Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu Dino superstar, bạn đã biết chưa? 

Hiện nay việc áp dụng máy móc, các thiết bị điện tử không chỉ xuất hiện trong các nhà máy, xí nghiệp hay trên các công trình đang thi công mà còn được sử dụng trong các văn phòng công ty. Có thể nói công dụng của các thiết bị máy móc mang đến một hiệu quả và công suất làm việc rất lớn đối với con người. Một phần giúp rút ngắn thời gian, mang lại hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm công sức cho chúng ta.

Một trong những thiết bị máy móc được sử dụng một cách phổ biến trong các công ty hay văn phòng đó chính là máy hủy giấy/tài liệu.

Máy hủy tài liệu là thiết bị giúp hủy vụn các loại tài liệu, bao gồm giấy tờ, băng đĩa và ghim kẹp. Thông thường là các vật dụng được sử dụng một cách thường xuyên trong các văn phòng. Thiết bị này có tác dụng giúp văn phòng của bạn được gọn gàng và ngăn nắp hơn, làm giảm chi phí xử lý rác thác đồng thời tác dụng quan trọng đó chính là nâng cao tính bảo mật đối với những tài liệu quan trọng, không thể ra ngoài.


Video test và bàn giao máy huỷ giấy dino superstar cho khách hàng 

Tại sao lại chọn máy hủy tài liệu Dino superstar?

Hiện nay có rất nhiều loại thiết bị hủy tài liệu được sử dụng và bày bán trên thị trường. Một trong số đó thiết bị được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất bởi các nhân viên văn phòng chính là máy hủy tài liệu Dino. Với những tính năng vượt trội của mình mà thiết bị hủy tài liệu này đã trở thành chiếc máy hủy bán chạy nhất trên thị trường, trong số đó phải kể đến model máy hủy tài liệu Dino superstar. Tham khảo ngay một số tính năng nổi bật của Dino superstar để có lựa chọn tốt hơn cho mình nhé! 

  • Thiết kế đẹp mắt, đơn giản
  • Máy huỷ vụn bảo mật thông tin hiệu quả cao
  • Chức năng chống kẹt giấy giúp kéo dài tuổi thọ cho máy

  • Tốc độ hủy cao, công suất hoạt động mạnh mẽ 

  • Thùng chứa 15l tương đối rộng 

  • Cùng một số tính năng quan trọng khác như tự khởi động, báo đầy... mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra đây còn là chiếc máy với dung lượng khá lớn có thể hủy được nhiều loại giấy tờ cùng một lúc chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời kết quả khi cho ra sẽ rất hài lòng đối với bạn khi hủy tài liệu một cách rất hiệu quả, không thể nhìn thấy hình dáng ban đầu.

Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu Dino superstar, bạn đã biết chưa?
Máy hủy tài liệu hủy giấy nhanh chóng, hiệu quả 

Địa điểm mua máy hủy tài liệu chính hãng

Để có thể mua được máy hủy tài liệu dino superstar mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn có thể đến tại các cửa hàng máy móc và thiết bị điện tử gần nơi mình sinh sống. Tại đó bạn có thể tùy ý chọn lựa một thiết bị phù hợp với mục đích và giá cả của bản thân.

Tuy nhiên để có thể chọn mua máy hủy tài liệu chính hãng, bạn cần phải chọn những địa điểm uy tín và đáng tin cậy. Một trong những gợi ý dành cho bạn chính là Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh. Với nhiều chi nhánh phân bố rộng trên khắp cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa hay Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cần đến đây là bạn có thể chọn mua một chiếc máy hủy tài liệu chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

Hy vọng qua bài viết Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu Dino Star, bạn đã biết chưa? mang lại lựa chọn hoàn hảo đến bạn đọc. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email