Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay

Trong ngành xây dựng hiện nay không còn xa lạ gì với máy cắt bê tông - loại máy chuyên dùng để cắt các khối bê tông, đường nhựa, đường bê tông một cách nhanh chóng không tốn nhiều sức lao động nên mang lại hiệu quả cực cao. Máy cắt bê tông hội tụ những ưu điểm sau: hoạt động bền bỉ và cực khỏe, lưỡi cắt sắc bén giúp cắt các khối bê tông dễ dàng nhanh chóng, những đường cắt mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như sức lao động.
Thị trường máy cắt bê tông cực kì sôi động với nhiều loại máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Makita, Honda, Stihl, ... gây ra khó khăn cho người tiêu dùng khi muốn tìm mua máy. Bài viết dưới đây xin "mách nhỏ" tới bạn Top 3 dòng máy cắt bê tông tốt nhất hiện nay.

1. Máy cắt bê tông KC - 12

Máy cắt bê tông KC - 12
Máy cắt bê tông KC - 12
KC-12 có cấu tạo khung cắt chắc chắn, bền đẹp, dễ dàng sử dụng, bảo trì - bảo dưỡng nhanh chóng, đem lại hiệu quả công việc lớn. Dòng máy này có động cơ chạy xăng khỏe cộng với lưỡi cắt từ 10 - 12 inch/cm cắt với vận tốc 2000 vòng/phút. Ngoài ra, máy cắt bê tông này còn dùng động cơ GX160 công suất 5.5HP nên máy cắt tốt kể cả những khối bê tông lớn. Dòng này hàng loạt những ưu điểm như: vận hành ổn định, ít bị hư hỏng, dễ dàng sử dụng và phụ tùng thay thế đơn giản.


2. Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H

- Đây là dòng máy cắt điện 4 thì đầu tiên trên thế giới. Máy cắt bê tông EK7651H là một sự đổi mới của thương hiệu Makita trong việc mở rộng dòng sản phẩm của các giải pháp cụ thể. Với động cơ 4 thì này đem lại nhiều lợi thế hơn 2 thì. Không trộn dầu là cần thiết, vì vậy nhà thầu có thể dễ dàng hoạt động và giảm thiểu tối đa trục trặc do động cơ.
- Van động cơ nén tự động được thiết kế thành các bánh cam để làm giảm lực kéo khoảng 40%. Thiết bị có tiếng ồn thấp khoảng 92.7dB (A), chạy êm hơn khi hoạt động liên tục so với những dòng máy khác, và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ ở mức 0,45 lít mỗi giờ, thận thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống lọc bọt giấy nylon 5 giai đoạn cung cấp không khí sạch hơn giúp cải thiện độ bền của động cơ.

 
Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H
Máy cắt bê tông chạy xăng Makita EK7651H
- Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Thiết bị có công suất lớn, đường kính lưỡi cắt 355mm, chiều sâu tối đa 122mm, đem tới hiệu suất làm việc cao nhất. Lưỡi cắt với hình dáng nâng cao hiệu quả cắt cho máy.
- Đây là một sản phẩm máy cắt bê tông giá rẻ lý tưởng, chuyên nghiệp cho các công trình xây dựng đường bộ, thuyền viên đường sắt, các đội cứu hộ, nhà thầu thép nói chung, thợ xây, và thợ hàn,...


3. Máy cắt bê tông Mikasa MCD-L218

- Máy cắt bê tông Mikasa MCD-L218 là dòng máy được sản xuất tại Nhật Bản với động cơ 11HP mạnh mẽ, làm việc ổn định, năng suất lao động cao. Với thiết kế kiểu dáng thông minh, kèm theo công suất và khả năng làm việc nhanh chóng. 
- Máy có khả năng cắt, dễ sử dụng, an toàn, bảo vệ môi trường và ổn định tại mọi thời điểm và trong tất cả các khía cạnh của hiệu suất. MCD-L218 là sản phẩm lý tưởng cho việc cắt bê tông với nền, sàn của các công trình, với những khối bê tông rắn chắc nhất, có thế cắt đường bê tông, cắt đường nhựa,... Hơn nữa, máy còn được sử dụng trong công tác phá dỡ bê tông, trong công tác cứu hộ…
 Máy cắt bê tông Mikasa MCD-L218
Máy cắt bê tông Mikasa MCD-L218
- Thiết bị được làm từ những chất liệu chuyên dụng, vận hành liên tục ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, đường kính lưỡi cắt linh động 254mm, 305mm, 356mm, 407mm, 457mm, và độ sâu cắt có thể điều chỉnh 70, 95, 120, 145, 170.

