Top 6 máy ép plastic giá rẻ, ép tài liệu siêu đẹp nhất 2018

Máy ép plastic - thiết bị văn phòng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Máy ép plastic - thiết bị văn phòng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với tính năng tạo ra màng nhựa bao bọc nhằm bảo vệ tài liệu, hình ảnh, giấy tờ,... quan trọng lâu bền và tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm ép nên máy ép nhựa plastic rất được ưa chuộng. Đặc biệt, với các quán in ấn, photocopy, quầy nhiếp ảnh, công ty, doanh nghiệp,... thì sản phẩm này không thể thiếu.

Top 6 máy ép plastic giá rẻ, ép tài liệu siêu đẹp nhất 2018

Với nhiều năm cung cấp máy ép nhựa, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 6 máy ép plastic giá rẻ, ép tài liệu siêu đẹp nhất năm 2018. Hãy cùng tham khảo để biết thêm thông tin và dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cũng như đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra đầu tư.

6 máy ép plastic giá rẻ, siêu chất lượng 2018

1/ Máy ép Plastic Yamafuji XL-12

Thời gian làm nóng nhanh cộng với thiết kế kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nhiều không gian văn phòng, dễ dàng di chuyển thiết bị ứng dụng ở các địa điểm khác nhau. Máy ép plastic Yamafuji XL-12 có vỏ máy và thân máy được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu bền, hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt làm hư hỏng máy, bảo vệ 4 con lăn tốt hơn, vận hành im lặng không ảnh hưởng tới những người quanh bạn.

Máy ép Plastic Yamafuji XL-12

Sản phẩm sử dụng Rulo băng tải đốt trong nóng đều trên lớp mặt của giấy bóng, khi ép sức nóng được tỏa đều cho bản ép đều và đẹp khác với các loại máy sử dụng bóng đèn để ép. Rulo lớn cho tốc độ ép nhanh và chắc, bản ép đẹp, máy ép nhựa plastic này phù hợp sử dụng cho những doanh nghiệp lớn, kinh doanh dịch vụ,…

2/ Máy ép plastic Hopu HP 230 (Mỹ)

Máy ép plastic Hopu HP 230 chuyên dùng để ép các loại khổ giấy A4, A5 thời gian làm ấm máy nhanh sau khi bật là 3 tới 4 phút , tốc độ ép 560mm/phút cực nhanh cùng một loại chức năng nổi bật như chức năng chống kẹt giấy, điều chỉnh nhiệt độ. Hơn nữa máy được trag bị thêm một cái đồng hồ đo nhiệt độ giúp bạn hoàn toàn nắm trong tay quyền kiểm soát đảm bảo khi xuất ra sản phẩm như ý muốn.

Máy ép plastic Hopu HP 230

Máy ép ảnh Hopu HP 230 sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng, trường học tới các hộ gia đình tới những cá nhân có nhu cầu. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ tiện lợi cho việc mang đi hay bày trí trong căn phòng của bạn một cách thoải mái, máy còn sử dụng 4 con lăn vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

3/ Máy ép nhựa plastic Hopu HP 320 (Mỹ)

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu bền, hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt làm hư hỏng máy, bảo vệ 4 con lăn tốt hơn,độ ồn thấp không ảnh hưởng tới những người quanh bạn. Thiết kế với kiểu dáng hiện đại và kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nhiều không gian văn phòng, dễ dàng mang đi. Sử dụng máy ép ảnh này mang lại cho bạn thêm tiện ích nữa là thời gian làm nóng khoảng 3-4 phút tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Máy ép nhựa plastic Hopu HP 320

Hopu HP 320 có thể ép nóng, ép nguội các loại khổ giấy A3, A4 với tốc độ ép lên tới 560mm/Phút nhanh chóng.

4/ Máy ép plastic GBC CLA-402

Máy ép ảnh GBC CLA402 (A4) là một máy đa chức năng mà cán mỏng, cắt giảm, và có một máy cắt góc tròn. Với tốc độ khởi động 5 phút, bạn có thể lựa chọn giữa nhiệt độ cán nóng hoặc cán lạnh. Các A4 ép GBC CLA402 luôn luôn là về chế độ vận hành im lặng, không gây ồn ào làm ảnh hưởng tới bạn và những người xung quanh.

