Tám quy tắc sử dụng và bảo trì máy uốn ống.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những quy tắc sử dụng và bảo quản một chiếc máy uốn ống sắt thép mà hầu hết mọi thợ xây dựng đều phải biết.
Máy uốn ống là một loại công cụ uốn ống mới với chức năng uốn và nâng. Nó có nhiều ưu điểm, như cấu trúc hợp lý, sử dụng an toàn, vận hành thuận tiện, giá cả hợp lý, tải và dỡ hàng nhanh, dễ dàng mang theo, đa mục đích, v.v. Nó chiếm một phần lớn trong thị trường nội địa của máy uốn ống thủy lực, chủ yếu được sử dụng để lắp đặt và sửa chữa đường ống trong các nhà máy, nhà kho, cầu cảng, tòa nhà, đường sắt, ô tô, v.v. Ngoài chức năng của uốn ống, nó cũng có thể dỡ các thành phần ống uốn để sử dụng như một máy nâng thủy lực riêng biệt.
 
bảo trì máy uốn ống

Sau đó, khi mua máy uốn ống, chúng ta nên chú ý đến các điểm sau khi sử dụng nó:

1. Trước khi vận hành, vui lòng kiểm tra xem các điểm bôi trơn của máy có bị thiếu dầu hay không, thiết bị bảo vệ an toàn có đáng tin cậy không, cơ chế chuyển động có bị lỏng hay không, và bắt đầu vận hành sau khi một người xác nhận.
2. Khởi động bơm dầu khuỷu tay để xem áp suất hệ thống có được giữ trong phạm vi quy định không. Nếu nó cao, nó sẽ làm hỏng các thành phần thủy lực, lãng phí năng lượng và nếu nó quá thấp, nó sẽ ảnh hưởng đến công việc.
3. Điều chỉnh vị trí và góc cần thiết của các bộ phận và định vị các bộ phận theo chiều dài yêu cầu.
4. Điều chỉnh hướng dẫn nâng thẳng đứng để khuôn dẫn hướng có thể kẹp ống sắt trước khi nhấn xi lanh.
5. Làm cho xi lanh kẹp của khuôn kẹp kẹp ống sắt.
6. Phôi được đưa vào khuôn uốn trong hoạt động bình thường, và đầu trước được tiếp xúc và định vị, và công tắc chân được bước xuống, có thể được hoàn thành.
7. Sau khi làm việc, cắt nguồn điện và làm tốt công việc vệ sinh và bôi trơn.
8. Vận hành máy uốn ống kim loại trong trường hợp khẩn cấp, nhấn nút dừng khẩn cấp, sau đó xoay công tắc xoắn sang vị trí thủ công và đặt lại thủ công. Nếu có lỗi, xin vui lòng báo cáo để sửa chữa kịp thời.
 
sử dụng và bảo trì máy uốn ống

Bây giờ hãy nói về tám phương pháp bảo trì máy uốn ống.

Thứ nhất: Khi vận hành máy uốn ống, hoạt động phải được thực hiện theo đúng các quy tắc vận hành (các điểm chính).
2. Máy uốn ống phải được giữ sạch. Phần không sơn nên được phủ bằng dầu mỡ chống gỉ.
3. Thêm dầu bôi trơn thường xuyên, thường xuyên và định lượng theo biểu đồ bôi trơn trước khi bắt đầu mỗi máy uốn ống. Dầu phải sạch và không có kết tủa.
4. Thường xuyên kiểm tra và sửa chữa các công tắc, bảo hiểm, tay cầm để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy của họ.
Thứ năm: Dầu bôi trơn trong vòng bi động cơ nên được thay thế và đổ đầy thường xuyên, và công việc của các bộ phận động cơ nên được kiểm tra thường xuyên.
Thứ sáu: Thường xuyên kiểm tra xem đai tam giác, tay cầm, núm và nút có bị hỏng hay không. Nếu mặc nghiêm trọng, cần được thay thế kịp thời.
Thứ bảy: Nghiêm cấm nhân viên không được chỉ định vận hành thiết bị. Thông thường, mọi người phải ngoại tuyến và dừng lại.
Thứ tám: 10 phút trước mỗi ca làm việc mỗi ngày, tiếp nhiên liệu, bôi trơn và làm sạch máy uốn ống.
Cuối cùng, băng ghế dự bị và các chuyên gia cho biết, ngoài chức năng của ống uốn, máy uốn ống uốn cũng có thể dỡ xi lanh trong các thành phần ống uốn như một máy nâng thủy lực riêng biệt. Nói chung, nó có khả năng chống nhũ hóa tốt và hiệu suất chống bọt tốt. Dầu có độ bôi trơn tốt.
 

Tham khảo: Máy đọc mã vạch để bàn


Trên là những thông tin về các quy tắc sử dụng và bảo trì máy uốn ống đã được siêu thị điện máy Hải Minh chia sẻ, nếu như quý khách còn bất cứ thắc mắc nào hay cần tư vấn mua sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp nhanh nhất.
 

Thông tin khác

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

 Máy uốn ống trục gá tự động chủ yếu được sử dụng cho xây dựng điện, xây dựng đường cao tốc và đường sắt, nồi hơi, cầu, tàu, đồ nội thất và như vậy. Trang trí và các khía cạnh khác của việc đặt và sửa chữa đường ống, có những ưu điểm của đa chức năng, cấu trúc hợp lý, vận hành đơn giản, vậy quy trình vận hành máy uốn hoàn toàn tự động là gì ??
Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Khi tạo các dự án sử dụng ống kim loại, bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông mà không bị vỡ ống. Uốn ống có thể được sử dụng bằng tay và với áp lực thủy lực. Bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông dựa trên nơi bạn đặt ống trong máy uốn ống và vị trí của các khúc cua. Bạn có thể làm một máy uốn ống cho phép bạn uốn ống tròn hoặc vuông so với sàn nhà.
Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Có nhiều loại máy uốn ống trên thị trường hiện nay và nhiều yếu tố cần phải được xem xét trong quá trình lựa chọn. Một số người mua sẽ nhìn về phía trước và mua thêm dung lượng hoặc nhiều khả năng hơn để sử dụng trong tương lai, do đó có khả năng điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định.
Mua và sửa máy uốn ống sắt ở đâu Nghệ An?

Mua và sửa máy uốn ống sắt ở đâu Nghệ An?

Là một thiết bị hỗ trợ tối đa cho công trình của bạn, máy uốn ống đã được rất nhiều chủ thầu lựa chọn. Nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy để bạn lựa chọn và sau đây xin giới thiệu đến bạn một số dòng máy uốn vật liệu bằng sắt rất được ưa chuộng hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email