Top 3 hãng máy photocopy uy tín nên xem xét mua nhất hiện nay

Máy photocopy được sử dụng nhiều tại các văn phòng doanh nghiệp nhờ khả năng in ấn, sao chép tài liệu hiệu quả, chất lượng, tiết kiệm thời gian chi phí cho người dùng.

Máy photocopy hiện nay không còn là thiết bị xa lạ đối với người dùng, đặc biệt tại các văn phòng công ty thường xuyên có nhu cầu in ấn, sao lưu, sao chép, scan… các dữ liệu, giấy tờ quan trọng cho công ty, doanh nghiệp. Chính vì những ưu điểm nổi bật máy mang lại mà hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều dòng, hãng máy khác nhau khiến người mua gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Đừng quá lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn, để có thêm thông tin cũng như lựa chọn hoàn hảo cho mình tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 3 hãng máy photocopy uy tín nên xem xét mua nhất hiện nay
Máy photocopy giá rẻ sao chép tài liệu nhanh chóng 

Máy photocopy là gì?

May photocopy hay còn gọi là máy sao chụp tự động hay máy sao chụp quang học, đây là công cụ chuyên dùng để sao chép, in ấp giấy tờ nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện nhất. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh hiệu quả công việc.

Với sự tiện lợi mang lại thì thiết bị được sử dụng khá rộng rãi trên thế giới và ngày càng quan trọng, là bạn đồng hành cho các công tác văn phòng hành chính, thư viện...
Thiết bị được ra đời vào năm 1938 do kỹ sư người Mỹ tên là Chester Carlson. Và cho đến năm 1980 thì máy photocopy màu. nhiều chức năng hiện đại hơn mới được ra đời và hoàn chỉnh về chiếc máy photo phục vụ được đa dạng nhu cầu người dùng.

3 dòng máy photocopy chất lượng nên mua

Máy photocopy Canon

Hãng máy photo đầu tiên chúng tôi muốn kể đến bạn đọc chính là thương hiệu Canon, máy photocopy Canon dòng máy được nhiều người dùng lựa chọn và quan tâm nhất hiện nay bởi chất lượng sản phẩm ổn định, sử dụng hiệu quả cùng với nhiều tiện ích mà dòng máy này mang lại. Đây là dòng máy mà hầu hết các mã máy đều có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Máy thiết kế rời, nên việc thay thế linh kiện và mực cho máy cũng khá đơn giản. Bên cạnh đó, dòng máy này không kén mực nên có thể sử dụng được nhiều loại mực từ hàng hãng đến hàng ngoài. Tuy nhiên để tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mực chính hãng từ nhà sản xuất giúp máy được bền và hoạt động ổn định.

Top 3 hãng máy photocopy giá rẻ uy tín nên xem xét mua nhất hiện nay
Máy photocopy chính hãng giá cạnh tranh 

Máy photocopy Toshiba
Dòng máy thứ hai chính là Toshiba, đây là thương hiệu khá phổ biến đối với người dùng, các dòng máy photo của hãng  chạy cũng khá ổn định, nhưng giá thành thì hơi cao, một nhược điểm nữa là hãng này không có một văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy. Do đó, công việc hỗ trợ kỹ thuật, hậu mãi sau bán hàng sẽ gặp khó khăn đối với người mua hàng.

Máy photocopy Ricoh
Cuối cùng, dòng máy photo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc chính là hãng máy photocopy Ricoh, đây là dòng máy cao cấp, máy chạy ổn định và cực bền.  Tuy nhiên, máy lại có giá thành khá cao. Không chỉ máy, các vật tư linh kiện cũng phải dùng hàng hãng và giá cao nhưng về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm của hãng Ricoh.

Như vậy trên đây là Top 3 hãng máy photocopy uy tín nên xem xét mua nhất hiện nay, hy vọng mang lại thông tin giúp ích cho việc lựa chọn máy cho văn phòng, công ty bạn.

Mua máy photocopy chính hãng ở đâu?

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhà cung cấp đa dạng các dòng máy photocopy giá rẻ, hàng chính hãng tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy photo thì Hải Minh chắc chắn sẽ là địa chỉ đảm bảo uy tín cho bạn lựa chọn. Cam kết 100% chất lượng, có chứng nhận về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem Thêm:
Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt giấy ở máy photocopy
Mách bạn các bước đơn giản sử dụng máy photocopy hiệu quả 

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email