Máy ép plastic GBC CLA-402

Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống tự động laminate đó là bong bóng miễn phí.

5/ Máy ép nhựa plastic TEXET LMA3-V


Máy ép nhựa plastic TEXET LMA3-V

Máy ép Plastic khổ A3 Texet LMA3-V cho khả năng ép khổ tài liệu như giấy, ảnh, ...với kích thước tối đa bằng khổ giấy A3. Bên cạnh đó, máy cho tốc độ ép 25cm tài liệu/phút, ép phim dày 100 – 160 micron và chức năng cho phép bạn tự điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Chức năng làm ấm nhanh (Fast Warm Up) cũng giúp cho việc ép nhựa tài liệu diễn ra nhanh chóng hơn.

Máy chắc chắn không bị xê dịch bởi 4 góc của chân máy có 4 cục mút, giữ máy không bị xê dịch ở bè mặt không bằng phẳng. Texet LMA3-V có hai trục lăn bên trong máy do đó máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn trong khi hoạt động.

6/ Máy ép plastic FEG 280

Máy ép plastic giá rẻ FEG 280 có kích thước 346x142x65 mm nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khoảng 1, 1.5 kg cho phép bạn lưu trữ gọn gàng trên bàn của bạn hoặc bất cứ nơi nào ở nhà hay văn phòng, với tốc độ ép cao lên tới 250 cm/phút, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn, tạo không gian thoải mái khi làm việc nhờ 2 con lăn trong máy. Tiết kiệm thời gian nhờ chức năng làm nóng nhanh giảm thiểu thời gian chờ đợi chỉ còn 3 phút để làm nóng.

Máy ép plastic FEG 280

12 điều bạn cần lưu ý khi sử dụng máy ép plastic

  1. Sản phẩm này không dành cho người dùng (bao gồm cả trẻ em), với giảm khả năng thể chất, giác quan hoặc tâm thần hoặc thiếu kinh nghiệm hay hiểu biết. Họ cần được giám sát và hướng dẫn việc sử dụng cácthiết bị, bởi một người chịu trách nhiệm cho sự an toàn của họ.

  2. Luôn rút phích cắm điện khi không sử dụng.

  3. Không sử dụng thiết bị với ổ cắm hay dây điện bị hư hỏng hoặc sau máy đã gặp trục trặc hoặc trở nên hư hỏng trong một số cách.

  4. Các thiết bị phải được lắp đặt gần ổ cắm ổ cắm và ổ cắm nên thể dễ dàng tiếp cận.

  5. Laminator sẽ trở nên rất nóng trong sử dụng và chăm sóc cần được thực hiện khi xử lý máy.

  6. Bảo vệ chống lại các nguy cơ nguy hiểm điện. Không nhúng dây nguồn,cắm hoặc thiết bị vào nước hoặc chất lỏng khác, hoặc sử dụng gần nước.

  7. Không cho bất kỳ vật kim loại hoặc các vật lạ khác như đồ trang sức, tóc,ngón tay hoặc quần áo vào máy.

  8. Tháo kẹp giấy và các nhu yếu trước khi cán.

  9. Nếu dây điện bị hư hỏng, nó phải được thay thế bởi một kỹ sư có trình độ trongđặt hàng để tránh gây nguy hiểm

  10. Không sử dụng khăn lau bình phun hoặc chất tẩy rửa.

  11. Không được xịt bất cứ điều gì vào hoặc bôi trơn thiết bị.

  12. Chỉ laminate giấy hoặc bảng. Đừng laminate đối tượng không bình thường.

Trên đây, Siêu thị Điện máy Chính hãng vừa chia sẻ 6 máy ép plastic giá rẻ, chất lượng cao. Ngay khi cóp nhu cầu sử dụng sản phẩm, các bạn vui lòng gọi cho chúng tôi qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email