Top 2 máy ép túi ni lông cầm tay dòng M đáng mua nhất

Sự tiện lợi trong cách sử dụng, có thể mang đi dễ dàng, các mẫu máy hàn miệng túi bằng tay đang được khá nhiều bà nội trợ hay các hộ buôn bán thực phẩm khô, sấy nhỏ lẻ sử dụng.

Sự tiện lợi trong cách sử dụng, có thể mang đi dễ dàng, các mẫu máy hàn miệng túi bằng tay đang được khá nhiều bà nội trợ hay các hộ buôn bán thực phẩm khô, sấy nhỏ lẻ sử dụng. Trong bài viết này, Hải Minh xin giới thiệu đến người tiêu dùng các mẫu máy ép túi dạng cầm tay được đánh giá nằm trong top máy đáng mua bởi giá tốt và chất lượng ưu việt.

Máy hàn miệng túi cầm tay dòng M là những mẫu máy được sản xuất bởi hãng Tân Thanh, Việt Nam.Các sản phẩm có những ưu điểm cụ thể như thế nào, hãy tiếp tục tìm hiểu trong các mục dưới đây nhé!

2 máy ép miệng bao dòng M tốt nhất

Máy ép túi ni lông nhấn tay M10-200MM

Máy ép túi ni lông cầm tay M10-200MM là công cụ đóng gói mép túi lý tưởng cho gia đình, cơ sở sản xuất bán lẻ các thực phẩm khô, bột hoặc thực phẩm nhỏ lẻ quy mô hộ gia đình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân có nên mua sản phẩm hay không thì đây là lý do làm căn cứ cho quyết định của bạn, cụ thể.

Máy ép túi ni lông nhấn tay M10-200MM

  • Dễ vận hành: Thiết kế tối ưu giúp máy cũng đơn giản trong cách sử dụng, để đóng gói chỉ cần cắm máy vào nguồn, bật máy lên, để nóng máy là có thể đóng ép nhanh chóng.

  • Cầm tay dễ di chuyển: Chỉ với trọng lượng 2Kg nên bạn có thể mang máy di chuyển đến bất kỳ vị trí cần hoặc để máy ở bất kỳ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, rất tiện lợi.

  • Cấu tạo chắc chắn, sơn tĩnh chống rỉ điện: Máy được thiết kế rất chắc chắn, làm từ kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện và chống thấm giúp máy được bền và chất lượng hơn.

  • Đa năng: Máy phù hợp ép các loại bao bì, túi nylon đựng các loại bánh kẹo, cà phê hoặc đậu phộng hay hạt điều như là túi PP, PA, PE, PVC, OPP cùng các loại màng ghép phức hợp khác.

Máy hàn mép túi ni lông nhấn tay M11-300 mm

Máy hàn miệng túi nhấn tay M11-300mm được sản xuất bởi hãng Tân Thành, hãng sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có công dụng dùng để hàn mép túi, bao bì cho thực phẩm hay các loại vật dụng khác được bảo quản trong như phụ kiện, trang sức, đồ điện tử để tránh oxy hóa, kéo dài tuổi thọ thiết bị. Với thực phẩm thì giúp bảo quản được lâu dài hơn, tránh nhiễm mùi khi dự trữ trong tủ lạnh.

Máy hàn mép túi ni lông nhấn tay M11-300 mm

Máy hàn miệng túi có những đặc điểm nổi bật như:

  • Cấu tạo chắc chắn: Khung thân máy được thiết kế chắc chắn và làm từ thép sơn tĩnh điện nên ít bị ảnh hưởng đến chất lượng bởi môi trường, dùng bền bỉ hơn.

  • Chất lượng ép: Mép hàn túi được ép đều, đẹp chắc chắn và kín đáo bởi lượng nhiệt có thể được điều chỉnh phù hợp cho từng chất liệu ép.

  • Ép đa năng: Ép được các loại túi nylon với chất liệu như PP, PE, PA, OPP, PVC cùng các màng ghép phức hợp khác.

  • Trọng lượng nhẹ: Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ chỉ với 4,7Kg nên có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu hoặc sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích nên tiện lợi vô cùng. Máy ép có chiều dài đường ép 280 mm và chiều ngang đường ép 280mm nên người dùng có thể ép thoải mái mọi loại túi.

  • Thao tác dùng đơn giản: Như các mẫu máy sản phẩm máy ép túi nhấn tay khác, sản phẩm có thao tác sử dụng khá đơn giản. Đây là sản phẩm lý tưởng sử dụng trong gia đình, cửa hàng, phòng thí nghiệm.

Trên đây là top 2 máy hàn miệng túi cầm tay giới thiệu trong bài viết được Hải Minh phân phối ra thị trường toàn quốc với giá thành hợp lý. Nếu cần mua hãy liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 .

-Liên-

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email