Top 3 Máy Cắt Sắt Được Thợ Lành Nghề Săn Lùng Nhiều Năm 2019

Với những lợi ích mà dòng máy cắt sắt mang lại, hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối máy cắt sắt được ra đời. Nhưng đâu mới là dòng máy được các cơ sở săn lùng nhiều nhất? Cùng theo dõi “Top 3 máy cắt sắt được thợ lành nghề săn lùng nhiều năm 2019” xem đây có là dòng máy mà bạn cũng đang cần tìm kiếm hay không nhé!
Máy cắt sắt, máy cắt thép, máy cắt nhôm...là một trong số các thiết bị vô cùng quan trọng trong công trình xây dựng, trong các xưởng sản xuất và trong các cửa hàng. Còn với bạn thì dòng máy này bạn ứng dụng vào công việc gì?
Với những lợi ích mà dòng máy này mang lại, hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối máy cắt sắt được ra đời. Nhưng đâu mới là dòng máy được các cơ sở săn lùng nhiều nhất? Cùng theo dõi “Top 3 máy cắt sắt được thợ lành nghề săn lùng nhiều năm 2019” xem đây có là dòng máy mà bạn cũng đang cần tìm kiếm hay không nhé!
Top 3 máy cắt sắt được ưa chuộng nhất năm 2019
Top 3 máy cắt sắt được ưa chuộng nhất năm 2019

Trước tiên cần phải hiểu máy cắt sắt hợp kim là gì?

Dòng máy mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay đó là máy cắt sắt hợp kim, nó khác với dòng máy thông thường đó là sử dụng vật liệu cứng để cắt vật liệu mềm.
>>> Nên tham khảo thêm: Đừng Vội Ham Rẻ Mà Mua Máy Cắt Sắt Khi Chưa Tìm Hiểu?
                                              Mua Máy Cắt Sắt Cần Chọn Như Nào Và Cần Lưu Ý Điều Gì?
Nếu bạn đang tìm một chiếc máy cắt hợp kim thì yếu tố chúng ta cần quan tâm đó là giá của dòng máy này, chất lượng đường cắt và hiệu quả nó mang lại.
Tại Việt Nam thì vẫn còn khá ít hãng cung cấp dòng máy này bởi giá thành của nó khá cao so với máy thông thường nên chủ yếu thường là các doanh nghiệp sử dụng. Và sau đây là 3 dòng máy cắt mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn.

Top 3 máy cắt sắt nên tham khảo năm 2019

1. Máy cắt sắt Makita giá 8,572,000 VNĐ

Dòng máy cắt sắt đầu tiên chúng tôi đề cập tới đó là máy cắt của hãng Makita với nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản.
Dòng máy này sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, ổn định lên tới 1.750W kết hợp tốc độ không tải là 1.300 vòng/ phút đường kính cắt là 305mm.
Đây là một thông số vô cùng quan trọng khi bạn tìm hiểu về một chiếc máy cắt sắt giúp bạn biết được khả năng cắt, hiệu suất làm việc như thế nào.
Phần lưỡi cắt được làm từ hợp kim cao cấp, độ bền, rắn chắc ở mức tuyệt đối. Đặc biệt khả năng chịu nhiệt cực cao, lực va đập từ bên ngoài gần như không ảnh hưởng tới lưỡi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Công tắc khởi động của máy đạt độ đàn hồi cao, bấm nhẹ và không làm đau hoặc mỏi tay. Ngoài ra, tay nắm được thiết kế êm và độ ma sát cực cao vô cùng tiện dụng. Phần vỏ máy làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách điện cực tốt.
Máy cắt sắt Makita chất lượng, chính hãng tại Hải Minh
Máy cắt sắt Makita chất lượng, chính hãng tại Hải Minh

2. Máy cắt sắt lưỡi hợp kim GCD 12 JL giá 10,179,000 VNĐ

Dòng máy thứ hai đó là máy cắt GCD 12 JK, dòng máy này khá mới trên thị trường hiện nay và đạt tiêu chuẩn cao về độ chính xác và khả năng hỗ trợ người dùng. Máy được ứng dụng khá đa dạng không chỉ trong các công trình xây dựng mà còn trong sản xuất đồ gia dụng, trong xưởng sản xuất, cửa hàng vật liệu.
Cũng nhờ sự ra đời của dòng máy này mà các nguyên vật liệu như sắt, thép hoặc bất kỳ một vật liệu nào khác đều được đơn giản hóa đáng kể. Tốc độ cắt nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cao nên cũng không có hiểu vì sao các chuyên viên kỹ thuật lại săn lùng nhiều đến như vậy.
Về giá máy cắt sắt này thì có mức giá nhỉnh hơn chút xíu so với máy cắt sắt Makita tuy nhiên cũng dựa vào mức đầu tư của mình mà bạn nên chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé.
Máy cắt sắt lưỡi hợp kim GCD 12 JL chất lượng
Máy cắt sắt lưỡi hợp kim GCD 12 JL chất lượng

3. Máy cắt sắt Keyang DC-355 giá 11,900,000 VNĐ

Và cuối cùng đó là máy cắt sắt Keyang DC-355 có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Công suất hoạt động của máy là 2000W và kết hợp với tốc độ vòng quay 1000v/p nâng cao đáng kể khả năng làm việc cho người dùng. Nhất là về thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng của máy cũng nhẹ chỉ 19kg nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển máy tới bất kỳ khu vực nào mà mình muốn.
Các dạng thanh thép mà máy có thể cắt là dạng thanh 40 hoặc thép hình 12*13 cm hay thép ống 125.
Máy cắt sắt Hàn Quốc hiện đang được khá nhiều người dùng đánh giá cao về độ bền, chất lượng và hiệu quả thực tế mà nó mang lại cũng vì thế mà không quá khó hiểu tại sao dòng máy này lại có giá là 11.900.000 VNĐ đúng không nào?
Máy cắt sắt Keyang DC-355 giá rẻ
Máy cắt sắt Keyang DC-355 giá rẻ

Mua máy cắt sắt giá rẻ ở đâu tại Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một trong số các dòng máy trên hoặc bất kỳ dòng máy cắt sắt nào khác thì có thể tham khảo tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html
Tại sao là Siêu thị Hải Minh mà không phải là một đơn vị nào khác? Khi nói tới máy móc xây dựng thì không đơn vị nào có thể bỏ qua Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc công nghiệp xây dựng chất lượng, giá tốt và cam kết chính hãng.
Và với máy cắt sắt cũng vậy, chúng tôi cung cấp các dòng máy đến từ nhiều hãng khác nhau điển hình như Makita, Bosch, máy cắt sắt Handy…mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng giá máy cắt plasma cũng là công cụ không thể thiếu trong sản xuất vật liệu, xây dựng…Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email