Mua máy cắt bê tông ở đâu chất lượng

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các dòng máy cắt bê tông chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Giá máy cắt bê tông tại siêu thị Hải Minh luôn có giá tốt nhất trên thị trường.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị xây dựng chính hãng, giá rẻ và chất lượng. Với đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp Hải Minh tự tin đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy công nghiệp - xây dựng khác như: máy trộn bê tông giá rẻ, máy đầm thước, đầm bàn, pa lăng, máy khoan từ,...

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Hướng dẫn sử dụng máy cắt đường bê tông KC16

Trong xây dựng hiện nay việc phải cắt, phá dỡ, sửa chữa những khối bê tông rắn chắc là công việc tốn nhiều công sức và cần có thiết bị chuyên dụng để tiến hành. Máy cắt bê tông là thiết bị tối ưu cho việc cắt dỡ bê tông. Với ưu điểm cắt nhanh gọn, không tốn nhiều công sức, rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí cho nên máy cắt bê tông luôn là sự lựa chọn của các nhà thầu xây dựng.
Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Hướng dẫn sử dụng máy cắt bê tông STIHL TS420 (14")

Với những khối bê tông rắn chắc thì việc thi công thô sơ sẽ không đem lại hiệu quả cao mà còn tốn nhiều thời gian và công sức. Và máy cắt bê tông ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất cho công việc trên. Ưu điểm của máy cắt bê tông đó là cắt nhanh gọn, chuẩn xác, rút ngắn thời gian tiến hành, tiết kiệm sức lực và chi phí cho người sử dụng. Cho nên máy cắt bê tông được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng từ lớn cho đến nhỏ.
Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Mua máy cắt bê tông giá rẻ ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Tại các công trình xây dựng hiện nay, việc phải phá dỡ, cắt các khối bê tông rắn chắc là điều không thể tránh khỏi. Trước kia công việc rất khó khăn, tốn nhiều thời gian cũng như công sức mà hiệu quả đạt được không được cao. Ngày nay, công việc đó trở nên đơn giản hơn nhờ sử dụng loại máy chuyên dụng là máy cắt bê tông. Nhờ sử dụng máy cắt bê tông mà các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa được chi phí và sức lao động giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.
Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

Giá máy cắt bê tông STIHL TS700 bao nhiêu?

Ngày nay việc cắt được những khối bê tông lớn, rắn chắn nhất là công việc hết sức dễ dàng nhờ sử dụng máy cắt bê tông. Đây là loại máy được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng cắt các khối bê tông, mặt đường bê tông hoặc đường nhựa. Ngoài ra, máy cắt bê tông còn hỗ trợ tốt trong việc phá dỡ và công tác cứu trợ.
Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Cách sử dụng máy cắt bê tông cầm tay Makita EK7651H hiệu quả

Máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt đường bê tông, đây là loại máy được dùng để những khối cắt bê tông trên các công trình xây dựng, đường nhựa, đường bê tông cần sửa chữa... Thị trường máy cắt bê tông hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng với những thương hiệu nổi tiếng như STIHL, Honda, Mikasa, Makita...
Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Máy cắt mặt đường Diesel D8 chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại thị trường máy cắt mặt đường diễn ra khá nhộn nhịp với nhiều địa chỉ và thương hiệu sản xuất khác nhau. Những loại máy cắt mặt đường được ưa chuộng hiện nay như Diesel K16 (8HP), KC12, Honda GX390 (KC20), CC01 (9HP), KC16... Tuy nhiên, được ưu ái hơn cả là dòng máy cắt mặt đường Diesel D8 của hãng Diesel.
Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Máy cắt bê tông cầm tay giá bao nhiêu?

Trong ngành xây dựng hiện nay máy cắt bê tông được sử dụng rất phổ biến, nó công cụ đắc lực trong các công tác thi công công trình như cắt mặt đường nhựa, các khối bê tông... Thị trường máy cắt bê tông rất đa dạng cả về tính năng lẫn thương hiệu. Những thương hiệu máy cắt bê tông đang được tin dùng hiện nay như Misaki, Tacom, Conmec, Husqvarna, Mikata...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email