Top 5 dòng máy phát điện mini chất lượng, giá tốt

Máy phát điện mini ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm máy phát điện hiện nay thường đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và công suất cũng như giá thành sản phẩm.
Chúng tôi xin đưa ra top 5 sản phẩm máy phát điện mini có chất lượng, giá tốt trong bài viết dưới đây.
 
Top 5 dòng máy phát điện mini chất lượng, giá tốt

Máy phát điện mini Total TP18001

Total TP18001 là dòng máy phát điện mini chạy bằng xăng với công suất 0.8 KW, thích hợp sử dụng trong gia đình. Máy được thiết kế khởi động bằng tay vô cùng đơn giản và có hệ thống làm mát bằng không khí.

Máy phát điện Total TP18001 có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 12-13 giờ và có tốc độ quay đạt 3000 vòng/ phút.

 
Máy phát điện mini Total TP18001

Máy phát điện mini Hyundai HY3100LE

Hyundai HY3100LE là dòng máy phát điện hoạt động với công suất 2.8 KW, cho phép hoạt động liên tục trong vòng 20 giờ và tiêu hao ít nhiên liệu. Đây là dòng máy phát điện chạy bằng xăng, sửu dụng hệ thống khởi động giật nổ bằng tay, có khối lượng tương đối nhỏ nên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi.
 
Máy phát điện mini Hyundai HY3100LE

Máy phát điện mini XYG1200i

Đây là dòng máy phát điện cao cấp có công suất hoạt động 1.2 KW, kích thước nhỏ, nhẹ, sử dụng xăng để hoạt động và là sản phẩm máy phát điện được yêu thích nhất hiện nay. Điều đặc biệt ở sản phẩm máy phát điện mini XYG1200i là khả năng chống ồn vô cùng tốt. Máy có thể hoạt động ổn định và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
 
Máy phát điện mini XYG1200i

Máy phát điện mini Honda EP 2500CX

Sản phẩm máy phát điện chính hãng Honda EP 2500CX sử dụng nhiên liệu xăng để hoạt động và hoạt động với mức công suất 2KAV. Máy được trang bị bộ ngắt điện tự động đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy.

Bên cạnh đó, máy sử dụng kiểu giật nổ bằng tay và được trang bị hệ thống làm mát bằng quạt gió giúp tuổi thọ của máy được kéo dài.
Máy phát điện mini Honda EP 2500CX

Máy phát điện mini Total TP130005

Máy có thể hoạt động liên tục 10 giờ với công suất lên tới 3.7KW giúp cung cấp nguồn điện ổn định cho các thiết bị trong gia đình. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, hệ thống làm mát bằng quạt gió giúp bảo vệ máy làm việc lâu dài.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm Top 3 dòng máy phát điện Osaika được ưa chuộng hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình.

Những sản phẩm máy phát điện chất lượng tốt, giá thành đảm bảo đã được chúng tôi kể ra ở trên. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp mọi người có thể chọn mua được những sản phẩm máy phát điện có chất lượng cao phục vụ nhu cầu trong gia đình.

 
Máy phát điện mini Total TP130005
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chính hãng, đảm bảo uy tín và tất cả các dòng máy kể trên đều có tại Hải Minh. Để mua sản phẩm với giá thành tốt hãy đến trực tiếp cửa hàng ở khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng,...

Bên cạnh đó còn nhiều sản phẩm bán chạy khác như máy phun sơn, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, động cơ Diesel, máy cắt bê tông, tời điện, pa lăng,.....

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email