Top 5 máy sấy thực phẩm tốt nhất hiện nay

Với top 5 mẫu máy sấy thực phẩm được đánh giá là tốt nhất hiện nay mà Hải Minh giới thiệu trong bài viết dưới đây hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được một mẫu máy ưng ý nhất.

Với top 5 mẫu máy sấy thực phẩm được đánh giá là tốt nhất hiện nay mà Hải Minh giới thiệu trong bài viết dưới đây hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được một mẫu máy ưng ý nhất. Từ đó, có thể sấy được những mẻ hoa quả, rau củ hoặc làm các món khô bò, cá, tôm được chất lượng, nhanh chóng hơn so với phương pháp truyền thống. Nào cùng tham khảo chi tiết nhé!

5 máy sấy thực phẩm mà bạn nên dùng

1/ Máy sấy khô thực phẩm 10 khay Yamafuji KT02

Mẫu máy sấy thực phẩm này rất phù hợp cho các hộ kinh doanh sản xuất các sản phẩm sấy khô từ thịt, cá đến các loại rau quả khi sấy được từ 80100Kg cho một mẻ sấy…vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí, sấy được nhiều mẻ hơn.

Máy sấy khô thực phẩm 10 khay Yamafuji KT02

Như bao mẫu máy sấy, máy được thiết kế kiểu dáng hộp chữ nhật với kích thước 100x165x85mm. Làm từ thép không gỉ nên hạn chế được tình trạng bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, phần vỏ ngoài lại được phủ thêm một lớp sơn tĩnh giúp an toàn hơn khi dùng. Phần khay sấy có đến 10 khay với khoang bên trong rộng nên giúp sấy được nhiều hơn, hơn nữa việc trang bị đèn chiếu sáng giúp kiểm tra sản phẩm được dễ dàng hơn.

2/ Máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K3

Là dòng máy sấy thực phẩm gia đình đa năng giúp sấy khô các loại rau củ, hải sản, dược liệu, tổ yến, tinh bột, các loại hạt, ngũ cốc,… Được thiết kế chắc chắn, hoạt động theo cơ chế sấy nóng và đốt bằng điện trở, cung cấp nhiệt 90 độ C. Máy vận hành vô cùng đơn giản chỉ cần cho các nguyên liệu đã được thái mỏng như rau củ, hoa quả,… cho vào các khay, bật công tác điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại, nhấn nút sấy.

Máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K3

Đặc biệt với kiểu thiết kế 4 bánh xe nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển mà không mất quá nhiều thời gian, sức lực.

Bảng điều khiển với nút điều khiển quạt, nhiệt độ, hộp số báo nhiệt, đèn báo hiệu đầy đủ và ở các vị trí thích hợp để dễ thao tác. Bên cạnh đó, quạt có chức năng hút khí vào, hơi ra sẽ giúp điều hòa tốt làm nên nguyên liệu được sấy khô đều.

 

Xem thêm: DANH SÁCH 4+ Máy hút chân không gia đình không kén túi

3/ Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL300

Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL300 với bộ điều khiển thông minh, nguyên lý sấy ngưng tụ hơi nước, tách hạn ẩm, đồng thời hạ nhiệt độ xuống mức thấp giúp tiết kiệm điện năng, hiệu suất cao, 5 khay sấy sử dụng inox 304 độ bền cao, đảm bảo vệ sinh chất lượng tốt, vỏ máy 3 lớp cách nhiệt giúp máy giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm một cách đơn giản theo yêu cầu của từng sản phẩm.

 Máy sấy lạnh thực phẩm Yamafuji MSL300

Thiết kế dạng tủ đứng có thể tích 300ml một lúc có thể sấy được 20kg thực phẩm. Máy chuyên dụng để sấy các loại thực phẩm tại ga đình như hoa quả sấy, rau củ, dược liệu, các thực phẩm như bò khô, có, tôm,...

4/ Máy sấy khô thực phẩm công nghiệp GD 9K5

Máy sấy thực phẩm công nghiệp GD 9K5 có thể sấy được đa dạng các loại như rau củ quả, trái cây, các loại thảo dược, các loại khô cá mực, thịt,... Ngoài ra, sản phẩm còn được tận dụng để sấy các loại bánh tráng, miến, bún, cơm cháy.

Máy sấy khô thực phẩm công nghiệp GD 9K5

Khác biệt với các dòng sản phẩm khác GD 9K5 vừa có thể sử dụng điện lại có thể sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Việc tích hợp thêm tích hợp thêm chức năng này giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, từ đó giảm giá thành sản phẩm, chất lượng sấy vẫn không thay đổi.

5/ Máy sấy khô thực phẩm 10 khay Yamafuji MSD500

Là dòng máy sấy gia dụng nên phù hợp để sử dụng cho các cơ sở sản xuất khô cá, rau củ quả, thịt khô quy mô hộ gia đình nhỏ, vừa. Máy sấy nhanh các loại thực phẩm như hành, thịt, hoa quả, dược liệu. Giá cả phải chăng, kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, được trang bị các núm điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại nguyên liệu sấy.

Máy sấy khô thực phẩm 10 khay Yamafuji MSD500

Trên đây là top 5 mẫu máy sấy thực phẩm tốt nhất để quý khách hàng tham khảo nếu đang có dự định mua để sấy khô phục vụ cho việc kinh doanh sản phẩm thực phẩm sấy.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email