Tổng hợp một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay

Máy đánh giày được thiết kế bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại kiểu dáng trang nhã và sang trọng. Máy có kích thước vừa phải, hoạt động hoàn toàn tự động bằng hệ thống cảm ứng linh hoạt và tốc độ vòng quay của chổi mạnh đánh tan mọi vết bẩn. 

Thiết bị giúp chúng ta chỉ tốn khoảng vài phút là có một đôi giày sạch sẽ, bóng loáng. Thêm nữa, các loại máy đánh giày công sở, văn phòng, ngoài công dụng đánh bóng giày, máy đánh giày công sở còn được dùng để quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phù hợp đặt ở vị trí như sảnh tòa nhà, trước cổng cơ quan rất sang trọng mà cũng vô cùng thuận tiện. Bài viết này sẽ giới thiệu Tổng hợp một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay đến bạn đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp dành cho công ty, doanh nghiệp.

 

Tổng hợp một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay
Mua máy đánh giày chất lượng cao 

Một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay 

Máy đánh giày Sakura SKR- S1: Máy được thiết kế 4 chổi thông minh trong đó có 2 chổi đánh bụi bẩn và 2 chổi đánh bóng. Máy được thiết kế màu vàng sang trọng kết hợp với  gỗ và thép không rỉ tạo lên độ bền chắc chắn cho máy. Dung tích hộp chứa xi của máy lên tới 200ml, đủ lớn dùng cho mộ văn phòng. Đặc biệt, sản phẩm đang có giá rẻ nhất hiện nay, khoảng 3 đến 4 triệu là bạn đã có một chiếc máy hoàn hảo cho văn phòng của mình.

Tiếp theo là dòng máy đánh giày công sở Apus đang được rất nhiều các công ty, khách sạn hay ngân hàng lựa chọn vì dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như các thiết kế phần vỏ chắc chắn, được làm bằng 100% chất liệu thép không gỉ. Hơn nữa, máy được người sử dụng đánh giá cao về độ đánh bay mọi vết bẩn nhanh hơn nhưng dòng máy khác. Và điểm đặc biệt là dòng máy đánh giày Apus chuyên dành cho những người bận rộn này có tốc độ cảm ứng cực kỳ nhanh. Chỉ cần người sử dụng chớm cho giày chạm qua chổi, mắt thần đã phát hiện ra và ngay lập tức hoạt động.

 

Tổng hợp một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay
Mua máy đánh giày giúp đánh sạch mọi vết bẩn cứng đầu


Với dòng sản phẩm của máy đánh giày Silroad cũng được nhiều cơ quan, công ty, khách sạn… sử dụng. Dòng máy này được thiết kế khác biệt, chủ yếu để quảng bá hình ảnh của mình. Máy được thiết kế với hộp đèn Quảng cáo, màn hình rộng đặt được những hình ảnh lớn. Thêm nữa dòng máy đánh giày công sở này không chỉ được biết đến với những tính năng hoàn hảo của một Máy đánh giày còn quảng bá được hình ảnh của các doanh nghiệp, cơ quan…

Ngoài ra, sử dụng máy đánh giày tốt nhất, các dòng bạn không phải lo lắng về việc hao phí điện năng vì thiết kế hoạt động máy tiết kiệm tối đa điện năng và có thiết kế với công tắc đặc biệt bật và tự tắt sau 30giây nếu lỡ bạn có quên tắt máy như thông thường.

Mẹo chung để bảo quản máy đánh giày là thường xuyên kiểm tra, làm sạch máy đánh giày, đặt ở những nơi khô thoáng, tránh nước. Cứ khoảng 6 tháng nên thay chổi đánh giày để đảm bảo chổi làm sạch và đánh bóng giày hơn.

 

Giới thiệu một số dòng máy đánh giày tốt nhất hiện nay với những đặc điểm nổi bật của từng dòng máy, hy vọng sẽ có thêm thông tin giúp các bạn dễ dàng chọn mua máy đánh giày công sở phù hợp nhất cho công ty, doanh nghiệp hay văn phòng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín chất lượng mua máy đánh giày thì đừng quên ghé ngay siêu thị Hải Minh, nhà chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

 

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email