Tìm hiểu chi tiết phụ kiện của máy giặt thảm

Để vệ sinh thảm sạch sẽ và nhanh chóng thì chúng ta cần phải kể đến sự góp mặt của những phụ kiện liên quan. Hãy cùng Tìm hiểu về các phụ kiện của máy giặt thảm với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.
Thảm trải xuất hiện ở mọi nơi, từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trong gia đình…. Vì thế máy giặt thảm đã được nhiều người để ý đến và sử dụng, bởi thiết bị giúp cho thảm trải được sạch sẽ mà quá trình vệ sinh lại đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều..
Tìm hiểu chi tiết phụ kiện của máy giặt thảm
Tìm hiểu chi tiết phụ kiện của máy giặt thảm
Để làm nên những kết quả ổn định, nhanh chóng thì chúng ta cần phải kể đến sự góp mặt của những phụ kiện liên quan. Hãy cùng Tìm hiểu về các phụ kiện của máy giặt thảm với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Phụ kiện đi kèm máy giặt thảm có tính năng như nào?

1. Bộ phận cần hút thảm inox của máy giặt thảm

Bộ phận này chỉ xuất hiện ở máy giặt thảm phun hút, giúp vệ sinh hiệu quả. Được làm từ inox không gỉ, chắc chắn, giúp khả năng làm việc bền, chính xác theo thời gian. Bộ phận có dáng dài, thanh, cố định bằng khớp nối vào máy, dễ tiếp cận vị trí, dễ điều khiển tới các góc hẹp đem lại hiệu quả cao khi vận hành máy.
 
Bộ phận cần hút thảm inox của máy giặt thảm

Bộ phận cần hút thảm inox của máy giặt thảm
Hóa chất sẽ được đưa lên cần từ bình chứa, sau đó phun đều lên mặt thảm, cần giặt sẽ thực hiện chức năng hút các vết bẩn, dơ vào trong thùng cho dù là vết bẩn cứng đầu nhất. Vì thế bộ phận cần hút có vai trò quan trọng, là bộ phận không thể thiếu của máy giặt thảm

2. Đầu hút ghế nhựa và inox siêu bền

Phụ kiện đầu hút ghế không thể không được nhắc đến, cán của đầu hút được làm bằng inox, đầu hút thì được làm bằng nhựa trong suốt ABS bạn có thể quan sát được bên trong cách dễ dàng.
Đây là dụng cụ đắc lực cho công việc làm sạch bẩn ở trên ghế, sofa,…với những vết bẩn cứng đầu như ẩm mốc, café, trà, mùi hôi,…. Phụ kiện rất gọn nhẹ, bảo quản và cất giữ dễ dàng. Nhờ có bộ phận này mà không gian sống, làm việc trở nên sạch sẽ thoáng mát hơn.
Đầu hút ghế nhựa và inox siêu bền của máy giặt thảm phun hút
Đầu hút ghế nhựa và inox siêu bền của máy giặt thảm phun hút

3. Đầu hút khe, bàn hút nước, bàn hút bụi

Đều là những phụ kiện quen thuộc, đóng vai trò quan trọng. Với máy giặt thảm phun hút nước bạn có thể dùng thêm bàn hút nước, hút bụi, đầu hút khe cho các nhà xưởng. Ngoài ra chúng cũng giúp cho thiết bị thể hiện chức năng của máy giặt thảm cách tối ưu nhất, loại bỏ mọi vết bẩn, rác tiết kiệm công sức và thời gian dọn dẹp.
Hy vọng với những điều được chia sẻ trên đây đã giúp cho các bạn hiểu và biết nhiều hơn về những phụ kiện của máy giặt thảm, từ đó có thể tận dụng được cách triệt để thiết bị cho ra hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Nếu bạn có câu hỏi nào cần được giải đáp kĩ hơn thì có thể liên hệ cho chúng tôi, nhân viên chăm sóc khách hàng của HẢI MINH sẽ hỗ trợ kịp thời. 
Bên cạnh máy giặt thảm các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác chất lượng như máy nghiền bột mini, máy ép cám viên, máy phun thuốc, máy đo độ pH và hàng trăm dòng máy móc khác tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhhang.vn

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email