Tìm hiểu về dòng máy phát điện chống ồn Bamboo

Những dòng máy phát điện ra đời đã tạo ra bước ngoặt lớn trong nền kinh tế hiện nay. Nó không những cung cấp điện cho hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn cung cấp điện cho dịch vụ sinh hoạt hàng ngày của chúng ta.
Nguồn điện năng do dử dụng máy phát điện vừa đem lại hiệu quả cao mà tính an toàn cũng rất lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng máy phát điện chống ồn Bamboo đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.
 
Tìm hiểu về dòng máy phát điện chống ồn Bamboo
 

Máy phát điện chống ồn Bamboo 7800ET

Đây là một trong những dòng máy phát điện có khả năng nhận biết linh hoạt khi sự cố mất điện xảy ra. Khi điện lưới bị mất, máy sẽ tự động hoạt động cung cấp nguồn điện, đồng thời cũng có tính năng tự động ngắt điện khi hệ thống điện lưới hoạt động trở lại.

Dòng máy này có thiết kế thùng cách âm tốt, lớp vỏ chống ồn và được bao phủ bởi lớp sơn phủ hóa chất và sơn tĩnh điện có tác dụng chống oxy hóa. Máy được thiết kế đảm bảo chịu lực tốt, không xảy ra tình trạng rung lắc trong quá trình máy hoạt động. Một trong những lí do máy phát điện Bamboo 7800ET không gây ra tiếng ồn nhờ máy được trang bị chức năng phun nhiên liệu sơ cấp.

 
Máy phát điện chống ồn Bamboo 7800ET
 

Máy phát điện Bamboo 9800ET

- Máy phát điện chống ồn Bamboo 9800ET sử dụng kết hợp 2 kiểu khởi động là đề và giật. Đồng thời hệ thống chống ồn được nâng cấp gấp đôi các dòng máy chống điện trước.
- Bên cạnh đó 9800ET có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gây ra các sự cố hay tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến xung quanh.
- Sản phẩm được trang bị tủ ATS có chức năng tự động đóng mở nguồn điện nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt việc sửa chữa và thay thế các linh kiện của máy Bamboo 9800ET cũng rất dễ dàng.

 
Máy phát điện Bamboo 9800ET

Máy phát điện Bamboo 8800ET

Đây là dòng máy phát điện chạy dầu Diesel, có chức năng phun nhiên liệu sơ cấp và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Lượng điện năng được tạo ra cao gấp 11% so với các loại máy phát điện chạy bằng xăng. Trong quá trình hoạt động máy không tạo ra khói hay gây mất vệ sinh một trường.

Nhiên liệu trong máy Bamboo 8800ET được đốt tối ưu trong khoang động cơ của máy. Chúng có nhiệm vụ làm cho máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn, ít tạo ra khí thải và tiết kiệm nguồn nhiên liệu của động cơ. Máy có độ bền cao, hoạt động ổn định và dễ dàng trong việc bảo dưỡng và sửa chữa.

 
Máy phát điện Bamboo 8800ET
 
Đây là 3 model hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay, bạn cũng có thể tham khảo thêm Top 3 máy phát điện Yarmax tốt nhất 2019. Hy vọng bài viết này của chúng tôi có thể giúp các bạn đưa ra những lựa chọn hợp lí về máy phát điện chống ồn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng máy phát điện chạy xăng, dầu, máy hút ẩm, máy cưa xích, máy cắt bê tông, máy phun sơn, động cơ, đầm cóc,... Có thể truy cập vào Website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ tới Hotline để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email