Tìm hiểu về cấu tạo của máy bơm mỡ bằng điện

Máy bơm mỡ bằng điện là dòng máy bơm mỡ công nghiệp với số lượng mỡ bơm khá lớn cho khả năng bơm nhanh và năng suất cao. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng sản xuất động cơ, ô tô, …

Máy bơm mỡ bằng điện là dòng máy bơm mỡ công nghiệp với số lượng mỡ bơm khá lớn cho khả năng bơm nhanh và năng suất cao. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng sản xuất động cơ, ô tô, … Vậy máy bơm mỡ chạy điện có cấu tạo như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau Tìm hiểu về cấu tạo của máy bơm mỡ bằng điện ngay sau đây nhé.


 Máy bơm mỡ bằng điện
Máy bơm mỡ bằng điện
 

Cấu tạo của máy bơm mỡ bằng điện

 

Thông thường máy bơm mỡ chạy điện được cấu tạo với các bộ phận chính như sau:

 
- Bộ phận thùng chứa mỡ: Một thiết bị máy bơm mỡ thì không thể không có bộ phận này. Thùng chứa mỡ thường được làm bằng inox chống rỉ, chống hao mòn và chịu được nhiều yếu tố tác động từ môi trường. Đây là bộ phận có nhiệm vụ chứa mỡ bò (mỡ chuyên dụng) có dạng thùng đựng cung cấp cho quá trình bơm mỡ diễn ra trơn tru, ổn định. Tùy vào từng loại máy mà sẽ có những loại dung tích thùng chứa khác nhau, có loại 12 lít, có loại 30 lít, 40 lít, … tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên mua cho mình loại máy phù hợp.

Máy bơm mỡ công nghiệp bằng điện
Máy bơm mỡ công nghiệp bằng điện

- Bộ phận bơm mỡ hay súng bơm mỡ:  đây cũng là một trong những bộ phận mà bất kỳ loại máy bơm mỡ nào cũng phả có. Nó sẽ có nhiệm vụ phun mỡ trực tiếp lên các chi tiết của động cơ, … Để bôi trơn chi tiết cho máy bạn chỉ cần điều khiển đầu súng vào vị trí cần bôi trơn và bóp cò là mỡ bò sẽ được phun ra.
- Động cơ điện: máy bơm mỡ bằng điện đương nhiên không thể thiếu động cơ điện, đây là bộ phận khác biệt với các máy bơm mỡ thông dụng khác. Động cơ điện sẽ hoạt động và chuyển đổi năng lượng điện sang năng lượng cơ để cho máy hoạt động giúp mỡ được bơm từ bình chứa tới đầu súng bơm mỡ một cách nhanh chóng.
- Dây dẫn: loại dây dẫn sử dụng cho may bom mo bò thường được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao chịu được dòng điện lớn.
- Công tắc nguồn:  riêng đối với dòng máy bơm mỡ bằng điện sẽ có công tắc đóng/mở máy, giúp người dùng điều khiển, vận hành máy dễ dàng, nâng cao hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Bánh xe: Các loại máy bơm mỡ bằng điện cỡ lớn này thường được trang bị thêm bánh xe di chuyển bên dưới than máy giúp bạn có thể di chuyển máy đến nhiều vị trí dễ dàng hơn.

Ứng dụng máy bơm mỡ bằng điện 
Ứng dụng máy bơm mỡ bằng điện 

Trên đây là cấu tạo cơ bản của một chiếc máy bơm mỡ bằng điện. Còn rất nhiều chi tiết khác cấu tạo nên máy. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ ngay với Hải Minh để chúng tôi giải đáp thắc mắc cho bạn. Tại Hải Minh có cung cấp cho bạn những chiếc máy bơm mỡ chất lượng nhất, bền bỉ nhất với giá thành rẻ nhất cùng các sản phẩm chính hãng khác như máy hút bụi giặt thảm, máy đo độ ẩm, máy tời điện, … Gọi ngay cho chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Thông tin khác

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Phù Hợp

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy ép miệng túi dập tay mà chưa thể tìm ra được loại máy nào phù hợp với chỉnh bản thân mình, thì trong bài viết này Hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với với mình nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email