Top 2 máy cắt sắt Makita giá rẻ chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua cho mình sản phẩm máy cắt sắt nào phù hợp giá rẻ mà hàng chính hãng thì hãy đến với Hải Minh để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu Top 2 máy cắt sắt Makita giá rẻ chất lượng đang được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé.
 
Bạn thắc mắc máy cắt sắt makita chất lượng nhưng với giá rẻ liệu có tồn tại hay không? trong khi trên thị trường hiện xuất hiện nhiều sản phẩm có chất lượng thấp, hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua cho mình sản phẩm máy cắt sắt nào phù hợp giá rẻ mà hàng chính hãng thì hãy đến với Hải Minh để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.
 
Với máy cắt sắt thì chúng ta thường liên tưởng đến thương hiệu Makita bởi độ uy tín, chất lượng, được nhiều người tin tưởng để sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu Top 2 máy cắt sắt Makita giá rẻ chất lượng đang được săn đón nhiều nhất hiện nay nhé.
 
Thiết bị máy cắt sắt Makita
 
Thiết bị máy cắt sắt Makita
 

Vài nét về thương hiệu Makita

 
- Công ty Makita thành lập vào năm 1915 là công ty sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện đến nay đã phát triển thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Ngoài mạng lưới công ty, văn phòng kinh doanh tại Nhật Bản, Makita còn đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu thông qua các công ty trực thuộc khắp nơi trên thế giới. Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu của sản phẩm dụng cụ cầm tay hoàn hảo, Makita hiện đang sản xuất các dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị khác nhiều các cơ sở sản xuất đặt tại nước ngoài. Một trong những thiết bị điện nổi trội mang thương hiệu Makita mà nhiều người săn đón là may cat sat Maktia với độ cắt nhạy và độ an toàn cao.
Thiết bị thương hiệu Makita Nhật Bản
 
Thiết bị thương hiệu Makita Nhật Bản
 

Top 2 máy cắt sắt Makita giá rẻ chất lượng

 

1. Máy cắt sắt Makita LW1401

 
- Máy có phần đế chân thiết kế rộng chắc chắn, không bị dịch chuyển khi vận hành máy. Công suất mạnh mẽ 2200W, lưỡi cắt bền, không bị mẻ, cắt dứt khoát. Sản phẩm đảm bảo cho người sử dụng máy với độ an toàn cao.
- Kích thước 500mm x 290mm x 620mm không tốn diện tích cất giữ và sử dụng.
- Độ nhám cao, tay cầm bọc cao su, chống trơn trượt tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng.
- Máy cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau với những góc độ cắt đa dạng, có đường kính đá cắt là 355mm. Tốc độ không tải 3800 vòng/ phút công việc được hoàn thành nhanh chóng.
 
Máy cắt sắt Makita LW1401
 
Máy cắt sắt Makita LW1401
 

2. Máy cắt sắt 355mm Makita LW1400

 
- máy cắt sắt chính hãng 355mm Makita LW1400 (2200W) sở hữu công suất 2200W, tốc độ không tải là 3800 vòng/ phút, khả năng cắt hiêu quả nhất và nhanh gọn. Đường kính đá cắt 355mm, với khả năng cắt góc độ đa dạng 45° với ống tròn 127 mm, ống chữ nhật 115x103 mm, ống vuông 106x106 mm, ống tam giác 100x100x10 mm; 90° với ống tròn 127 mm, ống chữ nhật 115x103 mm, ống vuông 119x119 mm, ống tam giác 137x137x10 mm.
- Trọng lượng khá nhẹ 18.7 kg, dây dẫn điện 2.5 m bạn có thể thoải mái di chuyển đến nhiều nơi.
- Sản phẩm giúp cho người dùng tiết kiệm được công sức, thời gian giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, đảm bảo công việc được hoàn thành tốt nhất
 
Máy cắt sắt Makita LW1400 355mm
 
Máy cắt sắt Makita LW1400 355mm
 
Trên đây là Top 2 máy cắt sắt Makita giá rẻ chất lượng cao được nhiều người tiều dùng lựa chọn nhất. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn 1 sản phẩm nào đó. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình thiết bị máy cắt sắt cầm tay giá rẻ thì hãy đến ngay với Hải Minh để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Siêu thị Hải Minh chính là đơn vị cung cấp sản phẩm máy cắt sắt cầm tay chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng. Hơn nữa, tại Hải Minh còn có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn như máy đo độ ẩm, máy hàn miệng túi, máy xay nghệ tươi, … chính hãng, chất lượng với độ bền cao.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email