi cần hàn. Máy có thiết kế cần dập tay cực kỳ tiện lợi giúp thực hiện thao tác dán ép thoải mái, nhanh chóng hơn. Với thời gian hàn nhanh chóng chỉ mất mấy giây là có thể hàn kín được mép túi.

Máy ép miệng túi PFS-300 vỏ thép

Máy ép miệng túi PFS-300

Máy có thiết kế cần dập tay tiện lợi nên khi đóng dập để hàn kín miệng túi cũng thoải mái, thao tác gọn nhẹ hơn giúp dán mép túi được nhanh chóng hơn. Như các sản phẩm trên máy cũng được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ bằng tay nên có thể sử dụng để hàn ép mọi chất liệu túi như là HDPE, PP, PE, PVC, các màng ghép phức hợp khác đảm bảo được độ kết dính rất cao, cho đường hàn đều đẹp. Vỏ của máy làm từ thép sơn tịnh nên có độ bền và chống giật điện tốt.

Trên đây là 6 mẫu máy hàn miệng túi được đánh giá là rất tốt để sử dụng cho các cửa hàng tạp hóa. Những mẫu sản phẩm này đều có phân phối tại Hải Minh nên nếu có nhu cầu đặt hàng hãy cứ liên hệ ngay với chúng tôi qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Tham khảo: Địa chỉ cửa hàng bán máy hàn miệng túi DBF-900LW (Taiwan)

-Liên- 

Thông tin khác

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Chi phí đầu tư máy hàn túi công nghiệp hiện nay không phải là quá lớn nhưng cũng không hẳn là nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy khi nào nên đầu tư thiết bị công nghiệp này?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email