Top 3 máy đo độ mặn cầm tay giúp bạn nhận biết nước bị nhiễm mặn dễ dàng nhất!

Tình trạng nước nhiễm mặn đang là vấn đề đáng báo động trong những năm gần đây, đặc biệt ở một số khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đó là lý do vì sao người dân ở một số khu vực này quan tâm đến thiết bị giúp họ đo được độ mặn trong nước để có sự kiểm soát, điều chỉnh và có biện pháp xử lý trong nông nghiệp, ngư nghiệp và cả trong cuộc sống hàng ngày. Vậy loại máy đo độ mặn cầm tay nào giúp nhận biết nước bị nhiễm mặn dễ dàng nhất?

3 máy đo độ mặn cầm tay bán chạy nhất, giúp bạn nhận biết nước bị nhiễm mặn dễ dàng

Trong bài viết dưới đây, Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu một số mẫu thiết bị đo giúp xác định được độ mặn trong nước nhanh chóng, hãy cùng theo dõi chi tiết nhé.

1/ Bút đo độ mặn DYS DMT-20

  • Máy đo độ mặn model DYS DMT-20 được sản xuất bởi hãng DYS – HÀN QUỐC rất phù hợp cho bà con sử dụng để đo độ mặn trong nước một cách nhanh chóng. Thời gian hồi đáp của máy chỉ mất khoảng 1 phút là có thể đọc được kết quả đo rất nhanh gọn.

    Bút đo độ mặn DYS DMT-20

  • Độ chính xác cũng gần tuyệt đối, cụ thể ±0.1% (tại 0.0% ~ 2.0%), ±0.2% (tại 2.1% ~ 3.0%), ±0.3% (tại 3.1% ~ 5.0%) nên đảm bảo đo chất lượng và xác định được đúng tình trạng nhiễm mặn của nước.

2/ Khúc xạ kế đo độ mặn AtagoMaster S-Mill

  • Khúc xạ kế đo độ mặn AtagoMaster S-Mill cũng là một trong những thiết bị đo độ mặn phù hợp để sử dụng đo độ mặn trong nước. Đây là một trong những sản phẩm được dùng khá nhiều trong lĩnh vực thủy sản ngư nghiệp. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng lại nhỏ, phạm vi đo lớn, thao tác sử dụng cũng đơn giản.

    Khúc xạ kế đo độ mặn AtagoMaster S-Mill

  • Máy có khoảng đo độ mặn chính xác là ±2‰, độ chính xác trọng lượng riêng: ±0.001, khoảng nhiệt độ từ 10 – 30°C nên đảm bảo đo nhanh, đo chính xác mà không mất quá nhiều thời gian.

3/ Thiết bị đo độ mặn Hanna Hi 98203

  • Máy đo nồng độ mặn Hanna Hi 98203 có thể hoạt động trong môi trường 0 – 50°C (32 – 122°F); HR max 95%, với độ chính xác của kết quả đo nằm trong khoảng (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl. Do đó, người dùng có thể đo nhanh được độ nhiễm mặn của nước đang dùng hay nước trong ao, vuông, hồ nuôi tôm.

    Thiết bị đo độ mặn Hanna Hi 98203

  • HI98203 với thao vận hành vô cùng đơn giản, bảo dưỡng máy cũng rất dễ dàng, kết quả đo ổn định và đảm bảo được độ chính xác, hiệu chuẩn một điểm cũng rất đơn giản chỉ bằng một tông đơ.

Nếu việc đo đạc bằng phương pháp truyền thống để xác định được độ mặn trong nước người dùng khá mất thời gian và kết quả cũng không quá đảm bảo được về tính chính xác. Nhưng với sự hỗ trợ từ thiết bị đo độ mặn hiện đại, việc đo đạc cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhỏ vài giọt dung dịch và nhấn nút, kết quả sẽ có ngay sau ít phút.

Trên đây là 3 mẫu máy đo độ mặn bán chạy nhất mà Hải Minh giới thiệu đến quý bạn đọc cũng như quý khách hàng tham khảo. Những mẫu máy này hay những mẫu máy khác tại Hải Minh đều đo được độ mặn một cách nhanh chóng nhất. Cần tư vấn xin hãy gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ phục vụ quý khách nhanh chóng nhất!

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email