Top 5 máy cắt plasma cầm tay đáng mua nhất 2018

Máy cắt plasma loại cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong việc cắt các loại sắt thép hay vật liệu kim loại khác trong sản xuất công nghiệp hay cơ khí.

Máy cắt plasma loại cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong việc cắt các loại sắt thép hay vật liệu kim loại khác trong sản xuất công nghiệp hay cơ khí. Mẫu mã khá đa dạng nên người dùng có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu của công việc. Dựa theo những phản hồi của khách hàng cũng như qua kinh nghiệm bán hàng thực tế, Hải Minh chia sẻ cùng bạn top 5 máy cắt bằng plasma cầm tay bán chạy năm 2018 để tham khảo.

5 máy cắt plasma bằng tay đáng mua nhất 2018

Top 5 máy cắt plasma cầm tay đáng mua nhất 2018
  1. Máy cắt Tân Thành inverter 40A

Máy cắt khí plasma Inverter 40A của hãng Tân Thành sử dụng công nghệ mới Inverter giúp tiết kiệm điện năng, máy cắt tốt hầu hết các kim loại và có tính ứng dụng cao nên sử dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trong cơ khí, sản xuất máy móc công nghiệp hoặc lắp ráp, thay thế linh kiện máy móc,...

Máy cắt Tân Thành inverter 40A

Máy cho đường cắt đẹp và có tính chính xác cao, vết cắt khá mịn và không nhám.  Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 8kg nên máy cũng khá nhẹ để mang vác, thuận lợi hơn cho việc di chuyển. Tân Thành inverter 40A còn có khả năng chịu lực tốt, sử dụng được cho nhiều môi trường khác nhau.

  1. Máy cắt dùng Plasma Jasic CUT- 60J 380V

Máy cắt plasma cầm tay chuyên dụng Jasic CUT- 60J 380V phù hợp để cắt các loại thép không gỉ, thép cacbon hay đồng, nhôm cũng như các kim loại khác. Máy được người dùng ưa chuộng bởi dễ vận hành, cắt rất ổn định, hồ quang cao tần, dễ cắt các loại kim loại có độ mỏng với tốc độ nhanh chóng.

Máy cắt dùng Plasma Jasic CUT- 60J 380V

Chiều dày cắt tối đa của máy lên đến 20mm và chiều dày cắt tốt nhất là 12mmm. Máy được sử dụng rộng rãi trong sản xuất khung xe đạp hay cơ khí,...

  1. Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tối tân của hãng Weldcom với thiết kế nhỏ gọn giúp di chuyển thuận tiện và dễ dàng. Máy phù hợp để cắt các vật kim loại mỏng, do đó máy phù hợp với việc sản xuất những xưởng nhỏ với tốc độ cắt nhanh chóng, cho mối cắt đẹp hơn khi dùng cắt gas.

Máy cắt kim loại plasma weldcom Vcut 40

Máy sử dụng công nghệ mới Inventer nên giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa nhất. Máy chịu lực tốt, vỏ máy làm bằng chất liệu tốt nên có sức bền.

  1. Máy cắt kim loại plasma Peg LGK-60 380V

May cat plasma Peg LGK-60 380V có thiết kế nhỏ gọn với khả năng cắt rất gọn, mịn và không nhám, động cơ máy hoạt động rất bền, hiệu suất cao và ít xảy ra trục trạc trong quá trình hoạt động. Máy có thêm lớp ngoài chống va đập tốt, máy hoạt động tốt dù trong điều kiện khá khắc nghiệt.

Máy cắt kim loại plasma Peg LGK-60 380V

Máy được ứng dụng khá rộng rãi trong sản xuất, chế tạo máy, sửa chữa, đóng tàu hoặc sản xuất tủ điện,… Máy với đường cắt thẳng nét, cắt nhanh, cắt hiệu quả mà không tốn sức chắc chắn là một sự lựa chọn khá hoàn hảo.

  1. Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40

Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40 với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ nên rất dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Công suất tiêu thụ của máy tuy nhỏ nhưng hiệu quả sử dụng lại lớn, công nghệ mới hiện đại giúp máy tiêu thụ được điện năng một cách tối đa nhất, giúp giảm thiểu được chi phí vận hành.

Xem thêm : báo giá máy hàn tig

Máy cắt kim loại plasma Riland CUT 40

Máy không chỉ cắt tốt được Inox hay thép mà cắt được các kim loại như đồng, nhôm mà loại máy cắt hơi không thể cắt được. Máy được sử dụng rất phổ biến tại các xưởng hàn hoặc xưởng cắt kim loại nhỏ, được dùng cho các công trình xây dựng hay sản xuất công nghiệp. Máy được xem là thiết bị thay thế tốt nhất cho các loại máy cắt bằng gas hoặc oxy bởi tốc độ cắt nhanh, mắt cắt đẹp.

Trên đây là 5 top máy cắt plasma bán chạy nhất năm 2018 mà Hải Minh tổng hợp được. Chắc chắn đây là những thiết bị cắt chuyên dụng đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu và sử dụng. Liên hệ 0902 787 139 - 0932 196 898 để mua máy tại Hải Minh!

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email