Top 3 loại máy ép ly trà sữa tự động được mua nhiều trong tháng 9.

Với 2 loại máy ép ly nhựa cùng 1 thiết bị định lượng, bạn có thể dễ dàng trở thành một cửa hàng đồ uống giải khát đa dạng, hấp dẫn người mua, kinh doanh có lãi. Vậy đó là những model nào ? Hãy đọc ngay bài viết này nhé
Xu hướng thưởng thức trà sữa của giới trẻ ngày càng rộng rãi. Để bắt kịp trào lưu và kinh doanh có lãi, hãy đầu tư ngay những chiếc máy ép ly trà sữa chính hãng tốt nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu ăn uống của phần đông giới trẻ bây giờ. Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu giới khách hàng 3 loại máy ép ly nhựa bán chạy nhất hiện nay, mời bạn tham khảo. 

3 sản phẩm máy ép ly dạng tự động được bán chạy trong tháng 9

1. Máy ép ly tự động ET - Q9 

Máy ép ly tự động ET - Q9
 
Máy được thiết kế với hình dáng sử dụng chất liệu inox bền đẹp và sạch sẽ. Sử dụng công suất 350W, tốc độ làm việc của một chiếc máy ép ly trà sữa lên tới 300-400 ly/ h. Đáp ứng nhu cầu làm việc của các tiệm trà sữa có khối lượng khách hàng đông. 

Thiết bị sử dụng tính năng dập cốc hoàn toàn tự động, việc của bạn chỉ là cho ly vào khay dập và máy sẽ tự động cuộn màng miệng ly, dán tự động nhanh chóng. Chất lượng ép màng nhựa lên miệng ly kín đảm bảo 100%, không rò rỉ nước ra bên ngoài, giữ nguyên được chất lượng ngọt, thơm, mát lạnh của ly trà. 
Giá trên thị trường đang được bán tại siêu thị Hải Minh với mức giá 12.850.000 vnđ/ máy. 

2. Máy ép miệng ly tự động ET-Q7

Máy ép miệng ly tự động ET-Q7
 
Việc thiết bị máy ép ly nhựa này thì 1 giờ đồng hồ sẽ cho ra được từ 300-500 ly. Sử dụng công suất 360W, hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Bạn có thể sử dụng thiết bị này không chỉ trong việc dán nắp cốc trà sữa, mà còn có thể dán miệng cốc cháo, đồ uống giải khát …tiện lợi. 
Máy ép ly nhựa tự động này được thiết kế một khay ly đã cố định, bạn chỉ cần đưa ly nước vào khay, máy sẽ tự động đưa ly nước vào máy và dán miệng cốc đơn giản, nhanh chóng. Vẫn đảm bảo được chất lượng và không hề làm đổ lượng nước trong ly. 
Thiết kế miếng dán miệng ly đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn không tốn quá nhiều diện tích. Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của những tiệm đồ uống vừa và nhỏ. 
Mức giá đang được bán tại siêu thị Hải Minh có giá : 7.450.000 vnđ/ máy.

3. Máy định lượng đường Fest RC-16N

Máy định lượng đường Fest RC-16N
 
Sử dụng dung tích 12 Lít, điện áp 220V. Thay thế hoàn toàn việc định lượng bằng tay không chính xác. Sử dụng máy định lượng là cách bạn pha chế một ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn. Thiết bị sẽ giúp cửa hàng của bạn rút ngắn được thời gian tối đa pha trà sữa, đưa ly trà vào máy ép ly trà sữa và giao lại cho khách nhanh nhất. 
Mẫu mã sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp tại các cửa hàng trà sữa cần nâng cao thương hiệu.
Giá được bán tại siêu thị Hải Minh với giá 6.750.000 vnđ/ máy. 

Với 2 loại máy ép ly nhựa cùng 1 thiết bị định lượng, bạn có thể dễ dàng trở thành một cửa hàng đồ uống giải khát đa dạng, hấp dẫn người mua, kinh doanh có lãi. Hãy lựa chọn thiết bị phù hợp với cửa hàng của bạn. Liên hệ siêu thị Hải Minh theo số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: cân điện tử in mã vạch, máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy chà sàn đơn,... cũng được khách hàng ưa chuộng nhiều mà bạn có thể tham khảo thêm. 
Chúc bạn kinh doanh thành công. 

 

Thông tin khác

Giá máy dập nắp cốc Eton từ bao nhiêu?

Giá máy dập nắp cốc Eton từ bao nhiêu?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy dập nắp cốc Eton thì hãy cùng tìm hiểu xem các sản phẩm máy dập nắp cốc của thương hiệu có giá cả như thế nào nhé. 
4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

4 lỗi hay gặp khi sử dụng máy dán nắp ly và cách xử lý

Những lỗi thường gặp của máy dán nắp ly rất dễ xảy ra. Do đó, người sử dụng cần phải trang bị cho mình một số biện pháp để khắc phục sự cố kịp thời, giúp công việc trôi chảy. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.
Máy dán miệng cốc có những loại nào?

Máy dán miệng cốc có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường cung ứng chủ yếu hai mẫu máy dán miệng cốc chuyên dụng tùy theo nhu cầu người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những sản phẩm nào nhé!
Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Cách sử dụng máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách

Bạn đang có nhu cầu mở rộng việc sản xuất, kinh doanh quán cháo dinh dưỡng, trà sữa, café,… với số lượng lớn, nếu như vẫn dùng những loại máy nắp cốc thủ công bằng tay đơn giản thì năng suất làm việc sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ cần với máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đi cùng chức năng hoàn toàn tự động dập nắp cốc sẽ giúp tăng năng suất công việc cho bạn ngay tức thì. Sau đây, Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng của máy dập nắp cốc tự động ET-Q8 đúng cách và mang lại hiệu quả cao. Cùng theo dõi bài viết nhé!
Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc : Tổng hợp các chủng loại và giá cả của từng loại

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại. Vậy nên mua loại nào, giá cả ra sao? Hải Minh sẽ giúp bạn tìm hiểu khái quát để nắm được những kiến thức cơ bản qua bài chia sẻ ngày hôm nay.
Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc bán tự động ET-B7: Tiện lợi và năng suất

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là loại máy rất phổ biến chuyên dùng để đóng nắp cốc cho các cửa hàng, là một sản phẩm cần thiết cho việc kinh doanh quán giải khát. Trên thị trường loại máy này rất đa dạng và phong phú chủng loại.
Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 (ET-D6) có đáng để mua hay không ?

Máy dập nắp cốc ETON D6 có cấu tạo vô cùng đơn giản, dễ dàng sử dụng chuyên dùng cho các cửa hàng trà sữa, các quán nước mía…Thiết kế nhỏ gọn bắt mắt và tính năng tiện dụng căn bản của máy dập nắp cốc ETON D6 sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email