Top 5 máy thái thịt dưới 6 triệu chất lượng cho nhà hàng

Một nhà hàng ăn có quy mô kinh doanh lớn, liệu với số tiền 6 triệu đồng có thể lựa chọn ra được chiếc máy thái thịt chất lượng, phục vụ tốt cho mình hay không? Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp máy thái thịt các loại sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Sau đây chính là Top 5 máy thái thịt dưới 6 triệu chất lượng cho nhà hàng mà bạn nên tham khảo.
 
Top 5 máy thái thịt dưới 6 triệu chất lượng cho nhà hàng

1. Máy thái thịt chín, giò chả ES-250

Máy thái thịt chín, giò chả ES-250 là chiếc máy quen thuộc với nhiều khách hàng, bởi tính đa năng của mình. Điện áp sử dụng là 220V/ 50Hz, công suất đạt mức 150W, đem lại năng suất cao hơn 20kg thịt thái. Độ dày lát cắt dao động từ 1.0 - 12.0mm với đường kính đĩa cắt 250 mm ∼ 10inch, dạng mâm xoay.

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm, với kích thước 470x390x380 mm, trọng lượng 16kg. Máy thái thịt chín này được bán với giá 5.300.000 VNĐ, cùng với các phụ kiện như đá mài, dây curoa đồng thời được bảo hành 1 năm.

 
Máy thái thịt chín, giò chả ES-250
Máy thái thịt chín, giò chả ES-250

2. Máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A (2,5 ly)

Có giá 4.850.000 VNĐ, máy thái thịt tươi nhà hàng HMSY70A (2,5 ly) chuyên dùng để thái các loại thịt tươi sống giúp nhà hàng rút ngắn tối đa thời gian cho việc chuẩn bị nguyên liệu.

Được làm bằng chất liệu inox không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Công suất máy lớn 180W, tốc độ quay nhanh đạt 220 vòng/phút. Có kích thước gọn 25x27x35 cm và trọng lượng 17,94kg.


3. Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85 (2 Cửa)

Là sản phẩm của hãng Yamafuji được nhiều người biết đến trên thị trường, Yamafuji HD85 (2 Cửa) chiếm nhiều lòng tin người dùng nhờ chất lượng của mình. Công suất đáng bất ngờ tới 850W, đem lại năng suất cao 75 – 150 kg/giờ.

Giới Thiệu Máy Thái Thịt Yamafuji HD85

 

Hơn nữa, máy thái thịt có thiết kế 2 cửa cắt tiện lợi, nhà hàng được giúp ích gấp 2 lần hơn. Giá bán chỉ 5.850.000 VNĐ và được bảo hành trong 6 tháng.


4. Máy thái thịt Yamafuji HD500

Vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Yamafuji, model HD500 có công suất nhỏ hơn 500W, kích cỡ thái 2mm cùng năng suất thái 30 – 50 kg/ giờ. Giá bán ở Hải Minh hiện tại khoảng 3.950.000 VNĐ, nếu công việc của bạn yêu cầu công việc không quá cao thì đây là một thiết bị chất lượng phù hợp cho bạn.
 
Máy thái thịt Yamafuji HD500

5. Máy thái thịt Yamafuji HR70
HR70 có kích thước gọn, trọng lượng khoảng 15 kg. Tốc độ quay 200 vòng/ giây, với công suất 370W. Giá bán siêu rẻ chỉ 2.850.000 VNĐ và được bảo hành trong 1 năm.

 
Máy thái thịt Yamafuji HR70

6 Triệu đối với các nhà hàng ăn không phải là con số nhỏ, cho nên việc lựa chọn ra chiếc máy thái thịt có chất lượng và giá thành phù hợp là việc làm rất cần thiết. Với những model tham khảo trên đây, hi vọng đã giúp ích được cho bạn.

Tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về sản phẩm máy thái thịt hay máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy in hóa đơn,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

>>> Tin liên quan:

Máy thái thịt bò làm phở nào tốt nhất?
-
Chọn mua máy thái thịt gia đình chất lượng

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email