Top 4 lưu ý cần biết để chọn mua máy đánh giày tốt nhất 

Máy đánh giày chính hãng với khả năng làm sạch, đánh bóng giày nhanh chóng và hiệu quả. Mua ngay máy đánh giày tại siêu thị Hải Minh để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và tốt nhất.

Máy đánh giày giờ đây không còn là thiết bị xa lạ đối với người dùng đặc biệt là đối với các cơ quan công ty, doanh nghiệp, các khách sạn hay trong gia đình…Với thiết bị này, người dùng có thể dễ dàng làm sạch đánh bóng đôi giày của mình ngay tại nơi làm việc hoặc bất cứ đâu trước khi ra ngoài hoặc sau khi ra ngoài làm việc. Không chỉ làm sạch giày một cách nhanh chóng mà thiết bị còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho người dùng. 

Hiện nay có khá nhiều dòng máy đánh giày chất lượng khác nhau, vậy bạn đã nắm được những lưu ý quan trọng để mua được máy đánh giày tốt nhất chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé! 

 

Top 4 lưu ý cần biết để chọn mua máy đánh giày tốt nhất 
Máy đánh giày chất lượng 

Máy đánh giày là gì?

May danh giay công cụ dùng để làm sạch, đánh bóng các vết bẩn, bụi bám dính trên đôi giày của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Máy được thiết kế chổi quét tự động tiện lợi giúp làm sạch nhanh. 

Có nhiều loại máy đánh giày khác nhau cho bạn lựa chọn như máy đánh giày tự động, máy đánh giày cầm tay mini, máy đánh giày bằng tay… tùy vào nhu cầu sử dụng bạn nên đầu tư cho mình loại phù hợp nhất. 

Lưu ý khi mua máy đánh giày 

Kiểu dáng thiết bị đánh giày
Trước tiên bạn cần nắm rõ về mục đích sử dụng của mình để có thể lựa chọn cho mình loại máy đánh giày phù hợp nhất, nếu sử dụng cho nhu cầu cá nhân thì hãy mua máy đánh giày mini kiểu dáng nhỏ gọn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể mang theo những lúc đi công tác hay du lịch. Đối với trường hợp mua cho cơ quan hay công ty doanh nghiệp thì những loại máy có kiểu dáng to cố định và chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt là ở những nơi đông người qua lại, các trung tâm hội nghị hay sảnh hội trường để một chiếc máy đánh giày quảng cáo thương hiệu sẽ là lựa chọn thông minh và tuyệt vời dành cho bạn. Vì vậy, lưu ý đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc chính là hãy chọn loại thiết bị có kiểu dáng phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của mình. 

Phương thức hoạt động của thiết bị
Hãy chú ý đến lượng người sử dụng máy đánh giày của bạn để chọn cho mình loại máy phù hợp nhất là loại tự động hay cầm tay sử dụng công tắc. Nếu trường hợp đông người sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn chiếc máy đánh giày tự động bởi nếu dùng loại công tắc người dùng thường quên tắt máy sau khi dùng gây tiêu tốn điện năng. Với giày tự động thì sẽ tiện lợi và tránh lãng phí hơn rất nhiều bởi thiết bị có chế độ tự động ngắt sau 30-60s hoạt động. Còn trong trường hợp bạn sử dụng cho gia đình, cá nhân phạm vi nhỏ thì có thể chọn loại máy công tắc bật để đỡ tốn kém, giá thành thấp hơn so với loại tự động. 

==> Tham khảo thêm bài viết: 5 bước sử dụng máy đánh giày tự động đơn giản nhất

 

Top 4 lưu ý cần biết để chọn mua máy đánh giày tốt nhất 
Máy đánh giày chính hãng giá rẻ 


Chổi đánh giày 
Một trong các bộ phận quạn trọng của máy đánh giày chất lượng mà khi mua thiết bị chúng ta cần quan tâm, đó chính là chổi đánh giày, đây là bộ phận quyết định giày của bạn có được làm sạch  hay không. Thông thường thì chỉ có chổi để làm sạch và đánh bóng, đặc biệt hiện nay đã xuất hiện trên thị trường một số máy đánh giày tự động có chổi nhỏ để đánh mũi giày và bên hông giày. Và chú ý khi chọn máy đánh giày nên xem kỹ chổi đánh xem có mịn không, có dễ đánh không…để bảo vệ giày của bạn không bị xước. 

Thương hiệu uy tín 
Không chỉ riêng máy đánh giày mà đối với bất kì một sản phẩm nào khi quyết định mua hàng, thương hiệu hãng sản xuất sản phẩm đó là điều mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chú ý đến lựa chọn thương hiệu của máy đánh giày để bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, chế độ bảo hành của thiết bị được tốt nhất. 

Trên đây là bài viết Top 4 lưu ý cần biết để chọn mua máy đánh giày tốt nhất, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đánh giày chất lượng thì đừng quên nhanh chóng liên hệ ngay đến chúng tôi nhé, cam kết sẽ mang lại sản phẩm chất lượng, chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email