Tổng hợp máy tời điện 1 pha chất lượng nhất 2018

Máy tời điện 1 pha giúp nâng hàng hóa, vật liệu có tải trọng nhỏ trong xưởng sản xuất, kho bãi hàng hóa,...

Máy tời điện 1 pha giúp nâng hàng hóa, vật liệu có tải trọng nhỏ trong xưởng sản xuất, kho bãi hàng hóa,... dễ lắp đặt chỉ cần một vị trí thích hợp, dễ sử dụng chỉ với một nút nhấn lên xuống, đảm bảo an toàn với bộ phận ngắt tự động. Bài viết này sẽ tổng hợp các mẫu máy tời 1 pha chất lượng trong năm 2018 để bạn có thể tham khảo.

Các loại máy tời điện 1 pha chất lượng nhất 2018

Tời điện Kensen PA200-200kg

- Thuộc dòng máy tời điện 1 pha mini model Kensen PA200-200kg giúp nâng hàng hóa với tải trọng 200 Kg nên thích hợp để sử dụng cho các kho bãi chứa hàng với quy mô nhỏ, dùng cho công trình xây dựng dân dụng và dùng cho hộ gia đình.

Tời điện Kensen PA200-200kg

- Sản phẩm được đánh giá chất lượng là bởi:

+ Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu nên đảm bảo về sự an toàn và sự bền bỉ khi sử dụng.

+Tời có thể nâng, hạ hàng hóa, vật nặng một cách dễ dàng và đạt đến chiều cao 12m.

+ Cấu tạo đơn giản nên dễ vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng máy được tốt hơn.

Tời điện Yamafuji YM200A

- Cũng thuộc dòng máy tời điện mini, Yamafuji YM200A được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ chất lượng của Nhật, lắp ráp tại Đài Loan nên đảm bảo chất lượng 100%. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng, bốc dỡ hàng hóa cho các kho hàng, bến cảng, nâng đỡ máy móc tại các trung tâm bảo hành thiết bị…

Tời điện Yamafuji YM200A

- Máy có những ưu điểm khá vượt trội với:

+ Motor quấn bằng đồng nguyên chất 100%, trang bị công suất hoạt động của máy là 510W giúp nâng hàng hóa hay vật có tải trọng từ 100 đến 200 Kg.

+ Chiều dài của dây cáp kéo là 12m giúp kéo vật ở độ cao từ 12- 20 m.

+ Máy làm từ các nguyên vật liệu chắc chắn nhất, vỏ ngoài có lớp sơn tĩnh điện nên chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.

+ Sử dụng an toàn với hệ thống phanh tự động. Trang bị đến hai móc kéo gồm móc đơn và móc đôi.

Máy tời Yamado PA400A

- Tời điện Yamado PA400A được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu bởi liên doanh Nhật – Trung với tải trọng 200/400kg. Sản phẩm giúp nâng chuyển hàng hóa, máy móc hay vật liệu xây dụng tại các kho hàng, bến cảng, công trình xây dựng, khai thác khoáng sản…

>> Xem thêm: Máy ép nhựa plastic


Máy tời Yamado PA400A

- Máy cũng là một trong những mẫu tời có nhiều ưu điểm với:

+ Trang bị đến hai móc kéo với cáp tải chắc chắn giúp nâng hạ vật dễ dàng hơn.

+ Sản phẩm được thiết kế phanh an toàn để giúp nâng tải trong điều kiện tải tĩnh và tải động. Máy sẽ phanh tức thời nếu trong trường hợp bị mất điện đột ngột.

+ Tốc độ nâng của máy là 10/5 (m/phút), công suất motor là 950W nên hoạt động bền bỉ hơn.

+ Thiết kế máy cũng khá là gọn và nhẹ với trọng lượng chỉ 36 Kg nên giúp di chuyển được dễ dàng hơn và lắp đặt máy cũng đơn giản hơn nhiều.

Trên đây là phần tổng hợp về các mẫu máy tời điện 1 pha chất lượng được đánh giá cao trong năm 2018. Với phần tổng hợp này hy vọng trong những mẫu máy được giới thiệu trong bài viết bạn sẽ sớm chọn được mẫu ưng ý và phù hợp nhất. Cần tư vấn từ Hải Minh, hãy gọi hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

-Liên-

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email