Top 3 máy đo độ mặn cầm tay Hanna bán chạy năm 2018

Trong bài viết này Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu top 3 máy đo dùng để xác định độ mặn bán chạy của hãng Hanna trong năm 2018, nào hãy cùng theo dõi nhé!

Hanna là một trong những nhà sản xuất các thiết bị đo đạc nổi tiếng về độ chính xác, trong đó có các mẫu máy đo độ mặn cầm tay, loại thiết bị chuyên dụng mà ta vẫn sử dụng trong nông nghiệp, ngư nghiệp, thực phẩm hay sản xuất nước mắm. Trong bài viết này Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu top 3 máy đo dùng để xác định độ mặn bán chạy của hãng Hanna trong năm 2018, nào hãy cùng theo dõi nhé!

1/ Khúc xạ kế Hanna HI96821

Khúc xạ kế hay còn còn gọi là máy chuyên độ mặn thực sự là thiết bị quan trong và ứng dụng được trong rất nhiều lĩnh vực. Như với model Hanna HI96821 bạn cũng có thể sử dụng trong thực phẩm như xác định độ mặn và phân tích chúng khi sản xuất nước trái cây, nước tăng lực, sữa đậu nành, các loại thực phẩm đóng hộp hay dùng để xác định độ mặn của nước,…

Khúc xạ kế Hanna HI96821

Máy khá nhiều tính năng hay ho hay ưu điểm được trang bị như:

  • Tự động bù trừ nhiệt độ để thích nghi cho từng loại môi trường đo đảm bảo độ chính xác nhất khi đo.

  • Máy đo nhanh chóng, dễ dàng với vài thao tác rất đơn giản, cho kết quả đo chỉ sau 1,5 giây.

  • Trang bị tính năng ngăn ngừa sự cố lỗi pin EPS để giúp người dùng biết khi nào lượng pin thấp.

Đây là một trong những mẫu máy đo độ mặn dạng cầm tay của Hanna khá nổi và được người dùng chọn lựa.

2/ Máy đo độ mặn Hanna HI98203

Tương tự như với dòng sản phẩm HI98203, mẫu máy dùng đo độ mặn Hanna HI98203 hay còn có tên là xạ kế đo độ mặn với kiểu dáng thiết kế rất tiện dụng, kiểu bút đo giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi thực hiện đo đạc. Sản phẩm có thể dùng để xác định độ mặn trong nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản.

Máy đo độ mặn Hanna HI98203

Hãng Hanna cũng đã trang bị cho sản phẩm kha khá tính năng ưu việt, cụ thể như:

  • Hoạt động tốt trong môi trường từ 0 đến 50 độ C.

  • Tuổi thọ pin được trang bị với thời gian sử dụng có thể lên đến 500 giờ.

  • Đo chính xác trong khoảng (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl

  • HI98203 thực sự là loại thiết bị chuyên dụng rất cần cho những người làm nông nghiệp và cả nuôi trồng thủy hải sản.

3/ Khúc xạ kế đo Ethylene Glycol Hanna Hi 96831

Trong top máy đo độ mặn cầm tay của Hanna, không thể không có mặt dòng sản phẩm với tên gọi khúc xạ kế đo Ethylene Glycol Hanna Hi 96831. Dòng may do do man tốt để đo nhanh và chính xác độ mặn trong sản xuất thực phẩm, thủy hải sản, lương thực và dùng trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu.

Khúc xạ kế đo Ethylene Glycol Hanna Hi 96831

Cũng như những dòng sản phẩm cùng loại, thiết bị có những ưu điểm đáng kể như sau:

  • Tự động tắt máy sau 3 phút không sử dụng nhằm tiết kiệm pin cho thiết bị.

  • Dù chỉ với một mẫu nhỏ nhưng máy cũng có thể đo nhanh và chính xác .

  • Sản phẩm làm từ thép không gỉ, chống độ ăn mòn tốt, sử dụng sản phẩm trong thời gian dài vẫn chất lượng, lăng kính bằng thủy tinh nên có thể lau chùi một cách dễ dàng.

  • Màn hình LCD có thể hiển thị cùng lúc nhiệt độ và thông số đo được cùng lúc.

Tất cả 3 máy đo độ mặn Hanna bán chạy nhất hiện nay được giới thiệu trong bài viết này đều đang có hàng tại Hải Minh, để tham khảo chi tiết thông tin kỹ thuật của từng mẫu bạn có thể truy cập https://sieuthihaiminh.vn tại danh mục Thiết bị đo môi trường. Hy vọng bài viết thông tin được đến bạn một số mẫu máy dùng để đo độ mặn mà bạn đang cần để tham khảo trước khi chọn mua.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email